แม่รปภ.หื่นเผยลูกชายมาหา เผยคำพูดสุดท้ายก่อนติดต่อไม่ได้


แม่รปภ.หื่นเผยลูกชายมาหา เผยคำพูดสุดท้ายก่อนติดต่อไม่ได้

จากกรณี รปภ.คอนโดหรูย่านบางแค ก่อเหตุข่มขืน-ใส่กุญแจมือลูกบ้านวัย 36 ปี คาห้องพักชั้น7จนยับเยิน เมื่อตำรวจมาถึงทางนิติคอนโดกับรปภ. กลับไม่ยอมให้ตำรวจขึ้นอาคารจนสุดท้ายคนร้ายหนีไปได้ ทราบชื่อเวลาต่อมา 'นายมนตรี ใหญ่กระโทก' ซึ่ง ขณะนี้กำลังหลบหนี มีรายงานล่าสุดว่าพยายามออกนอกประเทศทางตะเข็บชายแดน

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้รายงานว่า นายมนตรี ได้ติดต่อไปหาคุณแม่ พร้อมสารภาพว่า 'ไปข่มขืนเขามา'

แม่รปภ.หื่นเผยลูกชายมาหา เผยคำพูดสุดท้ายก่อนติดต่อไม่ได้

โดยนางสุวรรณ อายุ 65 ปี แม่ของผู้ก่อเหตุเปิดเผยกับช่อง3ว่า หลังเกิดเหตุเวลาประมาณ 09.00น.วันที่ 4 ม.ค. ลูกชายโทรมาหาบอกว่าไปข่มขืนเขามา ตนจึงถามไปว่าข่มขืนเขาทำไม นายนุ่ม อ้างว่าลูกบ้านให้ไปส่งที่ห้อง เขานุ่งน้อยห่มน้อยและยอมรับว่าได้มีอะไรกันกับลูกบ้านหญิงสาวผู้เสียหาย จากนั้นเวลาเกือบ 5 โมงเย็น ของวันที่ 4 ม.ค. ลูกชายนั่งรถโดยสารประจำทางมาจอดหน้าบ้านที่ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว 

ตนเห็นลูกชายเดินเข้ามาในบ้านก็ร้องไห้พูดว่า "กูรักมึงมึงไม่น่าทำเลย" แต่นายนุ่มไม่พูดอะไรเดินเข้าไปดื่มน้ำในบ้าน นั่งกินข้าวด้วยกัน ตนก็ถามว่า "ทำทำไมลูก เดี๋ยวตำรวจก็มาจับ มึงทำเกินไป กูบอกมึงแล้วก่อนจะทำอะไรให้หน้ากูลอยอยู่กับหน้ามึง" ส่วนลูกชายยอมรับว่า "ตัวเองผิดยังไงก็ติดคุก" จากนั้นเขาก็ไม่พูดอะไร 

แม่รปภ.หื่นเผยลูกชายมาหา เผยคำพูดสุดท้ายก่อนติดต่อไม่ได้

หลังจากกินข้าวเสร็จลูกชายบอกจะออกไปหาเพื่อนชื่อ นายเป้ง จากนั้นก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไปไม่กลับมาที่บ้านอีก และช่วงเที่ยงวานนี้ (5 ม.ค.) ได้โทรศัพท์หาอีกครั้งจึงบอก "ไปมอบตัวซะยังไงมึงก็ไปไม่รอด หนักจะได้เป็นเบา" ลูกชายบอก " ขอทำใจสักคืนก่อน ยังไงก็ไปมอบตัว" พูดไม่ทันจบตำรวจก็เข้ามาที่บ้าน ตนบอกกับเจ้าหน้าที่ว่าหากลูกชายติดต่อมา ตนจะขับรถพาไปมอบตัวเอง ลูกชายตั้งใจจะมอบตัว ตอนนี้ไม่สามารถติดต่อได้แล้ว เพราะตำรวจลงพื้นที่ระดมกำลังไล่ล่า

นางสุวรรณ แม่ของผู้ก่อเหตุกล่าวว่าใจแทบสลาย ที่ลูกชายไปก่อเหตุไม่ดี เคยก่อเหตุข่มขืนอายุเด็กต่ำกว่า 15 ปี ติดคุกออกมาแล้วยังกลับมาก่อเหตุอีก ซึ่งก่อเหตุครั้งนั้นเมื่อปี 2556 กระทำชำเรากับหลานสาวตัวเอง ขณะนั้นลูกชายไม่ได้หนีไปไหน ก่อนตำรวจจะมาควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย ถ้าลูกชายไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดเขาก็เป็นคนดีถ้าเสพยามากๆ ก็หลอน

แม่รปภ.หื่นเผยลูกชายมาหา เผยคำพูดสุดท้ายก่อนติดต่อไม่ได้

"อยากให้ลูกกลับมามอบตัว ติดคุกมันไม่ตาย อยากขอโทษผู้เสียหาย เสียใจด้วย จะให้ไปขอโทษแทนลูกชายก็ไปไม่ไหว มันทำของมันเองถ้าเขาจะตัดสินยังไงก็ปล่อยเค้าตัดสินไป มีเงินมีทองตนก็จะไปเยี่ยม และคงไม่ไปประกันตัวปล่อยให้ติดคุก"


vvvvvv
vvvv
vv
v


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม ทันทุกเรื่องฮิต


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : d
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 125.26.81.203

125.26.81.203,,node-g5n.pool-125-26.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
สัตว์เดรัจฉาน ภัยสังคม ชยะสังคม รปภ.เดรัจฉาน นุ่งน้อยห่มน้อยเขาก็อยู่ในห้องของเขา สันดานมรึงเลวเองอย่าไปโยนผิดว่าน้องนุ่งน้อยห่มน้อย ถ้ามรึงไม่มีเจตนาพอซ่อมประตูเสร็จมรึงไปเคาะประตูห้องแล้วบุกเข้าไปทำไมในห้อง กล้อมวงจรปิดเห็นชัดเจน ไแ้ลูกสุนัชชิงหมามาเกิด มรึงสมควรตาย


[ วันพฤหัสบดี ที่ 6 มกราคม 2565 เวลา 11:53 น. ]
คุณ : ไอ้นุ่มสัตว์นรก
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 101.108.71.76

101.108.71.76,,node-e30.pool-101-108.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
ไอ้สัตว์นรก ชิงหมาเกิด ชาติชั่ว ขอให้ชาตินี้มันไม่ตายดี ให้ทรมานแสนสาหัส ก่อนตายโหงตายห่า ตายไปก็ให้ตกนรกหลายๆขุม ไม่ได้ผุดได้เกิดเป็นคนต่อไป คอนโดนี้ น่าจะเปิดเผยชื่อว่าคอนโดใด คนจะได้จดจำว่ามันทำวีรกรรมอะไรไว้ ขอให้เวรกรรมเกิดขึ้นกับมันอย่างสาสม


[ วันพฤหัสบดี ที่ 6 มกราคม 2565 เวลา 14:46 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 5 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:45 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์