สิ้นแล้ว! สาวถูกกล่าวหาเป็นเมียน้อยโดนเมียหลวงไม้กวาดกระทุ้งอวัยวะเพศจนโคม่า


สิ้นแล้ว! สาวถูกกล่าวหาเป็นเมียน้อยโดนเมียหลวงไม้กวาดกระทุ้งอวัยวะเพศจนโคม่า

จากกรณีสื่อดังamarintv รายงานว่า สาวอ้างเป็นเมียหลวงยกพวกรุมทำร้าย สาวรายหนึ่งที่โดนอ้างตัวว่าเป็นเมียน้อย ในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ทำให้หญิงที่โดนอ้างว่าเป็นเมียน้อยอาการสาหัสเนื่องจากกะโหลกร้าวถูกด้ามไม้กวาดแทงทะลวงเข้าไปในอวัยวะเพศจนอวัยวะภายในฉีกขาด อีกทั้งแพทย์บอกกับญาติว่าให้ทำใจ

ด้าน ลูกสาวผู้บาดเจ็บ และญาติ เปิดใจผ่านรายการ โหนกระแส พร้อมมี ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล รองประธานคณะกรรมการสิ่งแวดล้อม สภาทนายความ ร่วมให้สัมภาษณ์กับ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย

โดยเล่าตอนหนึ่งว่า ขณะที่กู้ภัยมาช่วยเหลือแม่ที่บาดเจ็บสาหัส คนที่อ้างว่าเป็นเมียหลวง ยังทำร้ายแม่ของตนเองทั้งๆที่นอนอยู่บนเปล และมีหลักฐานชัดว่า คนที่อ้างว่าเป็นเมียหลวใช้ไม้กวาดแทงไปในอวัยวะเพศแม่ คือ ไปพูดกับชาวบ้านจนทั่วพูดว่ารู้จักคนนี้ไหมมันไปนอนกับผัวพี่นะ พี่กระทืบเกือบตาย ถ้ามีปืนจะยิงให้ตายคาที่ เอาไม้กวาดกระทุ้งเข้าไปในอวัยวะเพศ

ทางด้าน ทนาย เผยว่า เจตนาฆ่าหรือเปล่าต้องดูอีกที นี่รักษามาเกิน 30 วันแล้ว และทำเกี่ยวกับอวัยวะเพศ มีการปล่อยคลิปในโลกโซเชียล เป็นการนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จ มีความผิดอีก ถ้าไปเล่าไปพูดก็อีกเรื่องนึง แต่ต้องเข้าใจนะเขาก็มีสิทธิ์ฟ้องกลับเหมือนกัน เป็นหลักเดียวกัน ถ้าเขาพิสูจน์ได้ว่าไม่ได้ทำ

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 23 มีนาคม 2564 ปูดำนิวส์ รายงานว่า สิ้นใจแล้ว แม่ม้ายถูกเมียหลวงรุม เสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาลมหาราช ในขณะที่ลูกสาววิ่งร้องสื่อขอความเป็นธรรมให้แม่ ยังไม่ได้รับความเป็นธรรม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:43 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์