ญาติ-ภรรยาไม่เชื่อ จนท.พิทักษ์ป่า อช.เขาแหลมฆ่าตัวตาย


ญาติ-ภรรยาไม่เชื่อ จนท.พิทักษ์ป่า อช.เขาแหลมฆ่าตัวตาย

ลูกพี่ลูกน้องเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่า อุทยานแห่งชาติเขาแหลม ไม่เชื่อว่าน้องจะฆ่าตัวตาย เพราะเพิ่งนัดจะมารับหลาน 2 คน กลับบ้านที่สุโขทัย ส่วนภรรยา ไม่เชื่อเพราะลูกยังเล็ก ภาระยังมีอยู่

น.ส.ผึ้ง (นามสมมุติ) ลูกพี่ลูกน้องกับนายคฑาวุธ กลมเกลียว อายุ 35 ปี เจ้าพนักงานพิทักษ์อุทยานแห่งชาติเขาแหลมที่ใช้อาวุธปืนยิงตนเองเสียชีวิต กล่าวด้วยความเศร้าโศกว่า ครั้งล่าสุดที่ได้คุยกันกับน้องคือวันที่ 23 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยน้องโทรมาบอกกับตนว่าเขาจะกลับบ้านที่ จ.สุโขทัยและได้ชวนตนกลับบ้านไปด้วยกัน แต่ตอบตอบกลับไปว่ากลับไม่ได้เพราะติดงานอยู่และลางานไม่ได้

จากนั้นน้องก็บอกว่าจะขอเอาหลานกลับไปด้วย ตนก็บอกไปว่าให้มารับหลานได้เลยและให้หลานเตรียมตัวเอาไว้วันที่ 25 พ.ย.จะไปรับ ซึ่งการที่น้องมาทำร้ายตัวเองนั้นตนเชื่อว่ามันเป็นไปไม่ได้ เพราะเพิ่งคุยกันอยู่เลยว่าวันที่ 25 พ.ย.จะมารับหลายกลับบ้านรวมทั้งคุยกันในเรื่องงาน ซึ่งก็มีอยู่บ้างที่น้องบอกว่าทำงานเหนื่อยก็แค่นั้นเองจึงไม่มีทางเป็นไปได้เลยที่น้องจะทำร้ายตัวเอง และหากสามารถนำศพศพของน้องออกมาได้ก็ต้องนำไปพิสูจน์ว่าผลของการเสียชีวิตมันเป็นอย่างไร

แต่ถ้าผลเป็นไปตามข่าวก็รับได้ แต่ถ้าไม่เป็นไปตามข่าวหนูก็รับไม่ได้ ซึ่งปกติน้องเป็นคนคุยเก่งรวมทั้งรักพี่รักน้องทุกคน และน้องยังมีลูกยังเล็กอยู่อีก 2 คน ซึ่งน้องรักลูกและเมียมาก และน้องยังบอกว่าจะเลี้ยงหลานทั้งสองรวมทั้งหนูด้วย ดังนั้น ตนจึงไม่เชื่อเด็ดขาดว่าน้องจะฆ่าตัวตาย ซึ่งปืนพกน้องก็มี ถ้าน้องจะฆ่าตัวตายทำไมไม่ใช้ปืนพกของตัวเอง และที่สำคัญน้องเพิ่งนัดว่าจะมารับหลานกลับบ้านที่สุโขทัยด้วย แล้วทำไมถึงมาทำแบบนี้ ซึ่งมันแย้งกันเป็นอย่างมาก แต่ตนเพียงแค่สงสัยเฉยๆ เพราะไม่อยากจะเชื่อ ถามว่าที่ผ่านมาคนเจ็บและผู้เสียชีวิตเคยมีปัญหาอะไรกันมาก่อนหรือไม่นั้น จากที่น้องเคยเล่าให้ฟังเขาก็เป็นเพื่อนและคุยกันตามปกติ แต่ลึกๆ แล้วก็ไม่รู้เพราะตนกับน้องทำงานคนละที่กัน

ด้านภรรยาของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า การทีมีข่าวว่าสามีของตนฆ่าตัวตายนั้นตนไม่เชื่อ เพราะเขาจะบอกตลอดเวลาว่าลูกยังเล็กภาระหนีสินยังมีอยู่ เขาจึงบอกว่าจะไม่ตายง่ายๆ



ญาติ-ภรรยาไม่เชื่อ จนท.พิทักษ์ป่า อช.เขาแหลมฆ่าตัวตาย


ญาติ-ภรรยาไม่เชื่อ จนท.พิทักษ์ป่า อช.เขาแหลมฆ่าตัวตาย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : เราจะยืนอยู่ตรงไหน.?
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 58.8.3.151

58.8.3.151,,ppp-58-8-3-151.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
"กษิต ภิรมย์"สอนมวย"ดอน" บินเงียบพม่า มีอะไรในก่อไผ่.?


[ วันเสาร์ ที่ 27 พฤศจิกายน 2564 เวลา 18:58 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:45 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์