สลด! โค้ชเดี่ยว กูรูสตาร์ทอัพชื่อดังเมืองไทยขับเบนซ์ตกถนนดับ


สลด! โค้ชเดี่ยว กูรูสตาร์ทอัพชื่อดังเมืองไทยขับเบนซ์ตกถนนดับ

วันที่ 21 ก.พ.65 ผุ้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 01.15 น.ที่ผ่านมา พันตำรวจตรีรามจันทร์ สุทนพจน์ รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ตกข้างทาง ชนท่อระบายน้ำ มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดริมถนนสายเลี่ยงเมืองกาญจนบุรี พื้นที่หมู่ 1 ตำบลท่ามะขาม อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

สลด! โค้ชเดี่ยว กูรูสตาร์ทอัพชื่อดังเมืองไทยขับเบนซ์ตกถนนดับ

ที่เกิดเหตุบริเวณร่องน้ำข้างทาง พบรถเบนซ์สีขาวหมายเลขทะเบียนป้ายแดง บธ3333 กรุงเทพมหานคร พลิกตะแคงอยู่ภายในร่องน้ำ โดยสภาพด้านหน้ารถมีร่องรอยการชนเข้ากับท่อระบายน้ำซึ่งอยู่ในร่องน้ำเข้าอย่างจัง จนรถพังยับ ภายในรถพบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นเพศชาย อยู่บริเวณเบาะที่นั่งคนขับ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายธรรมศักดิ์ อรชุนวงศ์ หรือ โค้ชเดี่ยว อายุ 49 ปี กูรูชื่อดังด้าน Start Up ของเมืองไทย ตรวจสอบบริเวณใกล้เคียงไม่พบร่องรอยการเฉี่ยวชนกับรถยนต์คู่กรณีแต่อย่างใด

สลด! โค้ชเดี่ยว กูรูสตาร์ทอัพชื่อดังเมืองไทยขับเบนซ์ตกถนนดับ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า โค้ชเดี่ยวน่าจะเกิดอาการวูบหลับใน ทำให้ขับรถเสียหลักพุ่งตกร่องน้ำข้างทาง ก่อนที่รถจะไปพุ่งชนเข้ากับท่อระบายน้ำขนาดใหญ่ที่อยู่ด้านหน้าจนรถพังยับ และส่งผลให้โค้ชเดียวเสียชีวิตคาที่ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบภาพวีดีโอจากกล้องวงจรปิดของร้านค้าเหล็กซึ่งอยู่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ช่วงเกิดเหตุเอาไว้ได้อย่างชัดเจน โดยจากภาพวีดีโอในกล้องวงจรปิดจะเห็นรถเบนซ์สีขาวของโค้ชเดี่ยวขับมาในเลนซ้ายสุดด้วยความเร็วสูง จากนั้นรถคันดังกล่าวได้แฉลบตกลงไปข้างทาง ก่อนจะกลับขึ้นมาบนถนนผ่านหน้าร้าน และพุ่งตกลงไปในร่องน้ำข้างทางที่อยู่ถัดไป ทำให้รถของโค้ชเดี่ยวไปพุ่งชนเข้ากับท่อระบายน้ำเข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้โค้ดเดี่ยวเสียชีวิตในที่สุด

สำหรับนายธรรมศักดิ์ อรชุนวงศ์ หรือ โค้ชเดี่ยว จบการศึกษาจากคณะวิทยาศาสตร์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และเทคโนโลยีการจัดการ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ปัจจุบัน ทำหน้าที่เป็นวิทยากรรายการ SME Champion ในช่วง SME Talk เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านกลยุทธ์การตลาด ได้รับการยกย่องให้เป็นกูรูด้าน Start Up ของเมืองไทย เป็นผู้ให้คำปรึกษากับกลุ่มธุรกิจ sme ในประเทศไทย

 



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:45 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์