5เดนนรก ถูกจับครบแล้ว พบคลิปเสียงมัด ใครลงมือบ้าง


5เดนนรก ถูกจับครบแล้ว พบคลิปเสียงมัด ใครลงมือบ้าง


เยาวชนคนสุดท้ายมอบตัว ก่อนสารสิ้นยอมรับข้อกล่าวหา และเป็นคนเดียวที่จะไม่ยื่นขอประกันตัวเข้าสู่สถานพินิจหลังศาลพิจารณา เนื่องจากไม่มีหลักทรัพย์ ...

พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรแม่วงก์ จังหวัดนครสวรรค์ สอบปากคำผู้ต้องหาคนสุดท้ายที่เป็นเยาวชน ก่อคดีรุมโทรมหญิงอายุไม่เกิน 20 ปีในท้องที่อำเภอแม่วงก์ จังหวัดนครสวรรค์ จนเป็นกระแสติดแฮชแท็ก 5 เดนนรกในโลกออนไลน์ ล่าสุดนายเขียว หรือ เติ้ลเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุเดินทางจากจังหวัดเชียงใหม่ เข้ามอบตัวที่ สภ.แม่วงก์มาถึงเมื่อช่วงค่ำวานนี้ โดยพนักงานสอบสวนสอบปากคำต่อหน้าผู้ปกครอง ผู้สื่อข่าวพยายามถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

นายเขียว เปิดเผยเพียงว่า "ไม่รู้" และปฏิเสธที่จะตอบคำถามอื่นๆ ด้วยท่าทีกังวลใจ


ส่วนผู้ต้องหาที่เป็นตัวกลางสำคัญและอายุพ้นความเป็นเยาวชนคือ นายเอกราช แข็งเขตการณ์ หรือป้าย อายุ 26 ปี ที่เดินทางเข้ามอบตัวตั้งแต่เมื่อวานนี้และตำรวจสอบปากคำเสร็จแล้ว ยังคุมตัวอยู่ที่ สภ.แม่วงก์ ในข้อหา ร่วมกันกระทำความผิดในการกระทำชำเราผู้อื่น ซึ่งตำรวจจะฝากขังต่อศาลไม่เกินวันพรุ่งนี้ตามกรอบเวลาควบคุมตัว 48 ชั่วโมง

สำหรับผู้ก่อเหตุในคดีนี้ ตัวหลักทั้งหมด 5 คนถูกนำตัวมาดำเนินคดีครบแล้วทุกคน ประกอบด้วย

นายเอกราช แข่งเขตการ หรือ ป้าย อายุ 26 ปี เข้ามอบตัวอยู่ระหว่างทำสำนวนส่งฟ้องศาลจังหวัดนครสวรรค์

นายโอม และ นายปีเตอร์ หรือ นายพี จับแล้วส่งศาลเยาวชนฯ ได้ประกันเมื่อวานหลักทรัพย์ 20,000 บาท

นายเติ้ล หรือ เขียว เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ เข้ามอบตัววันนี้ และช่วงบ่ายได้ส่งตัวไปยังศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนครสวรรค์ โดยพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว ส่วนจะได้ประกันตัวหรือไม่ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของศาล แต่เบื้องต้นญาติบอกตำรวจว่าไม่มีหลักทรัพย์ประกันตัวอาจต้องเข้าสถานพินิจ ซึ่งช่วงที่ตำรวจคุมตัวส่งศาล นายเติ้ล พูดยอมรับและบอกสั้นๆว่าให้การไปทั้งหมดแล้ว

สำหรับ นายมาร์ค (แฟนเก่าผู้เสียหาย) ที่เป็นคนชักชวนผู้เสียหายมาที่บ้านเกิดเหตุ ซึ่งตำรวจสอบปากคำจนสิ้นสงสัยไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา และปล่อยตัวกลับบ้านไปพร้อมผู้ปกครอง ซึ่งหลังจากนี้หากพบพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นการซื้อขายบริการหรือกลุ่มเยาวชนหญิงที่ถูกระบุว่าเป็นนกต่อ ตำรวจจะเรียกมาสอบปากคำเพิ่มเติมและแจ้งข้อหาในภายหลัง

ล่าสุดทีมข่าวได้คลิปเสียงหลักฐานสำคัญอีกหนึ่งชิ้น ซึ่งเพื่อนสนิทของผู้เสียหาย ได้มอบให้กับทีมข่าวพร้อมกับข้อความแช็ตทั้งหมด ที่หนึ่งในกลุ่มผู้ต้องหา ได้ส่งคลิปเสียงและข้อความมาสารภาพผิดกับเธอและขอให้เรื่องจบ

เพื่อนสนิทผู้เสียหาย เปิดเผยกับทีมข่าวว่า คลิปเสียงนี้ เกิดขึ้นหลังจากที่เกิดเรื่องกับเพื่อนเธอแล้ว ซึ่งเธอได้ทักข้อความไปหา นายเวฟ ซึ่งเป็น เพื่อนของกลุ่มผู้ต้องหา ที่วันเกิดเหตุ นายเวฟ มีหน้าที่ ขับรถไปรับผู้เสียหายมายังบ้านที่เกิดเหตุ และนายเวฟคนนี้ก็มีพยานในเหตุการณ์ ให้ข้อมูลว่า เป็นคนรับเงินจากนายป้าย ให้จัดหาเด็กขายบริการมาให้

โดยในคลิปเสียงนั้น นายเวฟ ได้สารภาพว่า ตัวเองรู้เห็นว่า ใครก่อเหตุกับผู้เสียหายบ้าง โดยบอกว่า นายโอมคือคนที่ 3 ที่ก่อเหตุ และนายพี เป็นคนสุดท้าย และเหตุผลที่ไม่เข้าไปช่วย ก็เนื่องจาก นายเวฟ เคยชอบผู้เสียหายมาก่อน แต่ผู้เสียหายไม่ชอบ และโดนหักอก จึงไม่ช่วยเหลือ ซึ่งในคลิปเสียงมีการหัวเราะ คล้ายกับเป็นเรื่องสนุกอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีข้อความแชทที่นายเวฟ ส่งมาหาเธออีกด้วย เพื่อขอเคลียร์ให้จบเรื่อง โดยส่งข้อความมาขอโทษ บอกว่า "เวฟขอได้ไหม ครั้งเดียว" "ขอโทษแทนทุกคนเลย"

5เดนนรก ถูกจับครบแล้ว พบคลิปเสียงมัด ใครลงมือบ้าง

ยังไม่หมดแค่นี้ ทีมข่าวยังได้ข้อความแช็ต ของ นายป้าย 1 ในผู้ต้องหา ที่อ้างว่า ผู้เสียยินยอมให้ลงมือเอง เพราะมีการจ้างรุ่นน้อง ให้หาเด็กขายบริการมาให้ ซึ่งมองว่าตัวเองไม่ผิด โดยหลังเกิดเหตุ นายป้าย ก็ยังไม่รู้สึกสลด และได้ตอบข้อความยืนยันไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งตัวเพื่อนสนิทของผู้เสียหาย บอกจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดและเจอกันที่ศาล แต่นายป้าย ยังไม่สลด ยังตอบข้อความกลับว่า "เจอที่ศาล จะไปแก้บนอะไร" และได้บล็อกเฟซบุ๊กของเธอที่ส่งไปด่าอีกด้วย มีการให้ของลับกลับ และไม่สลดกับสิ่งที่ตัวเองทำไป

ทั้งหมดนี้ เพื่อนสนิทของผู้เสียหายมองว่า การที่ผู้ต้องหาทั้งหมดอ้าง เป็นเพียงการเอาตัวรอด ซึ่งเธออยากให้ตำรวจลงโทษ แจ้งข้อหาเพิ่มเกี่ยวกับเรื่องการค้ามนุษย์กับกลุ่มผู้ก่อเหตุเพิ่มเติมด้วย.

5เดนนรก ถูกจับครบแล้ว พบคลิปเสียงมัด ใครลงมือบ้าง

ชมคลิป
VVVVV
VVVV
VVV
VVVVV
VVVV
VVVVVV
VV


---

เครดิตแหล่งข้อมูล : one31.net


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : เล่นแฟนเก่าเพื่อน
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 58.8.12.47

58.8.12.47,,ppp-58-8-12-47.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
อันเรื่องราวตัณหานั้นสาหัส ..แม้นใครตัดเสียได้ฉันให้ถอง.


[ วันพฤหัสบดี ที่ 2 กันยายน 2564 เวลา 12:16 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:44 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์