ผุดอีก! เด็ก ป.4 ถูกเพื่อนรุมกระทืบขาหัก 2 ท่อน แต่ครูบอกหกล้ม?


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายศิริรัตน์ คงนุ้ย อายุ 45 ปี ชาวจังหวัดชุมพร ได้ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวว่า ว่า เมื่อวันที่ 25 มี.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองกำลังทำงานรับจ้างอยู่ในสวนยางพารา ได้มีเพื่อนบ้านมาแจ้งว่าลูกชายตน อายุ 11 ปี กำลังเรียนอยู่ระดับ ป.4 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง (ปังหวาน) ได้เกิดอุบัติเหตุและถูกส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลหลังสวนแล้ว ด้วยความตกใจและเป็นห่วง ตนจึงได้เดินทางไปที่โรงพยาบาล แต่เมื่อมาถึงก็ได้พบกับคุณครูและคุณครูได้บอกว่าลูกชายตนได้หยอกล้อกับเพื่อน และเสียหลักหกล้มบาดเจ็บฟกช้ำคาดว่าไม่กี่วันก็จะหาย

แต่ตนเองก็แปลกใจว่าแผลฟกช้ำแล้วทำไมจึงต้องใช้ผ้าพันขาลูกในลักษณะเหมือนการเข้าเผือก ที่ได้รับบาดเจ็บรุนแรงซึ่งผิดปกติมาก เมื่อได้สอบถามที่แพทย์ก็ทราบว่ากระดูกบริเวณโคนขาข้างซ้าย ของลูกชายหักสองท่อนต้องผ่าตัดเร่งด่วนเพื่อดามเหล็ก

เมื่อถามลูกชาย เล่าว่า เพื่อนในห้องได้เอาเสื้อกันหนาวของพ่อใส่ไปโรงเรียน แต่ถูกเพื่อนในห้องที่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันเป็นประจำได้ลักเอาไปแอบซ่อน ลูกชายตนจึงไปสอบถามแทนเพื่อน จนเกิดเรื่องทะเลาะขึ้นมา และลูกชายตนได้เดินหนีออกมายังนอกห้องเรียน แต่ทางอีกฝ่ายก็ไม่ลดละยังตามมารุมทำร้ายลูกชายทั้งเตะต่อย จนลูกชายล้ม แล้วยังใช้เท้ากระทืบและกระโดดทับจนลูกชายร้องด้วยความเจ็บปวด คุณครูซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุได้ยินจึงวิ่งกันมาดู ก่อนจะเรียกรถพยาบาลมารับตัวมารักษาที่โรงพยาบาล

ซึ่งเรื่องนี้ ทำให้ตนเองรู้สึกไม่สบายใจและไม่พอใจครูและผู้เกี่ยวข้องในโรงเรียนจะต้องปกปิด ซึ่งควรจะบอกเรื่องจริงให้ผู้ปกครองได้ทราบ

ด้านนางสาวสุภิญญา วงษ์นาม รองผู้อำนวยการเขตพื้นที่การประถมศึกษา เขต 2 ชุมพร ซึ่งรักษาราชการแทน ผอ.เขตเปิดเผยว่าตนเพิ่งจะทราบเรื่องดังกล่าว จึงได้สั่งการเร่งด่วนให้ทางโรงเรียนรายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมายังเขตให้ได้ทราบเป็นการเบื้องต้น และออกคำสั่งให้ฝ่ายเกี่ยวข้องลงไปสืบสวนหาข้อเท็จจริงรอบด้านอย่างละเอียด ทั้งพฤติกรรมนักเรียนทั้งสองฝ่าย ว่าทะเลาะวิวาทกันบ่อยหรือไม่ และเหตุการณ์ในครั้งนี้เป็นการหยอกล้อหรือเป็นการทำร้ายกัน คุณครูผู้สอนปล่อยปละละเลยหรือไม่

ผุดอีก! เด็ก ป.4 ถูกเพื่อนรุมกระทืบขาหัก 2 ท่อน แต่ครูบอกหกล้ม?

เครดิตแหล่งข้อมูล : www.pptvhd36.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:43 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์