แฉแม่เสี่ยโป้! พาพวกหนีซุกหัวฝั่งเขมร ศปอส.ตร.สั่งจัดทีมไล่ล่า


แฉแม่เสี่ยโป้! พาพวกหนีซุกหัวฝั่งเขมร ศปอส.ตร.สั่งจัดทีมไล่ล่า

กองปราบฯโต้แม่เสี่ยโป้ ตำรวจทำตามหน้าที่ เชื่อแม่โป้หนีซุกหัวประเทศเพื่อนบ้าน

16 กุมภาพันธ์ 2564 พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผู้บังคับการกองปราบปราม (ผบก.ป.) กล่าวถึงกรณี นางบานเย็น ชาญนรา อายุ 47 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีเครือข่ายเว็บพนันกาแล็กซี่ออนไลน์ แม่ของ นายเสี่ยโป้ โป้อานนท์ ผู้ต้องหาในคดีเดียวกันที่ถูกจับกุมตัวไปก่อนหน้าออกมาโพสต์เฟซบุ๊กในเชิงกล่าวหาว่าถูกกลั่นแกล้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจทำสำนวนไม่ตรงตามข้อเท็จจริง จึงไม่ยอมมอบตัวเพราะเกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม ว่า การจับกุมนายเสี่ยโป้ และพวกทางเจ้าหน้าที่ยืนยันว่าทำตามพยานหลักฐานมีหลักฐานเส้นทางการเงินเชื่อมโยงถึงกันหมด ส่วนเรื่องคลิปเก่าที่ น.ส.บานเย็น อ้างถึงขอชี้แจงว่ามีหลักฐานชัดเจนว่าเป็นคลิปใหม่จัดทำขึ้นเมื่อใด 

ด้าน พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผู้กำกับการ 1 กองปราบปราม (ผกก.1 บก.ป.) กล่าวถึงความคืบหน้าการติดตามจับกุมผู้ต้องหาเครือข่ายดังกล่าวที่เหลือว่า ในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบ สามารถติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาเพิ่มได้อีก 3 ราย รวมผู้ต้องหาที่จับกุมตัวได้แล้วทั้งสิ้น 19 ราย คงเหลือที่ยังอยู่ระหว่างการหลบหนีอีก 12 ราย ซึ่งในจำนวนนี้รวมถึง น.ส.บานเย็น ผู้ต้องหาคนสำคัญนี้ด้วย

แหล่งข่าวกล่าวว่า จากแนวทางสืบสวนพบว่า ขณะนี้นางบานเย็น พร้อมกลุ่มผู้ต้องหาขบวนการเดียวอีกประมาณ 2-3 คน ได้หนีข้ามฝั่งไปหลบซ่อนตัวอยู่ในประเทศกัมพูชา ทางเจ้าหน้าที่ศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปอส.ตร.) ซึ่งเป็นแม่งานหลักในการติดตามตัว นางบานเย็น จึงได้จัดกำลังลงพื้นที่เฝ้าสังเกตการณ์ริมพื้นที่รอยต่อชายแดนประเทศเพื่อนบ้านอย่างใกล้ชิด พร้อมกับเร่งสืบหาเบาะแสติดตามความเคลื่อนไหวของ นางบานเย็น ผู้ต้องหารายนี้อย่างต่อเนื่อง



แฉแม่เสี่ยโป้! พาพวกหนีซุกหัวฝั่งเขมร ศปอส.ตร.สั่งจัดทีมไล่ล่า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:43 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์