คดีหลงจู๊พ่นพิษ! แฉเส้นทางเงินเครือข่ายสะพัดกว่า1.5 หมื่นล.


คดีหลงจู๊พ่นพิษ! แฉเส้นทางเงินเครือข่ายสะพัดกว่า1.5 หมื่นล.

อย่างไรก็ตามจากการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้งหมดเบื้องต้นยังคงให้การปฏิเสธ ซึ่งในส่วนของรายละเอียดนั้นยังไม่สามารถเปิดเผยได้ ส่วนขึ้นตอนหลังจากนี้จะมีการขยายผลเอาผิดกับบุคคลอื่นๆเพิ่มเติมหรือไม่นั้น ยังไม่สามารถบอกได้ หากพบหลักฐานมีความเชื่อมโยงไปถึงก็จำเป็นต้องดำเนินคดีทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นคดีจ้างวานฆ่า หรือ คดีบ่อนพนัน ซึ่งขณะนี้ทางตำรวจยังอยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวนตรวจสอบพยานหลักฐานต่างๆ โดยเฉพาะเส้นทางการเงินต่างๆ แต่เนื่องด้วยเป็นคดีที่มีความละเอียดอ่อนจึงจำเป็นต้องดำเนินการด้วยความรอบครอบ

มีรายงานว่า ในการตรวจค้นที่บ้านพัก และรถยนต์ของหลงจู๊สมชายเมื่อวานนี้ ( 25 มีนาคม ) พบเอกสารประวัติของนายตำรวจยศ พ.ต.ท. ซึ่งมีตำแหน่งเป็นรองผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลแห่งหนึ่งในพื้นที่บก.น.2 โดยมีเนื้อหาภาพรวมในลักษณะเอกสารแนะนำตัวหรือรายงานตัว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจยึดหนังสือดังกล่าวมาทำการตรวจสอบถึงที่ไปที่มา

นอกจากนี้จากการตรวจสอบข้อมูลเครื่องโทรศัพท์ส่วนตัวของ นายสมชายและบุคคลใกล้ชิด ยังพบไฟล์คลิปเสียงการสนทนาพูดคุยเกี่ยวกับธุรกิจบ่อนพนันกับบุคคลต่างๆ รวมไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจระดับสูงในพื้นที่ภูธรภาค 2 หลายนาย ที่ถูกแอบบันทึกเก็บไว้โดยลูกน้องของนายสมชาย เพื่อเก็บไว้ใช้แบล็คเมล์ในภายหลัง ทั้งนี้จากการตรวจสอบเส้นทางการเงินของนายสมชาย และบุคคลใกล้ชิดพบมีเงินที่มาจากธุรกิจบ่อนพนันหมุนเวียนในบัญชีรวมประมาณ 15,000 ล้านบาท

มีรายงานด้วยว่าณะเดียวกันยังพบเส้นทางการเงินเชื่อมโยงกับนายตำรวจพื้นที่ภูธรภาค 2 จำนวนหลายนาย โดยมี นายตำรวจยศ พ.ต.อ. ตำแหน่งระดับผู้กำกับการจำนวน 2 นาย ที่มีเส้นทางการเงินเชื่อมโยงถึงกันโดยตรงผ่านบัญชีธนาคารส่วนตัว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:43 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์