นักธุรกิจสาว แฉพฤติกรรมผึ้ง ใช้รูปสวยหลอกเงินไม่พอใส่ร้ายว่าโกง


นักธุรกิจสาว แฉพฤติกรรมผึ้ง ใช้รูปสวยหลอกเงินไม่พอใส่ร้ายว่าโกง


ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 6 ต.ค. น.ส.ขวัญฤดี หรือโบนัส นักธุรกิจที่ถูกนำรูปไปแอบอ้างเปิดเผยกับ "ข่าวสดออนไลน์" ว่า

 เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว มีผู้ชายทักมาหาว่ามีคนนำรูปโบนัสไปใช้นะ มีคนนำรูปไปหลอกให้เขาโอนเงิน คอนแรกตนก็ไม่เชื่อ จนเขาเอาใบแจ้งความมาให้ดู หลังจากนั้นตนก็ไปแจ้งความที่ สน.คันนายาว พร้อมกับผู้เสียหายคนที่ 1 ทางเจ้าหน้าที่ สน.คันนายาวก็พยายามติดต่อผู้ก่อเหตุ แต่ผู้ก่อเหตุไม่ได้มา อ้างว่าติดเลี้ยงลูก ผู้ก่อเหตุก็ท้าทายให้แจ้งความไปเลย

น.ส.ขวัญฤดี เปิดเผยว่า
หลังจากนั้นคดีก็ไม่คืบหน้า ตนได้แต่รอๆ จนกระทั่งตนหาข้อมูลผู้ก่อเหตุเอง จนทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นคนเดียวกันกับคนที่หลอกคุณนัท โอนไว ตนก็เลยไปถามผู้เสียหายคนที่ 1 ว่าใช่คนนี้หรือมั้ย เขาก็ยืนว่าใช่ จนมีผู้เสียหายคนที่ 2 เขาถูกหลอก ด้วยความโกรธแค้น เขาเอารูปตนไปลงในเพจแจ้งกลโกง ซึ่งเป็นรูปตน แต่มีชื่อว่าพิมพ์ มีลูกชื่อน้องจ๊ะจ้า พร้อมกับนำรูปสลิปการโอนเงินไปลง คนก็มารุมด่าตนมากมาย

น.ส.ขวัญฤดี เปิดเผยต่อว่า
พอผู้เสียหายคนที่ 2 เขารู้ว่าถูกหลอก เขาจึงติดต่อมา ซึ่งตำรวจไม่ทำอะไรเลย ปล่อยให้มีผู้เสียหายรายที่ 2 คนร้ายคนนี้หน้าด้านมาก เขาเคยใช้รูปตนเพื่อหลอกคนอื่นตั้งแต่ปี 63 จนปัจจุบัน เขาไม่ละอายใจเลย ตนจึงโพสต์เฟซบุ๊กไปจนกระทั่งเป็นข่าว แล้วมีผู้เสียหายคนที่ 3 ผู้เสียหายรายนี้เสียเงินไปถึง 4 แสน รายนี้มีการลงดีเทลเรื่องเซ็กซ์ด้วย ซึ่งคนร้ายคนนี้เคยก่อคดีกับนัท โอนไวมาแล้ว แต่เขาก็มาทำซ้ำอีก



นักธุรกิจสาว แฉพฤติกรรมผึ้ง ใช้รูปสวยหลอกเงินไม่พอใส่ร้ายว่าโกง

น.ส.ขวัญฤดี เปิดเผยต่อว่า คนร้ายมีคารมดี ผู้ชายเลยรัก ที่ตนรู้ก็เพราะว่ามีพยานปากเอกมาให้การ พยานคนนี้คือเพื่อนของคนร้าย ที่โดนหลอกใช้บัญชีให้โอนเงินด้วย พยานคนนี้ออกมาแฉด้วยว่าคนร้านมีนิสัยใช้เงินฟุ่มเฟือย ใส่ทองเต็มตัว ไม่มีอาชีพอะไร แล้วพยานคนนี้ยังแฉอีกว่าคนร้ายมีแฟน แฟนอาจจะมีส่วนรวมในกระบวนการหลอกเงินด้วย เพราะตอนหลังเริ่มเข้าข่ายในคดีฉ้อโกง เพราะคนร้ายได้แอบอ้างว่ามีการขายเค้ก ขายมาการอง จนเขาสั่งซื้อมูลค่ากว่า 8,000 บาท แต่ก็ไม่มีการส่งของให้ แต่ก็อ้างว่ายังทำไม่เสร็จ และไม่มีการส่งของตามที่สั่งแต่อย่างใด

เมื่อตนไปแจ้งความที่ บก.สอท. คนร้ายก็ได้ทักมา บอกว่าอย่าเอาความเขาเลย เขามีลูกเล็ก ที่หลอกคนอื่นเพราะจะเอาเงินไปซื้อกระเป๋าไลน์แมน แต่ตนยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะคนร้ายรายนี้หน้าด้านมาก ทุกคนที่โดนหลอกคือเหมือนกันหมด คนร้ายเอารูปตนไปโกหกทำนองว่า มีโปรไฟล์ดี เป็นนักเรียนนอก ช่วงโควิดเลยมาทำขนมขาย

" หลังจากมีข่าวคุณนัท โอนไว ก็ได้ทักมา ว่าเขาทำอีกแล้วหรือ ทั้งที่เขาได้ให้สัญญากับแล้วว่าจะไม่หลอกใครแบบนี้อีก เพราะครั้งแรกคุณนัท โอนไวไม่ได้เอาเรื่อง แล้วคุณนัทยังบอกอีกว่า คนร้ายยังติดเงินเขาอยู่ 5 หมื่น ไม่ขอจ่ายเพราะบอกว่าไม่มีเงิน ชีวิตลำบาก ทั้งที่เขาหลอกเหยื่ออย่างต่อเนื่อง พอจบคดี ก็ยังใช้เรื่องราวแบบเดิม แค่เปลี่ยนมาใช้รูปตนเองแทนเท่านั้น " น.ส.ขวัญฤดีกล่าวปิดท้าย



นักธุรกิจสาว แฉพฤติกรรมผึ้ง ใช้รูปสวยหลอกเงินไม่พอใส่ร้ายว่าโกง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:45 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์