พี่ชายน้องปลื้มคาใจ กล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุเสียทั้งหมด วอนตรวจสอบ


พี่ชายน้องปลื้มคาใจ กล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุเสียทั้งหมด วอนตรวจสอบ

วันที่ 12 มิถุนายน 2564บรรยากาศที่บ้านพักหลังหนึ่ง ในตำบลหนองกี่ อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของนายวีรพัฒน์ หรือน้องปลื้ม อายุ 22 ปี นักศึกษา ชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก (อุเทนถวาย) รุ่น 89 แผนกวิศวกรรมก่อสร้าง ที่ถูกรุ่นพี่ 12 คน​ ลงโทษด้วยการเวียนเตะหน้าอก ขณะเตรียมจัดงานรับน้อง เมื่อวันที่ 27 พ.ค.64 ที่ผ่านมา จนอาการสาหัส ถูกส่งรักษาตัวที่ รพ.นาน 8 วัน ก่อนจะเสียชีวิตเมื่อวันที่ 5 มิ.ย.256 ซึ่งได้ทำการฌาปนกิจศพไป เมื่อวันที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุด ทางครอบครัว ได้นิมนต์พระมาสวดอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับน้องปลื้ม ที่บ้านตามประเพณี ก็มีญาติและชาวบ้านมาร่วมฟังสวดจำนวนหนึ่ง โดยจะนิมนต์พระมาสวดทั้งตอนเช้า และตอนเย็น จนถึงเช้าวันที่ 15 มิ.ย.นี้ ก่อนจะนำอัฐิของน้องปลื้มไปลอยอังคารที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

 นายวีรพงษ์ พี่ชายน้องปลื้ม บอกว่า หลังจากน้องชายเสียชีวิตจนถึงทั้งตนเองและแม่ก็อยู่ในช่วงการทำใจ แต่เวลาที่อยู่คนเดียวแม่ก็จะชอบร้องไห้เพ้อหาน้อง ก็ต้องคอยปลอบใจ ส่วนตัวซึ่งเป็นพี่ชาย ก็ต้องคอยปลอบใจและให้กำลังใจแม่ แต่ก็เชื่อว่ากาลเวลาจะช่วยเยียวยาสภาพจิตใจของคนในครอบครัวให้ค่อยๆ ดีขึ้น แต่สิ่งที่ตนเองและแม่ ยังรู้สึกคาใจ คือ หลังจากได้ทราบข่าวจากทางมหาวิทยาลัยฯ ว่า กล้องวงจรปิดภายในอาคาร ซึ่งเป็นจุดที่น้องปลื้ม ถูกรุ่นพี่ทำร้ายเสียทั้งหมด ส่วนตัวคิดว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ เพราะกล้องด้านหน้าอาคารที่เห็นภาพตอนเดินเข้า และตอนที่ช่วยกันหามน้อง ลงจากอาคารยังใช้การได้ แต่บนอาคารซึ่งคาดว่าก็น่าจะเป็นวงจรปิดชุดเดียวกันทำไมถึงใช้การไม่ได้ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหรือผู้เกี่ยวข้องช่วยตรวจสอบกรณีดังกล่าวด้วย เพื่อให้เกิดความกระจ่างและเป็นธรรมกับครอบครัว

นายวีรพงษ์ กล่าวต่อว่า หากเสร็จจากการทำบุญอุทิศส่วนกุศล และลอยอังคารน้องเสร็จเรียบร้อยแล้ว ทั้งแม่และตนเองก็จะไปรวบรวมหลักฐานและติดตามเรื่องคดีการเสียชีวิตของน้อง แต่ก็ขอบคุณทางรุ่นพี่ที่ช่วยระดมเงินช่วยเหลือครอบครัว และขอบคุณ ผกก.สน.ปทุมวัน ที่ช่วยประสานเรื่องคดีและแจ้งให้ทางครอบครัวรับทราบ ก็หวังว่าน้องจะได้รับความเป็นธรรม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:44 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์