ผัวเมียเศรษฐีพันล้าน จมสระน้ำในรร.เกาะเต่า ดับปริศนา


 ผัวเมียเศรษฐีพันล้าน จมสระน้ำในรร.เกาะเต่า ดับปริศนา

เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2564  พ.ต.อ.เกรียงไกร ไกรแก้ว ผกก.สภ.เกาะเต่า ตำบลเกาะเต่า อำเภอเกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลเกาะเต่าว่า มีผู้เสียชีวิตจากการจมน้ำภายในสระน้ำของโรงแรมแห่งหนึ่งบนเกาะเต่า โดยพบว่าทั้งสองเป็นสามีภรรยาชาวไทย เชื้อชาติอินเดีย พ.ต.อ.เกรียงไกร ไกรแก้ว ผกก.สภ.เกาะเต่า จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย ร.ต.อ.ศุภกิจ ชูคำ พนักงานสอบสวน

จากการสอบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิตทั้งสองรายชื่อ นายราเกซ สัจจธรรมกูล อายุ 59 ปี และนางอันชู สัจจธรรมกูล อายุ 55 ปี โดยทั้งสองคนสัญชาติไทย เชื้อชาติอินเดีย เจ้าหน้าที่ได้สอบถาม นายราตีช สัจจธรรมกูล อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของผู้เสียชีวิต และเป็นผู้ที่พบพ่อกับแม่จมน้ำภายในสระ โดยกล่าวว่า ตนเองได้เดินทางมาเที่ยวเกาะเต่าพร้อมด้วยพ่อกับแม่เพื่อพักผ่อน และก่อนเกิดเหตุตนเองได้แยกไปเดินเล่นบริเวณชายหาด ส่วนพ่อและแม่ได้ขอเล่นน้ำที่สระน้ำของโรงแรม



เมื่อตนเองเดินขึ้นมาจากชายหาดมาถึงสระพบว่าพ่อกับแม่จมน้ำภายในสระทั้งสองคน จึงได้รีบแจ้งพนักงานของโรงแรมจากนั้นทีมแพทย์โรงพยาบาลเกาะเต่า และภู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาเกาะเต่า ได้รีบเดินทางเข้าเพื่อช่วยชีวิตทั้งสองคนแต่พบว่าทั้งสองคนจมน้ำนานแล้ว ถึงแม้ทีมแพทย์จะพยายามช่วยชีวิต แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตทั้งสองไว้ได้ 

สำหรับนายราเกซ สัจจธรรมกูล และนางอันชู สัจจธรรมกูล เป็นเจ้าของธุรกิจโรงแรมห้าดาวในจังหวัดภูเก็ต และเป็นเจ้าของโรงงานฉีดพลาสติกในจังหวัดระยอง และจังหวัดปราจีนบุรี มีมูลค่ากว่าพันล้านบาท

 ผัวเมียเศรษฐีพันล้าน จมสระน้ำในรร.เกาะเต่า ดับปริศนา


พ.ต.อ.เกรียงไกร ไกรแก้ว ผกก.สภ.เกาะเต่า กล่าวว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และจากการตรวจสอบตามร่างกายเบื้องต้นไม่พบการถูกทำร้ายร่างกาย สำหรับสาเหตุการจมน้ำเบื้องต้นคาดว่านายราเกซ สัจจธรรมกูล หรือไม่นางอันชู สัจจธรรมกูล ได้จมน้ำก่อนที่อีกคนจะลงน้ำไปช่วย แต่ด้วยทั้งสองคนมีอายุมาก และด้วยอาการตกใจจึงทำให้ไม่สามารถช่วยตัวเองได้ก่อนจมน้ำเสียชีวิตทั้งคู่ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งนายราติส ลูกชายอีกคนหนึ่งของผู้เสียชีวิตทั้งสองที่ขณะนี้อยู่ที่ประเทศอินเดีย เพื่อแจ้งให้ทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ร.ต.อ.ศุภกิจ ชูคำ พนักงานสอบสวน สภ.เกาะเต่า จะได้สอบสวนถึงรายละเอียดและสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง หากญาติไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิตเจ้าหน้าที่จะได้ให้นำร่างสองนักธุรกิจพันล้านไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

 


 ผัวเมียเศรษฐีพันล้าน จมสระน้ำในรร.เกาะเต่า ดับปริศนา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : sadf
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 58.136.0.233

58.136.0.233,,58.136.0.233 ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
มันมีเลสนัย


[ วันอาทิตย์ ที่ 6 มิถุนายน 2564 เวลา 11:02 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 6 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:44 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์