พบร่างหนุ่มขับรถจมน้ำ สายสุดท้ายถึงแม่แทบขาดใจ- แฟนสาวเปิดใจนาทีสลด


พบร่างหนุ่มขับรถจมน้ำ สายสุดท้ายถึงแม่แทบขาดใจ- แฟนสาวเปิดใจนาทีสลด

เมื่อวันที่ 8 พ.ย.64 หลังพบศพ นายธีรภัทร์ ธีระพงศ์ไพบูลย์ อายุ 27 ปี บุตรชายของเจ้าของร้านจำหน่วยอุปกรการเกษตรรายใหญ่ในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี หลังสูญหายไปพร้อมกับรถยนต์คู่ใจ ตั้งแต่กลางดึกคืนวันที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา กระทั่งมาพบศพจมแม่น้ำเจ้าพระยาในพื้นที่ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ อยู่ห่างจากจุดเกิดอุบัติเหตุรถจมน้ำไปประมาณ 15 กิโลเมตร

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นางพินิจ ธีรพงศ์ไพบูลย์ มารดานายธีรภัทร์ ที่เดินทางมารอรับศพบุตรชายที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ว่า ตอนนี้เจอศพบุตรชายแล้ว จะดำเนินการเตรียมรับศพบุตรชายกลับไปทำพิธีทางศาสนาก่อน เพราะตนมีบุตรชายคนเดียวของครอบครัว และที่ผ่านมาเขาคอยดูแลเอาใจใส่ครอบครัวเป็นอย่างดี จึงจะจัดพิธีงานศพให้ที่ดีสุดเป็นครั้งสุดท้าย


พบร่างหนุ่มขับรถจมน้ำ สายสุดท้ายถึงแม่แทบขาดใจ- แฟนสาวเปิดใจนาทีสลด

นางพินิจ กล่าวว่า ส่วนการติดใจสาเหตุการตายหรือไม่นั้น ตนไมทราบว่าจะติดใจอะไร แต่ถ้ามีเรื่องติดใจ ก็ยังไม่มีหลักฐาน และตอนนี้เท่าที่มีข้อมูลอยู่ ค่อนข้างที่จะเชื่อว่าบุตรชายคงหลงทางจนขับรถไปเกิดอุบัติเหตุจริง และตอนนี้ติดใจก็น่าจะเป็นเรื่องในจุดที่เกิดอุบัติเหตุมากกว่า เนื่องจากช่วงที่ยังค้นหาศพของบุตรชาย ตนนั่งรถไปดูยังหลายจุด พบว่าถนนหลายแห่งของนครสวรรค์ มีสภาพที่ดีและถนนในจุดที่ติดกับแม่น้ำหลายจุดมีแนวกั้นเอาริมทางไว้ แต่ทำไมตรงจุดที่ลูกชายขับรถไปประสบอุบัติเหตุ ถึงได้เปิดช่องทางเอาไว้แบบนี้ จึงอยากให้การทางรีบมาแก้ไข ปรับปรุง เพราะอาจมีเหตุสลดเกิดขึ้นอีก และเหตุการณ์ครั้งนี้หากมีอะไรมาปิดกั้นไว้ ก็อาจจะไม่ทำให้บุตรชายของตนต้องมาจบชีวิต หรือเต็มที่ก็ชนทางปิดกั้น ไม่พุ่งตกลงไปในแม่น้ำ

"อีกอย่างหนึ่ง ดิฉันต้องบอกว่า ในส่วนของระบบนำทาง GPS ด้วยว่าน่าจะเป็นข้อสงสัยในส่วนของการนำพาลูกชายไปประสบเหตุสลด ส่วนหนึ่งทราบด้วยว่าบุตรชายเป็นคนที่ชอบใช้ GPS ในการนำทางอยู่แล้ว ประกอบกับตรงจุดนี้ เป็นถนนติดแม่น้ำและไม่มีช่องทางกั้น แถมยังเป็นช่วงเวลากลางคืนด้วย จึงอาจทำให้บุตรชายมองไม่เห็นว่าเป็นแม่น้ำ ทำให้เชื่อว่าบุตรชายน่าจะเห็นเป็นช่องทางที่ไปได้ จึงขับรถจนพุ่งตกแม่น้ำลงไปดังกล่าว ซึ่งดิฉันขอฝากเตือนไปถึงผู้นิยมชอบใช้ GPS เป็นประจำ ให้ระมัดระวังด้วย แม้จะเป็นระบบนำทางที่ช่วยให้สะดวกสบายมากขึ้น แต่ก็อย่าไปเชื่อใจมากนัก" นางพินิจกล่าว


พบร่างหนุ่มขับรถจมน้ำ สายสุดท้ายถึงแม่แทบขาดใจ- แฟนสาวเปิดใจนาทีสลด


ด้าน น.ส.แพรว เพื่อนสาวคนสนิทของนายธีรภัทร์ เปิดใจว่า ขณะกำลังขับรถเดินทางออกจาก จ.นครสวรรค์ ตนเกิดพลัดหลงกับนายธีรภัทร์ ซึ่งได้โทรติดต่อกันอยู่เป็นระยะๆ แต่ครั้งสุดท้ายที่โทรพูดคุยกัน นายธีรภัทร์ บอกว่าไม่ต้องย้อนมารับ เนื่องจากกำลังกำเปิด GPS ขับตามไปได้ จนทำให้ตนก็ไม่กล้าโทรกลับไปหาอีกเลย เนื่องจากเกรงจะรบกวนการใช้โทรศัพท์ของผู้ตาย ซึ่งสอดคล้องกับมารดาของนายธีรภัทร์ที่บอกว่าได้โทรหาลูกชายในขณะเกิดเหตุพอดีแล้วลูกได้พูดว่าขณะนี้ขับรถตกน้ำ แล้วจะรีบโทรหาเพื่อนให้มาช่วย จากนั้นสายโทรศัพท์ก็ตัดไป เหตุการณ์ดังกล่าวตนคิดว่าเป็นอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด และนายธีรภัทร์ขับรถตกน้ำจริง เนื่องจากไม่คุ้นชินกับเส้นทางประกอบกับตรงที่เกิดเหตุนั้นมืดไม่มีแสงสว่างด้วย

พบร่างหนุ่มขับรถจมน้ำ สายสุดท้ายถึงแม่แทบขาดใจ- แฟนสาวเปิดใจนาทีสลด

ส่วน นายดิเรก อิมเจริญ ชาวบ้านในพื้นที่หมู่ 2 ต.ตะเคียนเลื่อน อ.เมือง จ.นครสวรรค์ กล่าวว่า จุดถนนทางลอดใต้สะพานแห่งนี้ ถือว่าอันตรายมาก เพราะเปิดช่องทางริมแม่น้ำไว้ และเปิดไว้นานแล้วด้วย ที่ผ่านมามีอุบัติเหตุเกิดขึ้นหลายครั้ง แม้แต่คนในพื้นที่เองก็ยังเคยประสบอุบัติเหตุ โดยเฉพาะช่วงกลางคืน หากมองไกลจะเห็นเป็นทางที่น่าจะไปได้ แล้วยิ่งตรงช่วงโค้ง ไม่มีแสงสว่างที่เพียงพอให้มองเห็นด้วย จึงทำให้หลายคนเข้าใจผิด มองว่ามีแยกให้ไปทางตรงได้ ซึ่งตนก็เห็นมานานแล้ว แต่ก็ไม่รู้ว่าจะเปิดช่องทางนี้ไว้ทำไม จึงอยากให้หน่วยงานที่รับผิดชอบมาดำเนินการแก้ไขด้วยการปิดทาง พร้อมกับเพิ่มแสงไฟส่องสว่างให้ทัศนวิสัยในการมองเห็นมีมากขึ้น

พบร่างหนุ่มขับรถจมน้ำ สายสุดท้ายถึงแม่แทบขาดใจ- แฟนสาวเปิดใจนาทีสลด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ความจริงวันนี้
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 124.120.81.157

124.120.81.157,,ppp-124-120-81-157.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ไอ่พวกผู้รับเหมาชุ่ยๆ ไม่คำนึงถึงความปลอดภัย ควรระบุในสัญญากรณีมีส่วนทำให้เกิดอุบัติเหตุต้องชดใช้ และถูกดำเนินคดี นี่ถ้าเป็นลูกหลานพวกเมิง จะรู้สึกยังไง


[ วันอังคาร ที่ 9 พฤศจิกายน 2564 เวลา 11:32 น. ]
คุณ : กาญจนาฎ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 58.97.11.126

58.97.11.126,,58-97-11-126.static.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
ความมักง่ายมีให้เห็นทั่วไปที่ทำให้คนมีอนาคตหลายๆคนต้องมาเสียชีวิตแบบไม่ทันตั้งตัว


[ วันอังคาร ที่ 9 พฤศจิกายน 2564 เวลา 12:38 น. ]
คุณ : พ.ต.ต.เพชราวุธ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 118.173.129.32

118.173.129.32,,node-pi8.pool-118-173.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
การรับผิดชอบต่อสังคมส่วนรวมมีน้อยมากในทุกวันนี่ ส่วนหนึ่งเพราะการให้สิทธิฯ พร่ำเพรือ ศาลเมตตาแบบผิด ๆ ระบบยุติธรรมและกฎหมายล้มเหลว คนดี ๆ ถูกทิ้งขว้าง คนชั่ว ๆ ได้รับการคุ้มครอง และระบบการคัดเลือกบุคคลเข้ารับราชการที่บกพร่อง รับความรู้หน้าเดียว แทนที่จะคัดคนที่มีความรู้รอบตัว หน่วยงานท้องถิ่นจึงมีพวกมากลากไปแบบโง่ ๆ นั่งกร่างเต็มไปหมดแต่ทำงานไม่เป็น อย่างรอง ผอ.บางคน วุฒิแค่ คศ.1 สอบได้รอง พอทำงานโดนด่าทั้งโรงเรียนเพราะแม้แต่ฟอร์มหนังสือราชการยังไม่รู้ว่าครุฑต้องใช้ 3 ซม. คือทำงานไม่เป็น วุฒิภาวะไม่ได้ พอเจอคนอาวุโสก็ประหม่าไม่มั่นใจเพราะความรู้ไม่พอ หาความชัดเจนในการทำงานไม่มี ความรู้ด้านพัสดุ ระเบียบราชการก็ต้องตีความ เลยยากกันทั้งหมด มั่วไปหมด


[ วันอังคาร ที่ 9 พฤศจิกายน 2564 เวลา 13:18 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 5 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:45 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์