เผย17ราย ร่วมวงปาร์ตี้ วาวา ดับ - เก่ง ยันไม่ใช่เจ้าของบ้าน


เผย17ราย ร่วมวงปาร์ตี้ วาวา ดับ -  เก่ง ยันไม่ใช่เจ้าของบ้าน

จากรณี น.ส.วิชญาพร หรือวาวา วิเศษสมบัติ อายุ 34 ปี พริตตี้สาว ที่เสียชีวิตปริศนา ภายหลังรับงานเอ็นเตอร์เทนกับชายคนหนึ่ง ที่บ้านพักย่านพหลโยธิน กรุงเพทมหานคร ก่อนจะมีคนพาไปส่งที่ รพ.ด้วยอาการหมดสติ กระทั่งเสียชีวิตในเวลาต่อมา เบื้องต้นแพทย์ระบุว่า สาเหตุเกิดจากระบบทางเดินหายใจ และระบบเลือดล้มเหลว สร้างความเคลือบแคลงใจแก่ครอบครัวเป็นอย่างมาก โดยตำรวจ สน.พหลโยธิน ได้เรียกตัวนายเก่ง คนจ้างงาน และพริตตี้คนอื่นๆ พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดบ้านหลังเกิดเหตุ ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 27 ก.พ. พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.พหลโยธิน ว่า จากการสอบปากคำพยาน ขณะนี้ทราบว่า ภายในปาร์ตี้ดังกล่าว มีผู้ชาย 7 คน และผู้หญิง 10 คน ที่อยู่ในปาร์ตี้ก่อนที่ น.ส.วิชญาพร หรือวาวา จะเสียชีวิตเช้าวันรุ่งขึ้น ขณะนี้กำลังสอบปากคำนายเก่ง พร้อมทนายความ โดยเจ้าตัวไม่ใช่เจ้าของบ้านหลังที่จัดงาน แต่อยู่ในกลุ่มเพื่อนที่ร่วมจัดงาน ส่วนความคืบหน้านั้น ขณะนี้ได้สอบปากคำไปแล้วทั้งสิ้น 7 ปาก ยังเหลือพยานที่เป็นเพื่อนชาย 6 คน และพริตตี้หญิงอีก 6 คน ที่ต้องตามมาสอบปากคำเพิ่มเติม

 




ล่าสุดรายงานข่าวแจ้งว่า ขณะที่ พ.ต.อ.นำเกียรติ ธีระโรจนพงษ์ รอง ผบก.น.2 พร้อมตำรวจชุดสืบสวน สน.พหลโยธิน และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน นำหมายค้นศาลอาญาเลขที่ 49/2564 ลงวันที่ 25 ก.พ.64 เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 402/12 เสนานิคม 1 ซอย 12 แยก 2 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นบ้านที่พยานระบุว่าใช้เป็นสถานที่จัดปาร์ตี้ที่ น.ส.วิชญาพร วิเศษสมบัติ หรือ วาวา พริตตี้สาว มารับงานเอ็นเตอร์เทนลูกค้าก่อนจะไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

ได้มีชายวัยรุ่นสวมหมวก สวมหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า เเละใส่เเว่นตา ขับรถเก๋งฮอนด้า เเอคคอร์ด สีเทา ทะเบียน 9 กผ 8662 กรุงเทพมหานคร มาส่งมอบให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้ตรวจหาเส้นผม เส้นขน รอยนิ้วมือ เเละสิ่งเเปลกปลอมต่างๆ ที่อยู่ภายในรถ ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะรีบนั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างออกไปทันที ซึ่งพบว่ารถคันนี้เป็นรถเก๋งคันที่นำพริตตี้วาวาไปส่งที่โรงพยาบาล อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบและนำข้อมูลไปประกอบสำนวนการสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

เผย17ราย ร่วมวงปาร์ตี้ วาวา ดับ -  เก่ง ยันไม่ใช่เจ้าของบ้าน


เผย17ราย ร่วมวงปาร์ตี้ วาวา ดับ -  เก่ง ยันไม่ใช่เจ้าของบ้าน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:43 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์