แม่‘น้องล่า’เปิดใจ ช็อกลูกโดนจับ-ไร้เงินประกันตัว


แม่‘น้องล่า’เปิดใจ ช็อกลูกโดนจับ-ไร้เงินประกันตัว

จากคดีตำรวจจับกุมน.ส.ขนิษฐา อายุ 22 ปี หรือน้องไลลา หรือน้องล่า เหนียวไก่หาย เน็ตไอดอลชื่อดัง พร้อมด้วยแฟนหนุ่ม ยึดของกลางยาบ้า ใบกระท่อมสด 35 ก.ก.และยาแก้ไอ อุปกรณ์การเสพยาไอซ์ โดยจับกุมได้ที่บ้านพักในอ.เมืองสตูล ขณะอยู่ในอาการคล้ายคนมึนเมา ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

สำหรับความคืบหน้า วันที่ 24 มี.ค. แม่ของน้องไลลา เปิดใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกสาวว่า

 ตกใจเช่นกันหลังทราบว่าลูกถูกจับคดียาเสพติด ก่อนหน้านี้ประมาณปีกว่า เคยนำลูกเข้ารักษาที่โรงพยาบาล เพราะสาเหตุเกิดจากเป็นโรคซึมเศร้าและหันมาใช้ยาเสพติด ไม่คิดว่าลูกจะกลับมาติดยาเสพติดอีกครั้ง หลังจากแต่งงานอยู่กินที่บ้านแฟน

คุณแม่ยอมรับว่า สาเหตุส่วนหนึ่งที่ทำให้ลูกมีอาการซึมเศร้า เป็นเพราะตนที่ให้เวลากับลูกน้อยเกินไป เพราะมัวแต่ทำงาน เนื่องจากครอบครัวแยกทางกับพ่อของน้องตั้งแต่ยังเล็ก โดยน้องไลลาอยู่กับยายที่เลี้ยงดูมาตลอดและน้องจะสนิทกับยายมาก ช่วงที่น้องโด่งดังมีงานเข้าให้ไปโชว์ตัว ได้ออกปากชวนแม่ให้ไปเป็นเพื่อน แต่ยอมรับว่าได้ปฏิเสธน้องไป เพราะติดงาน ทำให้หลังจากนั้นน้องก็ไม่ได้ออกงานอีกเลย รายได้ที่น้องได้มาจากการออกโชว์ตัว หลังโด่งดังจากคลิปเหนียวไก่หาย ตนไม่เคยได้ใช้เงินของลูก โดยให้ลูกนำเงินไปเลี้ยงดูยายที่เลี้ยงเขามามากกว่า ยอมรับว่าให้อิสระทางความคิดกับลูกจนเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น

ทุกวันนี้น้องไลลาได้ย้ายออกไปอยู่กับแฟน หลังแต่งงานได้ร่วม 2 ปีและไม่ค่อยได้เดินทางกลับมาหายายที่บ้านเช่า จนมาทราบข่าวว่าถูกตำรวจจับพร้อมแฟนหนุ่ม โดยครอบครัวแฟนหนุ่มก็ได้บอกว่าจะประกันตัวน้องไลลาให้ด้วย ซึ่งลำพังทั้งยายและครอบครัวก็คงไม่มีเงินไปประกันตัวน้องไลลา เพราะหาเช้ากินค่ำ


ขณะที่ร้านบังมีนเหนียวไก่ทอดสตูล ร้านโปรดของน้องไลลาเป็นที่มาของคลิปเหนียวไก่หาย จนโด่งดังมีผู้ชมและติดตามสูงถึง 3,000,000 คน น.ส.วนิดา ละเต็มซัน (กะดา) เจ้าของร้านยืนยันว่า

ไม่พบเห็นน้องไลลามาซื้อเหนียวไก่ทอดนานร่วม 2 ปีแล้ว และคิดว่าน้องคงอยู่ต่างจังหวัด จนมาเกิดเรื่องยอมรับว่าตกใจ เสียดายและคิดว่าชีวิตน้องไลลาจะไปได้ไกลกว่านี้ เพราะในช่วงเวลาที่น้องโด่งดังเมื่อตอนอายุ 15 ปีมีงานเข้ามาให้น้องไปโชว์ตัวในต่างจังหวัดและออกรายการหลายแห่งเป็นช่วงที่น้องกำลังมีรายได้

ก่อนงานมาเริ่มสะดุดตอนที่น้องมีแฟนหนุ่มโพสต์ลงโซเชียลถึงความรักของน้องในช่วงนั้นทำให้งานก็มีการยกเลิกการโชว์ตัวไปก็รู้สึกเสียดาย และมาทราบข่าวอีก 2 ปีที่ผ่านมาว่าน้องได้แต่งงานกับแฟนหนุ่ม จนมากิดเรื่องในที่สุด

แม่‘น้องล่า’เปิดใจ ช็อกลูกโดนจับ-ไร้เงินประกันตัว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:43 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์