จับได้แล้ว! นักโทษแหกคุกคนสุดท้าย


 จับได้แล้ว! นักโทษแหกคุกคนสุดท้าย


จับได้แล้ว! นักโทษแหกคุกคนสุดท้าย หลังเพื่อนอีก 3 คน โดนจับไปก่อนหน้า บังคับวัยรุ่นพาหนี ก่อนย้อนกลับมาบ้านแม่ จนท.รู้ทัน ดักรอไว้อยู่แล้ว

จากกรณีเกิดเหตุนักโทษชาย จำนวน 4 ราย หนีออกจากเรือนจำกลางเพชรบูรณ์ ประกอบด้วย

 1.นายวัชรินทร์ จันทร์บูรณ์ 2.นายภัทรดนัย หรือราชันย์ สื่อศิริธำรงค์ 3.นายธนดล ตันติวนิชนม์เจริญ และ 4.นายกฤษฎา คงขาว ซึ่งทั้งเป็นเป็นผู้ต้องหายาเสพติด ก่อนที่ นายวัชรินทร์ จะถูกจับตัวได้บริเวณหน้าโรงเรียนเมืองเพชรบูรณ์ จากนั้นสามารถจับกุม นายธนดล และ นายกฤษฎา ได้ ส่วน นายภัทรดนัย ยังคงหลบหนีตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 19 ก.ค.64 เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวผู้หลบหนีรายสุดท้ายได้คือ นายภัทรดนัย ขณะย้อนกลับมาหาแม่ ที่บ้านภายในตลาดเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ เจ้าหน้าที่เรือนจำ ซึ่งซุ่มเฝ้าบ้านหลังดังกล่าวไว้ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วยจับกุมตัวได้ในที่สุด

โดยแหล่งข่าวเปิดเผยว่า หลังจาก นายภัทรดนัย หลบหนีออกจากเรือนจำแล้ว ได้วิ่งข้ามถนนสระบุรี-หล่มสัก ไปพบกับวัยรุ่นที่กำลังขี่รถจยย.ผ่านมาจึงได้บังคับให้ไปส่งริมถนนบายพาส จากนั้นได้วิ่งหลบหนีไปหลบซ่อนตัว เจ้าหน้าที่จึงได้ออกติดตามแต่ก็ไม่พบ

หลังจากนั้นจึงวางกำลังไว้ตามบ้านญาติและบ้านเพื่อนที่คาดว่า นายภัทรดนัย จะหนีไปหลบซ่อน กระทั่งเวลาประมาณ 19.30 น. นายภัทรดนัย ได้แอบเข้าไปบ้านแม่ภายในตลาดเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ เจ้าหน้าที่เรือนจำซึ่งซุ่มเฝ้าอยู่ได้สังเกตเห็นจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยจับกุมตัวได้ดังกล่าว จากนั้นจึงนำตัวกลับไปดำเนินคดี



 จับได้แล้ว! นักโทษแหกคุกคนสุดท้าย


 จับได้แล้ว! นักโทษแหกคุกคนสุดท้าย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:44 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์