เปิดท้ายรถเก่า ผอ.ตุ๊ พิสูจน์ซ่อนศพได้ เจ้าของลั่นอยากขายทิ้ง


เปิดท้ายรถเก่า ผอ.ตุ๊ พิสูจน์ซ่อนศพได้ เจ้าของลั่นอยากขายทิ้ง

กรณีการหายตัวไปของ น.ส.มยุรี ยอดพะเนา หรือ น้องหลิว อายุ 19 ปี ตั้งแต่วันที่ 5 พ.ค.55 ที่ผ่านมา หลังมีคนแจ้งเบาะแสว่าคบหากับผู้อำนวยการท่านหนึ่ง แต่อ้างว่าน้องหลิวไปทำงานต่างประเทศ กระทั่งผอ.ตุ๊ ถูกตำรวจจับกุมและตกเป็นผู้ต้องหาฆ่าน้องหลิว ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ทีมข่าวได้รับภาพถ่ายจากเจ้าหน้าที่ เป็นรถเก๋งของนายจุมพล หรือ ผอ.ตุ๊ ที่ใช้งานขณะอยู่ที่จังหวัดสระเเก้ว ยี่ห้อ โตโยต้า เเคมรี่ ทะเบียน กบ 3040 ราชบุรี เลขตัวถัง : MR053BK4107009271 เลขเครื่อง : 1AZ-E033232

โดยภาพนี้เป็นภาพเมื่อวันที่ 1 มี.ค.56 รถคันดังกล่าวได้ประสบอุบัติเหตุ ถูกรถบรรทุกชนท้าย ลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.ตาพระยา จากนั้นวันที่ 8 เม.ย.56 นายจุมพล มาแจ้งความปืนหาย เนื่องจากเกิดอุบัติเหตุที่ สภ.ตาพระยา

หลังจากที่ทราบว่าโครงกระดูกเป็นของน้องหลิว สภาพศพมีรอยถูกยิง ด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม. จำนวน 3 เม็ด เชื่อว่าถูกคนร้ายฆ่าเเล้วนำมาทิ้ง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้กระจายกำลังเก็บข้อมูลในพื้นที่ จ.สระเเก้ว เเละ จ.สุพรรณบุรี จนพบรถเก๋งคันดังกล่าว อยู่ที่ จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเชื่อว่าเป็นยานพาหนะที่อาจใช้ในการก่อเหตุ พบว่าปัจจุบันมีการขายต่อเปลี่ยนมือ เเละมีการเปลี่ยนสีรถเป็นสีดำ จึงยึดรถยนต์คันดังกล่าวไปตรวจสอบที่ สำนักงานพิสูจน์หลักฐานกลาง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เมื่อวันที่ 3 ก.พ.64 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่บุกเข้าไปตรวจค้นอาวุธปืนภายในบ้านพักของนายจุมพล

โดยตำรวจพิสูจน์หลักฐานพยายามที่จะเก็บรายละเอียดภายในรถให้ได้มากที่สุด เพราะคาดว่าน่าจะยังคงหลงเหลือพยานหลักฐานบางอย่างอยู่ภายในรถ อาจจะเป็นเส้นขนเส้นผม หรือคราบเลือด แต่อุปสรรคที่สำคัญคือระยะเวลาที่ผ่านมานานกว่า 8 ปี ประกอบกับรถคันนี้ได้เปลี่ยนมือมาแล้ว 3-4 มือ อาจจะยากต่อการเก็บหลักฐานด้วย

ล่าสุดวันที่ 19 ก.พ.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจ.สุพรรณบุรี ซึ่งภรรยา ผอ.ตุ๊ สอนอยู่ที่นี่ ทีมข่าวได้พบกับคุณครูหลายท่าน ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ เนื่องจาระบุว่า โรงเรียนแห่งนี้ไม่ใช่โรงเรียนที่เกิดเหตุ หรือเกี่ยวข้องกับ ผอ.ตุ๊

ทีมข่าวเดินทางมาที่ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี กลับมาที่บ้านของนายสมชาย (นามสมมติ) เจ้าของรถยนต์ที่ซื้อมาจากเต็นท์รถ ซึ่งเป็นคันเดียวกับที่ ผอ.ตุ๊ เคยครอบครอง ทีมข่าวทดสอบพิสูจน์ความจุส่วนท้ายของรถโตโยต้า เเคมรี่ รุ่น 2.0 ซึ่งท้ายค่อนข้างกว้างและลึก

โดยได้ให้ผู้ช่วยช่างภาพ เป็นชายส่วนสูง 168 ซม. ซึ่งตัวใหญ่กว่าน้องหลิว ยังสามารถเข้าไปนอนในห้องเก็บของท้ายรถได้ ลักษณะจะขดตัวเล็กน้อย ซึ่งสามารถนอนได้สบาย โดยยังมีที่เหลืออีกกว้าง หากนำร่างน้องหลิวใส่ท้ายรถ ย่อมทำได้แน่นอน

ช่วงทดสอบที่ 2 ทีมข่าวให้ผู้ช่วยช่างภาพคนเดิม นอนอยู่ส่วนเบาะหลังคนขับ ก็สามารถนอนลักษณะขดตัวนอน ก็สามารถขนย้ายคนได้

ทีมข่าวสอบถาม นายสมชาย (นามสมมติ) เจ้าของรถคนปัจจุบัน เปิดเผยว่า ตนได้เห็นสภาพรถจากข่าวยอมรับว่าตกใจ ที่ผ่านมารู้ว่ารถเคยประสบอุบัติเหตุ แต่ไม่เคยเห็นสภาพว่าหนักขนาดนี้ ตนเห็นข่าวจึงได้โทรไปต่อว่าเต็นท์รถ ซึ่งก็เป็นเพื่อนกัน โดยเต็นท์รถ ระบุว่า ก่อนหน้านี้ไม่ทราบว่ารถเคยเกิดเหตุขนาดนี้ ตนเคยคุยกับเพื่อนไว้แล้วว่าจะไม่ซื้อรถที่เกิดเหตุแบบนี้อีก

ส่วนเรื่องการตรวจรถ ที่ตำรวจมาขอความร่วมมือ ตำรวจนำรถไปตรวจ 4 วัน โดยขอไปตรวจรอบคัน โดยไม่ได้แจ้งว่าตรวจอะไรบ้าง แต่หลังจากตำรวตนำรถไปแล้ว ได้โทรศัพท์มาขออนุญาตกรีดเบาะภายในรถ เพื่อดูคราบเลือดในฟองน้ำของเบาะ ซึ่งตนก็อนุญาต ตำรวจแจ้งว่าไม่พบอะไร และได้เปลี่ยนเบาะให้ใหม่

ส่วนจุดอื่น ๆ ตนไม่แน่ใจว่าตำรวจตรวจจุดไหนบ้าง ตนล้างรถคันนี้ทุกเดือน โดยล้างทั้งภายในและภายนอก ทำให้น่าจะไม่เหลือคราบอะไรแล้ว หลังเป็นข่าวยอมรับว่าอยากจะขายรถ เพราะไม่อยากขับรถที่มีเรื่อง แต่ไม่รู้จะมีใครกล้าซื้อหรือไม่ แต่ยืนยันที่ผ่านมารถไม่เคยมีปัญหา เครื่องยนต์ดี ท้ายรถก็ไม่มีอะไรผิดสังเกต

ตำรวจเข้าตรวจค้นอาวุธปืนในบ้านของนายจุมพล หรือ ผอ.ตุ๊ ในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี เมื่อวันที่ 3 ก.พ.64 ผลการตรวจค้น พบปืน 2 กระบอก เป็นชนิดลูกโม่ ขนาด .38 อีกกระบอกเป็นชนิดกึ่งอัตโนมัติ ขนาด .45 จึงยึดมาตรวจสอบ พบว่ามีทะเบียนครอบครองถูกต้อง จึงส่งคืนให้นายจุมพล



เปิดท้ายรถเก่า ผอ.ตุ๊ พิสูจน์ซ่อนศพได้ เจ้าของลั่นอยากขายทิ้ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:43 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์