บังหมัดสำนึกผิด ขอโทษครอบครัวน้องนิหน่า หลังข่มขืนฆ่า


บังหมัดสำนึกผิด ขอโทษครอบครัวน้องนิหน่า หลังข่มขืนฆ่า

ความคืบหน้าคดีน้องนิหน่า อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ ถูกข่มขืนแล้วฆ่าชิงทรัพย์นำรถจักรยานยนต์ทับร่างอำพรางว่าเป็นอุบัติเหตุ ทิ้งศพในคูน้ำกลางถนนสายเอเชีย เส้นทางหาดใหญ่-บางกล่ำ พื้นที่ หมู่ 5 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 27 ก.พ. 64 ที่ผ่านมา

โดยคนร้ายที่ก่อเหตุได้คือ นายประถม เอียดขาว อายุ 49 ปี หรือ "บังหมัด กงหรา" ชาว อ.กงหรา จ.พัทลุง และให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยมูลเหตุจูงใจ คือต้องการที่จะข่มขืนน้องนิหน่า หลังพบกันโดยบังเอิญขณะทั้ง 2 คน เข้าไปเติมน้ำมันในปั้มน้ำมันก่อนถึงจุดเกิดเหตุประมาณ 3 กิโลเมตร โดยทางตำรวจภูธรภาค 9 ได้แถลงปิดคดี และนำตัวไปทำแผนแล้วเมื่อวานนี้นั้น

ล่าสุดวันนี้ (2 มี.ค. 64) หลังจากที่ นายประถม ถูกจับกุมตัวได้เมื่อวานนี้ ก็ได้ถูกส่งตัวไปควบคุมตัวที่ สภ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา ชั่วคราวแทนการคุมขังที่ สภ.บางกล่ำ พื้นที่เกิดเหตุ เพื่อป้องกันความวุ่นวายจากญาติพี่น้องที่ยังโกรธแค้น และอาจจะมารวมตัวที่โรงพัก โดยผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปติดตามบรรยากาศที่ สภ.คลองหอยโข่ง ที่ นายประถม ถูกนำไปควบคุมตัวอยู่ พบว่า มีเจ้าหน้าที่คอยดูแลอย่างใกล้ชิดตลอด 24 ชั่วโมง และต้องรายผู้งานผู้บังคับบัญชาทุกชั่วโมง เนื่องจากผู้ต้องหามีอาการเครียด และไม่ได้นอนตลอดทั้งคืน เพราะ เกรงว่า อาจจะคิดสั้น และยังไม่มีญาติพี่น้องเดินทางมาเยี่ยมแต่อย่างใด

ต่อมาเมื่อเวลา 10.00 น. ทางตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางกล่ำ ได้นำรถตู้ตำรวจมารับตัว นายประถม ออกจาก สภ.คลองหอยโข่ง เดินทางกลับไปยัง สภ.บางกล่ำ เพื่อทำการสอบสวนอีกครั้ง ก่อนที่จะทำเรื่องฝากขังผ่านวิดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ในวันนี้ และคัดค้านการประกันตัว และหากศาลไม่ให้ประกันตัว ก็จะถูกส่งตัวไปฝากขังที่เรือนจำจังหวัดสงขลาทันที

ขณะที่ ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นายประถม ขณะถูกนำตัวออกจากห้องขัง สภ.คลองหอยโข่ง และตอบเพียงสั้นๆ ว่า
สำนึกผิด และยอมรับกรรม และขอโทษกับสิ่งที่ตัวเองได้ทำลงไป และอยากขอโทษน้องนิหน่า และครอบครัว หากย้อนเวลากลับไปได้ในคืนนั้น จะไม่ทำแบบนี้

ทั้งนี้ ระหว่างการควบคุมตัวกลับไปยัง สภ.บางกล่ำ ตำรวจชุดสืบสวน และพนักงานสอบสวน สภ.บางกล่ำ ได้นำตัว นายประถม ไปชี้จุดเกิดเหตุ และถ่ายภาพ เพื่อประกอบสำนวนคดีอีกครั้ง และทุกขั้นตอนเป็นความลับ และทำอย่างรวดเร็วที่สุด เพื่อป้องกันความวุ่นวายที่อาจะจะเกิดขึ้น เนื่องจากเป็นคดีที่สะเทือนขวัญ และไม่เคยเกิดขึ้นในพื้นที่ อ.บางกล่ำ มาก่อน และเมื่อถึง สภ.บางกล่ำ ก็นำตัวเข้าห้องสอบสวนทันที โดยมี พ.ต.อ.เอนก ศรีคำอ้าย รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สงขลา ลงพื้นที่สอบสวนด้วยตัวเอง



บังหมัดสำนึกผิด ขอโทษครอบครัวน้องนิหน่า หลังข่มขืนฆ่า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:43 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์