ฉาว! ครูประจำชั้นหื่นกาม ลวง ป.3 อนาจาร - เหยื่อโผล่อีก13ราย


 ฉาว! ครูประจำชั้นหื่นกาม  ลวง ป.3 อนาจาร - เหยื่อโผล่อีก13ราย

เมื่อวันที่ 22 ก.พ. ที่ สภ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์ กลุ่มผู้ปกครองนักเรียนชั้น ป.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สุรินทร์ ได้เข้าแจ้งความเพื่อเอาผิดกับครูประจำชั้นชายรายหนึ่ง โดยอ้างว่าครูหนุ่มรายนี้ กระทำอนาจารลูกศิษย์ของตัวเองมาประมาณ 13 คนแล้ว โดยเด็กบางรายถูกกระทำมาตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ป.2 ซึ่งเด็กส่วนใหญ่จะไม่กล้าบอกผู้ปกครอง ว่าถูกครูรายนี้กระทำอนาจารทั้งในห้องเรียนและในบ้านพักครู

โดย นางดำ (นามสมมุติ) อายุ 50 ปี ยายของเด็กผู้เสียหาย กล่าวว่า หลานสาวมาเล่าให้ฟังว่า เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา นายเอ (นามสมมุติ) ครูคู่กรณีได้วานให้หลานไปนวดให้ถึงบ้านพัก ระหว่างที่นวดครูก็จะกอดบ้าง จับหน้าอกบ้าง แล้วก็ใช้มือควักล้วงเข้าไปในกางเกงในเพื่อจับอวัยวะเพศ สุดท้ายหลานสาวทนไม่ไหววิ่งกลับบ้านมาร้องไห้ทำให้ตนรู้ความจริง หลังเกิดเหตุตนสอบถามไปยังผู้ปกครองรายอื่น ๆ ปรากฏว่า มีเด็กถูกกระทำเช่นเดียวกันถึง 13 คน ภายหลังกลุ่มผู้ปกครองรวมตัวกันไปร้องเรียนกับทางผอ.ของโรงเรียน ให้ตั้งกรรมการสอบสวนและโยกย้ายครูออกนอกพื้นที่โดยเร็วที่สุด ซึ่งทางผอ.ได้รับปากดำเนินการให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย ก่อนจะเข้ามาแจ้งตำรวจตามกฎหมายดังกล่าว.



ด้าน พ.ต.ท.วีระชัย ประทุมชาติ รอง ผกก.สอบสวน สภ.พนมดงรัก กล่าวว่า จากการสอบถามข้อมูลเบื้องต้นจากผู้ปกครองทั้งหมดด้วยตัวเองแล้ว มั่นใจว่าสามารถเอาผิดครูชายรายนี้ได้อย่างแน่นอน จึงมอบหมายให้ พ.ต.ต.กัมพล มิกฆเนตร สว.สอบสวน สภ.พนมดงรัก ร้อยเวรเจ้าของคดีลงบันทึกประจำวันไว้ และให้ผู้ปกครองทั้งหมดพาลูกหลานนักเรียนหญิงทั้ง 13 ราย มาพบพนักงานสอบสวนอีกครั้ง เพื่อทำการสอบสวนต่ออัยการ สหวิชาชีพ และนักสังคมสงเคราะห์ ดำเนินตามขั้นตอนกฎหมาย

 ฉาว! ครูประจำชั้นหื่นกาม  ลวง ป.3 อนาจาร - เหยื่อโผล่อีก13ราย

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:43 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์