หนุ่มหึงโหด ระแวงเมียปันใจ ปลิดชีพดับคู่ ทิ้ง 3 ลูกน้อยต้องกำพร้า


หนุ่มหึงโหด ระแวงเมียปันใจ ปลิดชีพดับคู่ ทิ้ง 3 ลูกน้อยต้องกำพร้า

เมื่อวันที่ 18 เม.ย.64 เวลา 13.30 น. ร.ต.ท.ศุภวัฒน์ มานะชัย รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีคนนอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถ ที่บริเวณลานจอดรถด้านหน้าร้านกาแฟอเมซอน ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท. ริมถนนสุวินทวงศ์ กม.ที่ 66 ด้านฝั่งขาเข้า กทม. ตั้งอยู่เลขที่ 36/2 หมู่ 3 ต.วังตะเคียน อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จึงเดินทางไปสอบสวนยังในที่เกิดเหตุ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจประจำตำบลและฝ่ายสืบสวน

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน บว-4920 ฉะเชิงเทรา จอดนิ่งอยู่ที่บริเวณกลางลานจอดรถ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจประจำตำบลวังตะเคียน นำโดย ร.ต.อ.บุญรอด เกตตารมณ์ และ ด.ต.วะราพร ชาติรัมย์ เดินทางเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ และพบว่ามีความผิดปกติเกิดขึ้นภายในรถเนื่องจากมีหยดเลือดไหลลงมากองอยู่ที่พื้นคอนกรีตใต้ท้องรถ

และมีร่างของชายและหญิงนอนเอียงข้างทับกันอยู่ภายในรถ หลังพบความผิดปกติ ร.ต.ท.ศุภวัฒน์ จึงรายงานผู้ยังคับบัญชาทราบเป็นลำดับชั้น จากนั้นได้มี พ.ต.อ.ณัฐจักร จันลา ผกก. สภ.เมืองฉะเชิงเทรา พล.ต.ต.ชาคริต สวัสดี ผบก. ภ.จว.ฉะเชิงเทรา เดินทางมายังในที่เกิดเหตุ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่จากกองกำกับการพิสูจน์หลักฐาน สภ.จว.ฉะเชิงเทรา เดินทางมาเก็บรวมรวมพยานหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ และร่วมกันชันสูตรพลิกศพพร้อมกับแพทย์เวรจาก รพ.พุทธโสธร

จากการสอบสวน น.ส.สุนันท์ พลรักษา อายุ 33 ปี แคชเชียร์ปั๊มน้ำมัน ทราบว่า พบรถคันดังกล่าวขับเข้ามาจอดอยู่ในบริเวณปั๊ม ตั้งแต่เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. ถึงเวลา 22.00 น. ของวันที่ 17 เม.ย.64 วันเดียวกัน ตนเองพร้อมเพื่อนจึงได้พยายามที่จะเข้าไปเคาะกระจกเรียกเพื่อปลุกให้ตื่น เนื่องจากจะทำการกั้นแนวแผงเหล็ก เพื่อปิดการจำหน่ายน้ำมัน แต่คนในรถไม่ยอมตื่น จึงเข้าใจว่าคนขับอาจจะเมาหนัก

ต่อมาในเวลา 13.00 น. ของวัน18 เม.ย.64 เมื่อตนเดินทางกลับเข้ามาทำงานกะบ่ายอีกครั้ง ยังพบรถยนต์คันเดิมจอดอยู่กับที่ในจุดเดิม จึงได้เดินไปเคาะกระจกเพื่อเรียกอีกครั้ง แต่คนในรถยังไม่ยอมตื่น จึงได้โทรศัพท์แจ้งไปยังทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วยทำการตรวจสอบ จนพบว่ามีเหตุยิงกันเสียชีวิตขึ้นภายในรถ ซึ่งในช่วงเย็นวานนี้ ตนได้ยินเสียงดังคล้ายปืน หรือประทัด ดังขึ้น 2 ครั้ง แต่เข้าใจว่าชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ใกล้กับปั๊มน้ำมันยิงปืนเล่น เนื่องจากมักมีเสียงลักษณะดังกล่าวดังขึ้นเป็นประจำ จึงไม่ได้เอะใจ หรือสงสัยอะไร น.ส.สุนันท์กล่าว

ขณะที่ นางประภา เพ็งพานิช อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นมารดาของ นายประพันธ์ เพ็งพานิช อายุ 24 ปี ผู้เสียชีวิตภายในรถ กล่าวว่า บุตรชายทำงานเป็นคนขับรถขนส่งเวชภัณฑ์ให้แก่บริษัทผู้ผลิตน้ำยาล้างไต ซึ่งตั้งอยู่ในแถบตำบลศาลาแดง อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา พื้นที่ติดกัน โดยจะขับรถขนส่งสินค้าไปยัง รพ.ต่างๆ ทั่วประเทศ ทราบว่ามาในระยะหลัง บุตรชายเริ่มมีปากเสียงกับฝ่ายของ น.ส.พรรณนิดา นุชดี อายุ 28 ปี ภรรยาที่เสียชีวิตภายในรถด้วยกัน หลังจากเมื่อประมาณ 3 วันก่อน บุตรชายได้เห็นว่าภายในโทรศัพท์ของฝ่ายภรรยา มีหนุ่มมาติดพันเกี่ยวข้องด้วยทางสื่อสังคมออนไลน์ ทั้งที่ทั้งสองคนมีบุตรสาวฝาแฝดวัย 4 ขวบด้วยกัน 2 คน และบุตรชายวัยเพียง 1 ขวบ อีก 1 คนด้วยกันแล้ว

ซึ่งล่าสุดบุตรชายยังได้ขับรถไปส่งน้ำยาล้างไต ยังที่ รพ.ใน จ.เชียงใหม่ และเพิ่งจะกลับมา โดยเมื่อค่ำวานนี้พบว่าไม่ยอมกลับเข้าบ้าน และเมื่อโทรศัพท์เข้ามาหา แต่ไม่มีคนรับสาย จนมาทราบว่ามีการก่อเหตุดังกล่าวนี้ขึ้น นางประภากล่าว

หลังจากเจ้าหน้าที่ทำการเก็บรวมรวมพยานหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ในบริเวณที่เกิดเหตุแล้ว พบว่าผู้ตายมีอาวุธปืนขนาด 9 มม. ไม่มีทะเบียนตกอยู่บนเบาะ 1 กระบอก และพบว่าฝ่ายชายได้ใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณโหนกศีรษะ เหนือใบหูขวาของฝ่ายหญิงประมาณ 8 ซม. จนกระสุนทะลุออกไปที่บริเวณหลังใบหูซ้าย 1 นัด ส่วนที่ขมับขวาเหนือใบหูของฝ่ายชายมีรูกระสุนปืนเจาะเข้า 1 นัดทะลุออกเหนือใบหูขวาเป็นแนวราบ และมีหัวกระสุนสีเทาคล้ายตะกั่ว เจาะทะลุประตูรถไปตกยังบริเวณเพิงร้านค้าที่กำลังก่อสร้างใหม่ ห่างจากตัวรถออกไปประมาณ 30 เมตร 1 นัด จึงเชื่อว่าทางฝ่ายสามีน่าจะไปรับทางฝ่ายภรรยาออกมาจากที่ทำงานหลังเลิกงาน ในเวลา 17.00 น. และขับรถเข้ามานั่งพูดคุยกันอยู่บนรถภายในปั๊ม และอาจพูดคุยกันไม่จบจึงก่อเหตุขึ้น


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : 555
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 134.236.0.51

134.236.0.51,,134.236.0.51 ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ทุเรศเกิน หึงหวงแล้วทิ้งลูกน้อยได้ลงคอ


[ วันจันทร์ ที่ 19 เมษายน 2564 เวลา 14:15 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:43 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์