ผลชันสูตรศพน้องวาวา ออกแล้ว เจอยาเสพติด เร่งเร่งคลี่ปริศนา


ผลชันสูตรศพน้องวาวา ออกแล้ว เจอยาเสพติด เร่งเร่งคลี่ปริศนา

เผยผลชันสูตรศพ "น้องวาวา" พีอาร์สาวดับปริศนา หลังรับงานเอ็นเตอร์เทนลูกค้า ปรากฏพบสารเสพติดในร่างกาย ขณะที่ตำรวจเรียกโมเดลลิ่ง พีอาร์สาวคนอื่นๆ ให้ปากคำเป็นประโยชน์นำไปสู่พยานหลักฐานบางอย่าง

เมื่อวันที่ 25 ก.พ. พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.พหลโยธิน เปิดเผยความคืบหน้ากรณี นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ร้องเรียนว่า น.ส.วิชญาพร วิเศษสมบัติ หรือ วาวา พีอาร์สาว ที่เสียชีวิตที่โรงพยาบาลภายหลังรับงานเอ็นเตอร์เทนกับชายคนหนึ่ง ว่า ได้มีการเชิญผู้เกี่ยวข้องในเหตุการณ์ดังกล่าวเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติมโดยทั้งหมดยังอยู่ในฐานะพยานยังไม่มีการแจ้งข้อหาหรือควบคุมตัวใดๆ 

พ.ต.อ.ประสพโชค เผยอีกว่า ทางเอเจนซี่โมเดลลิ่งหรือผู้ที่มีการจัดส่งพีอาร์กลุ่มดังกล่าวไปยังงานเลี้ยง รวมทั้งพีอาร์อีกหนึ่งคนที่อยู่ในงาน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำเสร็จสิ้น ทั้งหมดให้ความร่วมมือและได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมจนเจ้าหน้าที่สามารถรวบรวมข้อมูลที่จะนำไปสู่พยานหลักฐานส่วนอื่นได้ ซึ่งหลังจากนี้จะมีการเรียกพยานบุคคลรายอื่นเพิ่มเติมประกอบไปด้วยพีอาร์ที่ร่วมงานและคนอื่นๆ ที่อยู่ในงาน ซึ่งบางส่วนให้การตอบรับและเตรียมพร้อมจะเข้ามาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ในส่วนของผลการชันสูตรของนิติเวช ขณะนี้สามารถบอกได้เพียงว่าพบยาเสพติดในตัวผู้ตาย แต่ยังไม่ขอระบุประเภทของยาเสพติด ขอให้รอผลอย่างเป็นทางการ



ผลชันสูตรศพน้องวาวา ออกแล้ว เจอยาเสพติด เร่งเร่งคลี่ปริศนา


ผลชันสูตรศพน้องวาวา ออกแล้ว เจอยาเสพติด เร่งเร่งคลี่ปริศนา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:43 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์