สุดเศร้า! นักกีฬาทีมชาติ ร่วงดาดฟ้าเสียชีวิตในวันเกิด


สุดเศร้า! นักกีฬาทีมชาติ ร่วงดาดฟ้าเสียชีวิตในวันเกิด

สุดเศร้า นักกีฬาเยาวชนทีมชาติ ประเภทฟิกเกอร์และสปีดสเก็ตติ้ง คว้าแชมป์หลายรางวัล ร่วงดาดฟ้าบ้านพักชั้น 10 เสียชีวิตในวันเกิด ครบ 16 ปี

เมื่อเวลา 24.00 น. วันที่ 20 ธ.ค. 2564 ร.ต.ท.ประชา พลเจริญ รอง สว.(สอบสวน) สน.ทุ่งมหาเมฆ รับแจ้งมีผู้ตกจากที่สูงเสียชีวิต บริเวณด้านหน้าอาคารวิเส็ง ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.กฤษดา มานะวงศ์สกุล ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ พ.ต.ท.อนันต์ วงศ์คำ รอง ผกก.ป.สน.ทุ่งมหาเมฆ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.จุฬาลงกรณ์ และกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 10 ชั้น รวมดาดฟ้า ชั้นล่างประกอบกิจการค้าวาล์วและข้อต่อทั้งพลาสติกและเหล็ก ส่วนด้านบนแบ่งเป็นห้องพักอาศัยของเจ้าของกิจการและลูกหลาน เจ้าหน้าที่พบศพนายอมฤต หรือหลง โลหะศิริชัย อายุ 16 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนเอกชนชื่อดัง ย่านบางรัก และเป็นนักกีฬาเยาวชนทีมชาติ ประเภทฟิกเกอร์และสปีดสเก็ตติ้ง เคยคว้าเหรียญรางวัลจากการแข่งขันระดับนานาชาติหลายแมตช์ สภาพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีแดง กางเกงบอลขาสั้นสีดำ มีบาดแผลแตกที่ศีรษะด้านหลัง และแขนขวาหักผิดรูป

บริเวณด้านหน้าอาคารมีบิดา พี่ น้อง และญาติๆ ของผู้เสียชีวิต มาร่วมตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ ด้วยอาการโศกเศร้า เจ้าหน้าที่จึงขออนุญาตขึ้นไปตรวจสอบบนห้องพักชั้นที่ 8 ซึ่งเป็นห้องนอนของผู้ตาย ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ทรัพย์สินยังอยู่ครบ แต่จากการตรวจสอบบนดาดฟ้าชั้น 10 พบรอยเท้าปีนจากระเบียง เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐาน

เมื่อตรวจสอบข้อมูลประวัติของเสียชีวิตทราบว่า มีพี่น้องฝาแฝด จำนวน 3 คน โดยวันที่ 20 ธ.ค. เป็นวันเกิดครบ 16 ปีบริบูรณ์ เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง พนักงานสอบสวนจะมอบร่างให้แผนกนิติเวชชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนมอบร่างให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

สุดเศร้า! นักกีฬาทีมชาติ ร่วงดาดฟ้าเสียชีวิตในวันเกิด


สุดเศร้า! นักกีฬาทีมชาติ ร่วงดาดฟ้าเสียชีวิตในวันเกิด


สุดเศร้า! นักกีฬาทีมชาติ ร่วงดาดฟ้าเสียชีวิตในวันเกิด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:45 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์