ผบ.ตร.โต้แฮชแท็กเดือด #ตำรวจกระทืบหมอ ปัดทำเกินกว่าเหตุ


ผบ.ตร.โต้แฮชแท็กเดือด #ตำรวจกระทืบหมอ ปัดทำเกินกว่าเหตุ

ผบ.ตร. โต้แฮชแท็กเดือด ปัดตร.ทำเกินกว่าเหตุ ยันทุกอย่างมีที่มาที่ไป ลั่นเจ้าหน้าที่ไม่เคยเริ่มก่อน พร้อมย้ำมาตรการรับมือม็อบ 20 ก.พ.

พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. กล่าวถึงประเด็นแฮชแท็คร้อน(#ตำรวจกระทืบหมอ) ในทวิตเตอร์ว่า ตนเองอยากบอกว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จับกุมผู้ก่อเหตุ ส่วนผู้ก่อเหตุจะไปอ้างว่าทำหน้าที่อะไรก็เป็นเรื่องที่อ้างได้ เพราะอยู่ที่ว่าใครก่อเหตุ ทั้งนี้ หากผู้ชุมนุมไม่ได้ก่อเหตุก็ไม่ถือว่าทำผิดแต่ถ้าก่อเหตุก็ผิด หากเป็นความผิดซึ่งหน้าก็ต้องจับ หรือหากมีพยานหลักฐานก็ต้องว่ากันไป ซึ่งเป็นรายละเอียดทางเจ้าหน้าที่ก็ต้องแจ้งข้อหาอยู่แล้วส่วนผู้ที่ถูกกล่าวหาต้องรู้รายละเอียดข้อเท็จจริงที่เจ้าหน้าที่แจ้ง สำหรับประเด็นเรื่องการพกพาอาวุธในเบื้องต้นยังไม่พบ

ขณะเดียวกัน พล.ต.อ.สุวัฒน์ ยังกล่าวถึงกรณีที่มีการตั้งข้อสังเกตเกี่ยวกับกระทำของเจ้าหน้าที่กับบุคคลที่อาจเข้าข่ายเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ ซึ่งแม้จะไม่ใช่แพทย์ ก็ไม่สมควรถูกรุมทำร้าย โดยยืนยันว่า เป็นการจับกุมผู้ก่อเหตุ ส่วนจะเกินกว่าเหตุหรือไม่ก็ต้องดูกันไปว่าทำไมถึงทำแบบนั้น เพราะทุกอย่างมีที่มาที่ไป

นอกจากนี้ ผบ.ตร. ยังเปิดเผยเกี่ยวกับ มาตรการดูแลการชุมนุม ในวันที่ 20 ก.พ. ที่กลุ่มราษฎรนัดรวมตัวอีกครั้งเพื่อให้ปล่อยตัว 4 แกนนำ ว่า

 มีการปรับไปตามสถานการณ์อยู่แล้ว ทั้งการจัดกำลัง เตรียมความพร้อมต่าง ๆ โดยย้ำว่าตำรวจไม่เคยเป็นฝ่ายที่เริ่มต้น พร้อมฝากอีกว่า ไม่มีใครอยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นขอให้ช่วยกัน ตำรวจทำข้างเดียวไม่ได้ อยากให้เกิดความเรียบร้อยก็ต้องช่วยกันให้เรียบร้อย



ผบ.ตร.โต้แฮชแท็กเดือด #ตำรวจกระทืบหมอ ปัดทำเกินกว่าเหตุ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:43 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์