ตาเศร้า! หลานม.6 หึงโหด เผยสาเหตุเผานั่งยางแฟนสาว


ตาเศร้า! หลานม.6 หึงโหด เผยสาเหตุเผานั่งยางแฟนสาว

วันที่ 9 มีนาคม 2564 จากกรณี นายแม้ว อายุ 18 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 6 โรงเรียนแห่งหนึ่งของ อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ลงมือก่อเหตุบีบคอแฟนสาว คือ น.ส.เอ ก่อนจะนำศพขึ้นรถกระบะไปเผานั่งยาง จนเหลือแต่โครงกระดูกจำเค้าโครงเดิมไม่ได้ จุดเกิดเหตุบริเวณกลางป่าสวนยางพารา พื้นที่หมู่ 11 บ้านม่วงหอม ต.บ้านกลาง อ.วังทอง ซึ่งต่อมานายแม้วรู้สึกสำนึกผิดที่ลงมือฆ่าแฟนตนเองจึงไปสารภาพกับญาติและพาเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แก่งโสภา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น



ด้านแม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุคือวันที่ 26 ก.พ. นายแม้ว ผู้ต้องหา ได้มารับลูกสาวบอกว่าจะพาไปหาหมอ จนกระทั่ง 2 ชั่วโมงผ่านไปก็ยังไม่กลับ จึงได้ตามไปสอบถามนายแม้ว ก็บอกว่าได้มาส่งที่ท่ารถแล้ว จากนั้นจึงได้ออกติดตามหาแต่ก็ไม่พบ ตนกระวนกระวายใจตลอดมา จนกระทั้งมารู้ว่าลูกสาวถูกฆาตกรรมก็รู้สึกเสียใจอย่างมาก ในวันนี้จึงได้นิมนต์พระมาสวดและอัญเชิญดวงวิญญาณกลับบ้าน ส่วนเรื่องคดีก็อยากให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ส่วนแฟนหนุ่มใจโหดก็อยากให้มาขอขมาศพด้วย

เบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตและแฟนหนุ่มมีเรื่องทะเลาะกัน น่ามาจากความหึงหวงคิดว่าแฟนสาวตีตัวออกห่างเพราะแฟนสาวจะเข้ามาทำงานในห้างสรรพสินค้าในตัวเมือง กระทั่งลงไม้ลงมือบีบคอจนถึงแก่ความตาย จากนั้นแฟนหนุ่มได้นำศพขึ้นรถกระบะและพามาเผาอำพรางคดี

ตาเศร้า! หลานม.6 หึงโหด เผยสาเหตุเผานั่งยางแฟนสาว


ล่าสุด ตาของนายแม้ว ผู้ต้องหา เปิดเผยว่า วันนี้พอทราบเรื่องว่าหลานชายฆ่าแฟนสาวตาย ญาติๆ กับครอบครัวก็รู้สึกตกใจมาก เพราะปกตินายแม้วไม่ใช่คนอารมณ์ร้อน เพียงแต่ชอบเล่นตีไก่เท่านั้น และทั้งคู่ก็หมั้นหมายเป็นคู่ครองกันไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนเกิดสถานการณ์โควิด 19 ด้วยเงิน 1 แสนบาทและทอง 1 บาท แต่ระยะหลังครอบครัวฝ่ายหญิงอยากให้เลิกกัน เพราะครอบครัวหลานชายมีฐานะยากจน

ซึ่งตนก็เคยเตือนว่าอย่าเพิ่งหมั้นกันเลย ขอให้เรียนให้จบก่อนแล้วจะได้บวชทดแทนบุญคุณพ่อแม่ แต่เมื่อฝ่ายหญิงเริ่มตีตัวออกห่างเหมือนไปมีคนอื่น หลานชายอาจเกิดความหึงหวงและทะเลาะกันจนลงไม้ลงมือบีบคอแฟนสาวจนถึงแก่ความตายในที่สุด ตอนนี้ครอบครัวก็ทุกข์ใจอยากจะประกันตัวหลานชาย แต่ไม่รู้ว่าจะใช้หลักทรัพย์มากน้อยเพียงใด หรือตำรวจจะยอมให้ประกันตัวหรือไม่

ในขณะที่ทางคดี เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา และอำพรางซ่อนเร้นศพ

ตาเศร้า! หลานม.6 หึงโหด เผยสาเหตุเผานั่งยางแฟนสาว


ตาเศร้า! หลานม.6 หึงโหด เผยสาเหตุเผานั่งยางแฟนสาว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:43 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์