เปิดปาก พ่อซ้อมลูกโคม่าโบ้ยเมียทำ แม่เด็กแฉผั-วแหลก


เปิดปาก พ่อซ้อมลูกโคม่าโบ้ยเมียทำ แม่เด็กแฉผั-วแหลก

กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก "จือปาก" โพสต์ขอความช่วยเหลือ ระบุว่า "เคสนี้น่ากลัวมาก ฝากแชร์กันหน่อยนะคะ หนูมีเรื่องขอความช่วยเหลือคะ คือหลานสาวหนูอายุ 3 ขวบ เป็นลูกของน้องสาวคนละแม่กับหนู ส่วนตัวไม่ได้สนิทกัน แฟนเค้าเพิ่งออกมาจากคุก ทำร้ายร่างกายลูกตัวเองสาหัส เยื่อหุ้มในสมองอักเสบ ตามร่างกายมีแต่รอบแผล ถูกบุหรี่จี้ตามตัว เอาน้องไปทิ้งไว้ที่โรงพยาบาลตอนเค้าอาการแย่แล้ว หมดสติ ตอนนี้คดียังไม่คืบหน้าเลย มีหลานชายอีกคนที่ยังอยู่กับเค้า ไม่รู้จะเป็นอย่างไรบ้าง ขอความกรุณาพี่ช่วยด้วยนะคะ พิกัด : สุพรรรบุรี อำเภอเมือง #ฝากแชร์ด้วยนะคะทุกคน"

สงสารจับใจ! ตายายแฉพ่อแม่แท้ๆ ทำร้ายลูกวัย 3 ขวบปางตาย

ล่าสุดวันที่ 25 ต.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้พูดคุยกับนายเมธี อายุ 36 ปี ผู้ต้องหา กล่าวยืนยันว่า ตนไม่ได้เป็นผู้ทำร้ายลูกสาว ตนเป็นพ่อแท้ ๆ จะตีลูกตัวเองได้อย่างไร ซึ่งก่อนที่จะพาลูกสาวไปโรงพยาบาล ภรรยาได้อุ้มลูกสาวพร้อมกับลูกชายมาที่บ้านมาเคาะประตูห้อง ประมาณเวลา 01.00 น. กระทั่งตนเห็นว่าลูกสาวถูกทำร้ายร่างกาย หน้าตาพกช้ำแล้ว จึงตัดสินใจพาส่งโรงพยาบาลทันที ตนยอมรับว่าสงสารลูกมาก ๆ


เปิดปาก พ่อซ้อมลูกโคม่าโบ้ยเมียทำ แม่เด็กแฉผั-วแหลก


นอกจากนี้ ตนไม่ทราบว่าลูกสาวถูกใครทำร้ายร่างกาย เนื่องจากภรรยาออกจากบ้านไปได้เกือบ 1 สัปดาห์ ซึ่งหากมีปากเสียงกัน ภรรยาก็จะเอาลูกไปอยู่ด้วยทั้ง 2 คน ส่วนจะไปไหนนั้นตนไม่ทราบ เพราะเขาไม่บอกอะไรเลย ได้แต่ปากแข็ง

โดยตนนั้นคบหาดูใจกับภรรยามา 8 ปีแล้ว ยอมรับว่าในอดีตเคยทำร้าย แต่ปัจจุบันตั้งแต่ออกเรือนจำมา มีเพียงปากเสียงกันเท่านั้น ส่วนหลายคนสงสัยว่าตนรักลูกไม่เท่ากัน ขอชี้แจงว่าตนรักลูกเท่ากัน หากตีตนก็คงจะตีลูกชายคนโตมากกว่าลูกสาว นอกจากนี้ หลังจากเกิดเหตุยอมรับว่ามีความเครียด เพราะตนไม่ได้เป็นผู้กระทำความผิด อย่างไรก็ตาม ตนยอมรับว่าเสพยาเสพติดแต่นาน ๆ ครั้ง และก่อนหน้านี้มีคดีชิงทรัพย์ ส่วนความสัมพันธ์ของตนและภรรยานั้นยังไม่ทราบ



เปิดปาก พ่อซ้อมลูกโคม่าโบ้ยเมียทำ แม่เด็กแฉผั-วแหลก


ด้านน.ส.อารีรัตน์ อายุ 28 ปี แม่ของเด็ก เปิดเผยว่า ผู้เป็นพ่อเป็นคนกระทำจริง ๆ โดยขณะนั้นได้มีปากเสียงกัน นายเมธีเป็นคนกดดันให้ตนช่วยหาเงินเลี้ยงดูครอบครัว เมื่อตนไม่พูด นายเมธีจึงได้หันไปทำร้ายน้องมิวสิค อ้างว่าลูกสาวดื้อ ก่อนจะคว้าไม้แขวนเสื้อฟาดและทุบตีด้วยมือ ตนจึงพยายามห้ามปราม แต่ครั้งนี้ไม่เป็นผล ได้เพียงแต่ยืนดูน้องมิวสิคถูกนายเมธีตี ขณะนั้นน้องมิวสิคได้ร้องไห้ และแข็งแกร่งมาก "หนูจะไม่ดื้อแล้ว จะเป็นเด็กดี" จากนั้นตนขอให้นายเมธี รีบไปส่งน้องมิวสิคที่โรงพยาบาล

ส่วนกรณีที่ตนอ้างกับพยาบาลว่า พ่อแม่ของตนเป็นคนทำร้ายน้องมิวสิค เนื่องจากต้องปกป้องสามี เพราะไม่มีที่ไปแล้ว พ่อแม่ก็ไม่ให้อยู่อาศัยด้วย แต่ตนไม่ขอชี้แจงว่าน้องมิวสิคถูกทำร้ายร่างกายบ่อยแค่ไหน และไม่ขอตอบว่านายเมธี รักลูกเท่ากันหรือไม่

นอกจากนี้ ตนขอชี้แจงว่าไม่เคยรักขโมยของของที่บ้านมาใช้จ่ายในครอบครัว และตนไม่เคยถูกทำร้ายร่างกายจนต้องไม่สวมใส่เสื้อผ้าไปขอความช่วยเหลือจากผู้อื่น หลังจากนี้จะกลับไปคบหาดูใจกับนายเมธี อีกหรือไม่นั้น ตนยังไม่ทราบ แต่ยอมรับกับสิ่งที่ตัวเองกระทำและได้ตัดสินใจไปแล้ว ส่วนครอบครัวจะให้อภัยหรือไม่ ตนคิดว่าจะได้รับการให้อภัย


เปิดปาก พ่อซ้อมลูกโคม่าโบ้ยเมียทำ แม่เด็กแฉผั-วแหลก


ต่อมา เจ้าหน้าที่พม. ได้เดินทางเพื่อจะมารับตัวน้องมิกซ์ (นามสมมติ) อายุ 7 ปี ไปดูแล และประเมินสภาพจิตใจ แต่ทางญาติโดยเฉพาะตาและยายไม่อนุญาตให้น้องมิกซ์ไปอยู่ในความดูแลของทางพม. และยืนยันว่าจะดูแลหลานทั้ง 2 คนด้วยตัวเอง

ต่อมานายนพฤทธิ์ ศิริโกศล รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ได้เดินทางมายังสภ.เมืองสุพรรณบุรี เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีและมาประเมินความเป็นอยู่ของน้องมิกซ์ ลูกชายคนโตของผู้ต้องหา ขณะเดียวกันเมื่อเดินเข้าไปยังห้องสืบสวน พบว่า น.ส.อารีรัตน์ สิงหนาท อายุ 28 ปี นั่งอยู่ด้วย โดยมีสภาพอิดโรย นิ่งเฉย ส่วนน้องมิกซ์ ยังสามารถพูดคุยได้ปกติ ร่าเริง


เปิดปาก พ่อซ้อมลูกโคม่าโบ้ยเมียทำ แม่เด็กแฉผั-วแหลก


พ.ต.อ.กฤศ จันทร์สว่าง ผกก.สภ.เมืองสุพรรณบุรี เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังอยู่ในกระบวนการสอบปากคำ แต่หลังจากได้พูดคุยกับพ่อแม่เด็ก ให้การเป็นประโยชน์กับเจ้าหน้าที่ พร้อมกับยอมรับสารภาพว่าผู้เป็นสามีเป็นคนลงมือก่อเหตุจริง สาเหตุที่ทำต้องรอสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนพ่อเด็กยังให้การวกวนและปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และจากการตรวจสอบสารในร่างกายของทั้งพ่อและแม่เด็ก พบสารเสพติดทั้งคู่ ฉี่เป็นสีม่วง โดยเบื้องต้นพนักงานสอบสวนไม่อนุญาตให้ประกันตัว และให้ฝากขังในระหว่างการสอบสวน

เปิดปาก พ่อซ้อมลูกโคม่าโบ้ยเมียทำ แม่เด็กแฉผั-วแหลก


เปิดปาก พ่อซ้อมลูกโคม่าโบ้ยเมียทำ แม่เด็กแฉผั-วแหลก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ผู้หญิงที่มีลูกเล็กเหมือน
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 183.88.23.175

183.88.23.175,,mx-ll-183.88.23-175.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
สงสารเด็กสุดหัวใจ


[ วันอังคาร ที่ 26 ตุลาคม 2564 เวลา 11:24 น. ]
คุณ : สองผัวเมืยใครสูบบุหรี่
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 58.8.14.248

58.8.14.248,,ppp-58-8-14-248.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
คำกล่าวที่ว่า "คนพูดเท็จ ไม่ทำชั่ว นั้นไม่มี" เป็นคำกล่าวที่ถูกต้องใช่หรือไม่คะ.?


[ วันอังคาร ที่ 26 ตุลาคม 2564 เวลา 16:00 น. ]
คุณ : ดอกช่อ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.46.131.26

1.46.131.26,,1.46.131.26 ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
กรูไม่รู้จะสรรหาคำอะไรมาด่าพวกเมิงจริงๆ ทำกับลูกขนาดนี้ได้ไงวะ


[ วันพุธ ที่ 27 ตุลาคม 2564 เวลา 04:17 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 5 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:45 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์