ผวา! หนุ่มป่วยโควิดปีนรั้วรพ.หนี สอบพบป่วยจิต-ติดยา


ผวา! หนุ่มป่วยโควิดปีนรั้วรพ.หนี สอบพบป่วยจิต-ติดยา

ชาวบ้านผวาจู่ๆ มีชายหนุ่มนั่งตัวสั่นอยู่ข้างสนามฟุตบอล คาดติดเชื้อโควิด-19 รีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ พบเป็นคนไข้มารักษา "โควิด" ในรพ.ระแงะ ขณะที่วงจนปิดจับภาพขณะปีนรั้วหนี ก่อนเดินเท้าออกมาไกลกว่า 1 กม. สอบประวัติเข้าบำบัดอาการติดยาเสพติด และมีอาการป่วยทางจิตประสาทด้วย

เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. มีรายงานข่าวในพื้นที่ อ.ระแงะ จ.นราธิวาส เกี่ยวกับผู้ติดเชื้อโควิด-19 ปีนรั้วรพ.หลบหนีการรักษา โดยก่อนหน้านี้มีชาวบ้านพบเห็นผู้ป่วยรายนี้กำลังนั่งตัวสั่น อยู่ข้างกำแพงรั้วใกล้สนามฟุตบอล ห่างจากรพ.ระแงะ 1 กม. จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตรวจสอบปรากฏว่า เป็นคนไข้ที่มารักษาโควิด-19 ของรพ.ระแงะจริง โดยภาพจากกล้องวงจรปิดในรพ. จับภาพนาทีที่ชายสวมเสื้อยืดสีส้ม นุ่งผ้าโสร่งลายสก๊อตสีน้ำเงิน สวมหมวกสีขาว กำลังปีนรั้วออกมาก่อนจะเดินลัดเลาะไปตามถนนหายไป จากการ

สอบถามทราบชื่อ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 36 ปี มีภูมิลำเนาอยู่บ้านปูลาไซร์ หมู่ที่ 8 ต.ตันหยงมัส อ.ระแงะ จ.นราธิวาส ตรวจสอบประวัติพบเคยไปรับการบำบัดยาเสพติดที่ปอเนาะแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.บาเจาะ แล้วมีอาการทางประสาท พยายามหนีกลับมาบ้าน

ปรากฏว่า สมาชิกครอบครัวกำลังป่วยเป็นโควิด ทำให้ตัวเองติดเชื้อไปด้วย จึงถูกส่งตัวมารักษายังรพ.ระแงะดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำรถมารับ นายเอ กลับไปรักษาแล้ว ซึ่งผู้ป่วยก็ยอมกลับไปแต่โดยดีไม่มีการขัดขืนแต่อย่างใด


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:44 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์