บุ๋ม ฉะเปลืองข้าวคุกจี้ประหารบังหมัด ลูก-เมียช็อคเห็นภาพถูกรุมประชาทัณฑ์


บุ๋ม ฉะเปลืองข้าวคุกจี้ประหารบังหมัด ลูก-เมียช็อคเห็นภาพถูกรุมประชาทัณฑ์

บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง ผู้ขับเคลื่อนต่อต้านการใช้ความรุนแรงที่เกิดขึ้นกับสตรีในสังคม ตลอดจนเคยผลักดันนโยบายเพิ่มโทษประหารกับคดีข่มขืน เปิดเผย ถึง นายประถม เอียดขาว หรือ บังหมัด อายุ 49 ปี ลงมือก่อเหตุฆ่านางสาวนิหน่า อายุ 15 ปี ว่า

 ส่วนตัวไม่นึกไม่ฝันว่าเป็นเรื่องจริง หลังจากที่ทราบข่าว เพราะมองว่าเป็นเหตุการณ์ที่เหี้ยมโหดมาก ที่คน ๆ หนึ่งจะกระทำการข่มขืนพร้อมอำพรางศพว่าเป็นอุบัติเหตุ โดยใช้เวลาแค่ 20 นาทีในการก่อเหตุ ส่วนตัวอยากจะถามฆาตกรรายดังกล่าวว่าใช้อะไรคิดในการกระทำการดังกล่าว ทำไมถึงเลือดเย็นได้ถึงขนาดนั้น

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คือเหตุผลที่ตนพยายามผลักดันให้เพิ่มโทษประหาร เพราะไม่อยากให้คนพวกนี้เข้าไปผลาญข้าวในคุก เพราะเงินที่ดูแลเลี้ยงดูคนเหล่านี้ก็เป็นภาษีของประชาชนทุกคน จึงไม่จำเป็นต้องเลี้ยงพวกนี้ไว้ คนพวกนี้ไม่ควรมีโอกาสจะอยู่ต่อไป เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นสะเทือนใจเกินที่มนุษย์จะรับได้ ขนาดตนเองอ่านข่าวก็ถึงขั้นน้ำตาไหล

ตอนนี้แม้ว่าโทษสูงสุดของกฎหมายระบุไว้ว่าข่มขืนและฆ่าคือประหาร แต่กระบวนการอาจจะต้องใช้เวลา ทำให้คนเหล่านี้ยังมีโอกาสจะได้รับโทษที่หนักรองลงมา อาจจะรับสารภาพแล้วได้โทษจำคุกตลอดชีวิตก็ได้ ส่วนนี้ตนอยากให้ประหารทันที ไม่อยากให้อยู่เปลืองข้าวในคุก เปลืองพื้นที่คุก การเพิ่มโทษต้องทำให้เห็นจริง ๆ ไม่ใช่รอเวลาจนหลายคนลืมไปหมดแล้วว่าความคืบหน้าของคดีเป็นอย่างไร ทางแก้ที่จะให้อาชญากรรมเกี่ยวกับคดีข่มขืนแล้วฆ่าลดน้อยลง คือควรเชือดไก่ให้ลิงดู ขอกระบวนการของภาครัฐให้เร็วกว่านี้


นายริท (นามสมมติ) อายุ 28 ปี ลูกชายคนโตของบังหมัด บอกว่า วันที่ 26 ก.พ. 64 ตนไปทำงานขับรถขนส่งยังไม่ได้กลับมาที่ทำงาน แล้วพ่อโทรมาชวนกลับบ้านที่ จ.พัทลุง แต่แฟนสาวของตนมาที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เลยขอไม่กลับด้วย ซึ่งตอนตนกลับมาถึงที่ทำงานประมาณ 23.00 น. ก็เจอพ่ออีกครั้ง พ่อก็ชวนกลับอีกรอบ ขณะนั้นตนเห็นว่าพ่อก็สร่างเมาแล้ว ก็ยืนยันกับพ่ออีกรอบว่าไม่กลับบ้าน พ่อก็ขับรถออกไป

จากนั้นวันที่ 28 ก.พ. 64 แม่โทรมาบอกว่าเกิดเรื่องกับพ่อ ทีแรกตนเข้าใจว่าเกิดอุบัติเหตุ แต่แม่บอกว่า
พ่อทำคนตาย ตนก็รู้สึกช็อกตกใจ ส่วนตัวไม่คิดว่าพ่อจะทำแบบนั้น เพราะปกติพ่อจะกลับบ้าน ม่เคยแวะที่ไหนก่อน หลังทราบข่าวแล้วก็รู้สึกเครียด จึงพยายามไม่ติดตามข่าวสาร รอให้คดีสรุปทีเดียว ตนก็ไม่อยากจะเชื่อว่าพ่อเป็นคนทำ แต่ด้วยหลักฐานก็ชี้ชัด ต้องว่าไปตามนั้น ตอนนี้ยังไม่มีโอกาสได้ไปเยี่ยมพ่อ ไม่รู้ว่าเป็นอย่างไรบ้าง แต่เรื่องประตัวก็ต้องคุยกับแม่อีกที เพราะสภาพจิตใจของแม่ก็ค่อนข้างเครียด ส่วนตัวก็ มีความกังวลใจว่าพ่อจะถูกตัดสินประหารชีวิต หรือติดคุกตลอดชีวิต เพราะเท่ากับว่าจะขาดรายได้หลักของครอบครัว ถ้าเป็นเช่นนั้นจริง ตนก็ไม่รู้จะทำอย่างไรเหมือนกัน

ส่วนเรื่องคดีพรากผู้เยาว์ในอดีต ตนไม่ทราบรายละเอียด เนื่องจากขณะนั้นตนก็ยังเด็ก จำได้แค่ว่าเห็นว่าเคลียร์กันได้แล้ว ไม่เคยมีการสอบถามพ่อเลย ขณะนี้ตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนฝากขอโทษแทนพ่อตัวเอง ตอนนี้เชื่อว่าพ่อสำนึกผิดแล้วอยากให้ญาติผู้เสียชีวิตยกโทษให้พ่อด้วย

บุ๋ม ฉะเปลืองข้าวคุกจี้ประหารบังหมัด ลูก-เมียช็อคเห็นภาพถูกรุมประชาทัณฑ์


นางสุมาลัย ภรรยาบังหมัด เล่าว่า ตนเห็นข่าวแล้ว เข้าใจทางฝั่งครอบครัวนิหน่าคงโมโห แต่การรุมประชาทัณฑ์แบบนี้มันเกินไป ยอมรับว่าโกรธ เพราะตำรวจจับบังหมัดแล้ว ก็ควรปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย ไม่ใช่มาทำกันแบบนี้ ตนก็เสียใจกับสิ่งที่บังหมัดทำลงไป ถ้าเป็นไปได้ อยากไปขอขมานิหน่า และขอโทษทางครอบครัว กำลังปรึกษากับญาติว่าจะไปงานศพดีหรือไม่ แต่กังวลว่าตอนนี้ทางครอบครัวนิหน่าเองคงยังไม่พร้อมรับคำขอขมา ถ้าไปเจอกันแล้วจะควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ อาจมีการกระทบกระทั่งกันได้ ส่วนเรื่องบังหมัด ถ้าศาลให้ประกันตนก็จะไปยื่นขอประกันตัวออกมาสู้คดี

บุ๋ม ฉะเปลืองข้าวคุกจี้ประหารบังหมัด ลูก-เมียช็อคเห็นภาพถูกรุมประชาทัณฑ์


บุ๋ม ฉะเปลืองข้าวคุกจี้ประหารบังหมัด ลูก-เมียช็อคเห็นภาพถูกรุมประชาทัณฑ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : เออ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 124.109.29.7

124.109.29.7,,124.109.29.7 ความคิดเห็นที่ 21 [อ้างอิง]
ตามหาญาติพี่น้องมัน หน่อย


[ วันพุธ ที่ 3 มีนาคม 2564 เวลา 12:38 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 23 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:43 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์