หนุ่มนามสกุลดังซิ่งแลนด์โรเวอร์ ชนคนงานดับบนทางด่วน


หนุ่มนามสกุลดังซิ่งแลนด์โรเวอร์ ชนคนงานดับบนทางด่วน

เมื่อวันที่ 30 ม.ค.2565 พ.ต.ท.พิเชษฐ์ ก้อนแพง รอง ผกก.(สอบสวน)​ สน.ทางด่วน 1 รับแจ้งเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิต บนทางพิเศษเฉลิมมหานคร ทิศทางจากบางนามุ่งหน้าดาวคะนอง แขวงและเขตคลองเตย กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยทางด่วน และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่บนช่องทางเดินรถขวาสุด ช่วงทางโค้งต่างระดับท่าเรือที่แยกไปดาวคะนองพบรถเก๋ง ยี่ห้อแลนโรเวอร์ สีดำ ทะเบียน ฌว333 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ห่างไปประมาณ 50 เมตร พบรถไถนาที่ดัดแปลงเป็นรถทำความสะอาดพังทั้งคันจนล้อหลุดออกจากตัวรถ ชิ้นส่วนตกกระจายเกลื่อนพื้นถนน

หนุ่มนามสกุลดังซิ่งแลนด์โรเวอร์ ชนคนงานดับบนทางด่วน

ใกล้กันพบศพ นายเอกชัย อายุ 33 ปี ชาวจ.สระแก้ว คนขับรถทำความสะอาดดังกล่าว เสียชีวิตสภาพคอและแขนหัก สวมเสื้อสะท้อนแสงทับเสื้อยืดสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว นอกจากนี้ ยังมีคนงานอีก 1 ราย ซึ่งนั่งอยู่บนรถกับนายเอกชัยได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกส่งตัวโรงพยาบาลเทพธารินทร์ ส่วนคนขับรถเก๋งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ทราบชื่อคือ นายศรวีร์ จำปาทิพย์พงศ์ อายุ 22 ปี ถูกควบคุมตัวไปยัง สน.ทางด่วน 1

จากการสอบสวน นายอนุสรณ์ (ขอสงวนนามสกุล) หนึ่งในคนงานที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ตอนที่คนงานกำลังทำงานขูดผิวถนน เตรียมปูพื้นยางมะตอยใหม่ และเปิดช่องทางให้รถผ่านเพียงช่องทางเดียว โดยขณะนั้นกำลังทำงานอยู่หน้าป้ายจราจรบอกเตือนการก่อสร้าง ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. ก็มีรถเทรลเลอร์กำลังขับเข้ามา

หนุ่มนามสกุลดังซิ่งแลนด์โรเวอร์ ชนคนงานดับบนทางด่วน

นายอนุสรณ์ กล่าวต่อว่า ซึ่งรถเก๋งคันนี้ได้ขับปาดหน้ารถเทรนเลอร์มาด้วยความเร็ว คาดว่าไม่ต่ำกว่า 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง แล้วชนเข้าที่รถของคนงานอย่างแรง ทำให้รถไปกระแทกกับขอบทางจนผู้ตายซึ่งเป็นคนขับกระเด็นออกมาจากรถประมาณ 20 เมตร และยังมีคนงานอีกคนที่อยู่บนรถคันเดียวกันบาดเจ็บสาหัส ส่วนคนขับรถเก๋งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย พอลงรถมาก็พบว่ามีกลิ่นแอลกอฮอล์และมีท่าทางคล้ายคนเมาสุรา

จากการตรวจสอบพบว่า นายศรวีร์ คนขับรถเก๋งใช้นามสกุลเดียวกับเจ้าของห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ หลังเกิดเหตุถูกคุมตัวไปที่สน.ทางด่วน 1 แต่พบว่ามีอาการบาดเจ็บ จึงถูกส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลเทพธารินทร์ และให้แพทย์ตรวจหาแอลกอฮอล์ในเลือดเพื่อนำมาประกอบในสำนวนคดี ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลตรวจ โดยยังไม่ได้ตรวจเบื้องต้นที่สถานีตำรวจ ซึ่งผู้บาดเจ็บขอนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลก่อน

หนุ่มนามสกุลดังซิ่งแลนด์โรเวอร์ ชนคนงานดับบนทางด่วน


คืบหน้าล่าสุด พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น.ฐานะโฆษก บช.น. เปิดเผยว่าเบื้องต้นยังไม่ได้เเจ้งข้อกล่าวหากับนายศรวีร์ เนื่องจากยังรอผลตรวจแฮลกอฮอล์จากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลอีกครั้ง ถ้าทราบผลวันนี้จะแจ้งให้ทราบถึงความชัดเจนของคดีอีกครั้ง และจะมีการแถลงข่าว เชื่อไม่มีการหลบหนี เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยเฝ้าอยู่ที่โรงพยาบาล

หนุ่มนามสกุลดังซิ่งแลนด์โรเวอร์ ชนคนงานดับบนทางด่วน

รายงานข่าวระบุว่า ขณะนี้คนขับรถ ยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลกรุงเทพธนบุรี ส่วนผู้บาดเจ็บคนงานซ่อมถนน พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเทพธารินทร์ ส่วนผู้เสียชีวิต อยู่ระหว่างให้งญาติมายื่นเอกสารขอรับกลับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

หนุ่มนามสกุลดังซิ่งแลนด์โรเวอร์ ชนคนงานดับบนทางด่วน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : zzz
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 109.189.0.198

109.189.0.198,,198.0.189.109.customer.cdi.no ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
มันน่าเศร้านะสังคมไทยต้องฟังข่าวแบบี้ไปอีกนานเท่าไร เมาแล้วขับฝ่ากฎจราจร พอนั่งหลังพวงมาลัยแล้วองค์ลงเหยียบมิด เอามันเข้าไว้รีบมาก เห็นแก่ตัวในการใช้รถใช้ถนน อุบัติเหุเกิดทุกวันจนกลายเป็นชินชา ถ้าเป็นต่างประเทศเมาแล้วขับยึดใบขับขี่ห้าปีไร้การต่อรอง


[ วันอังคาร ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 03:51 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:45 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์