รวบหนุ่มรับออเดอร์ส่งน้ำท่อมให้ผู้กักตัวโควิด หวั่นติดเชื้อแพร่รอบนอก


รวบหนุ่มรับออเดอร์ส่งน้ำท่อมให้ผู้กักตัวโควิด หวั่นติดเชื้อแพร่รอบนอก

วันนี้ (20 เม.ย. 64) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก สภ.เมืองพัทยา โพสต์ภาพผู้ชายวัยรุ่นสวมเสื้อแขนยาวสีเทา ใส่กุญแจมือ นั่งชี้ขวดเครื่องดื่มชาชนิดหนึ่ง จำนวน 4 ขวด พร้อมระบุข้อความเป็นคำกลอนว่า " ยาคงแรงไม่พอขอแรงเสริมสักขวดสองขวด ชีวิตติดไข้หัวใจติดท่อม แม้ติดไข้ได้กักก็แค่กาย แม้ชีพวายก็ไม่ยอมขาดท่อมไป กักตัวไม่ได้กักใจ มีโอกาสเมื่อไหร่ขอสักหน่อยเหอะ ระเบิดภูเขาเผากระท่อม ต้อง อาฉลอง ภักดีวิจิตร แต่ถ้าไม่ตัดผมแต่มาต้มกระท่อม ต้องเขาคนนี้ ผู้กักตัวออเดอร์สั่งน้ำกระท่อม จึงรีบมาส่ง เจ้าหน้าที่โรงแรมเห็นเข้า จึงรีบหลบหนี เมื่อตำรวจรับแจ้งจึงออกติดตาม พบผู้ต้องสงสัย เข้าตรวจค้น พบน้ำกระท่อมบรรจุในขวดชาพร้อมดื่ม จึงจับกุมตัวข้อหาจำหน่ายยาเสพติดประเภท 5 เกมทันทีไม่มีอุทธรณ์...จบ สายตรวจศุภชัย พร้อมทีมงานกัดไม่ปล่อย ติดตามผู้ก่อเหตุมาควบคุม

ล่าสุดทราบว่า กรณีดังกล่าวตำรวจสภ.เมืองพัทยา ได้ทำการจับกุม เมื่อวันที่ 18 เม.ย. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 12.00 น. หน้าโรงแรมแกรนด์เบลลา (พื้นที่กักกันโรคแห่งรัฐ ) ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากพนักงานของโรงแรม ว่ามีบุคคลต้องสงสัยเกรงว่าจะนำสิ่งผิดกฎหมาย ซึ่งเป็นยาเสพติดประเภทที่ 5 พืชกระท่อมแบบน้ำ มาส่งให้กับผู้กักตัวโควิด-19 ที่กักตัวอยู่ แต่ชายต้องสงสัยคนดังกล่าวได้หลบหนีไป จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจตาวจสอบ กระทั่งได้ตัวผู้ต้องสงสัยลักษณะตามที่แจ้งเบาะแส จากการตรวจสอบพบมีน้ำต้มกระท่อมบรรจุอยู่ในขวดเครื่องดื่มขนาด 800 มิลลิลิตร จำนวน 4 ขวด

จากการสอบสวน ทราบว่า ผู้ต้องหาอายุ 18 ปี ได้นำน้ำกระท่อมดังกล่าวมาส่งให้กับผู้กักตัวเป็นผู้ชายอายุ 33 ปี ที่กักตัวอยู่ภายในโรงแรม แลกกับเงินค่าจ้าง 200 บาท เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ดำเนินคดีตามกฎหมาย

อย่างไรก็ตามหลังจากได้มีการโพสต์ภาพพร้อมข้อความดังกล่าวออกไปมีสมาชิกชาวเน็ตเข้ามากดไลก์ กดแชร์ และคอมเมนต์ เป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ทั้งชื่นชนการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี และวิพากษ์วิจารณ์ถึงคนที่กักตัวสังเกตอาการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 บางคอมเมนต์ว่าน้ำกระท่อมเป็นของดี บางคอมเมนต์ว่ายืนยันผิดกฎหมาย แต่ทั้งนี้ก็นำความวิตกกังวลใจให้กับประชาชนเป็นอย่างยิ่ง หากผู้ที่นำไปส่งได้รับเชื้อจากผู้กักตัว แล้วนำมาแพร่สู่คนภายนอกจะเป็นเช่นไร แต่ก็ยังไม่ได้รับการเปิดเผยรายละเอียดจากทางเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ช่อง 7สี


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:43 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์