ศาลให้ประกันหลงจู๊สวมกำไลอีเอ็ม สันธนะโผล่ถามคิดถึงเสี่ยโป้ไหม


ศาลให้ประกันหลงจู๊สวมกำไลอีเอ็ม สันธนะโผล่ถามคิดถึงเสี่ยโป้ไหม

ศาลให้ประกันตัว หลงจู๊ คนดังเมืองระยอง ที่พัวพันบ่อนพนัน แต่ติดกำไลอีเอ็ม ป้องกันหลบหนี พ.ต.ท.สันธนะ อดีต รอง ผกก.สันติบาล ดักรอพบหน้าศาล เจอหน้าปรี่เข้าไปถามคิดถึงเสี่ยโป้หรือไม่

วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2564 จากกรณี ตำรวจบุกตรวจค้นบ้านนายสมชาย จุติกิติ์เดชา หรือ หลงจู๊สมชาย และควบคุมตัวมายัง กองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดระยองเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยได้นำหมายศาลแขวงระยองที่ จ.18/2564 ลงวันที่ 10 กพ.2564 ซึ่งผู้ต้องหากระทำผิดฐานร่วมกันเป็นผู้จัดให้มีการเล่นการพนัน พนันทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต สามารถตรวจยึดสิ่งของที่เป็นพยานหลักฐานที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดี และ เกี่ยวข้องกับการกระทำความผิด จำนวน 28 รายการ ไว้เป็นหลักฐาน ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะแจ้งข้อหา "ความผิดฐานเป็นผู้จัดให้มีการเล่นการพนัน พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต"นำตัวส่งฟ้องศาลแขวงระยอง เพื่อฝากขัง

ความคืบหน้าล่าสุด นายมานิตย์ เล็กโล่ง ทนายของนายสมชาย ได้ยื่นหลักทรัพย์ประกันตัว 200,000 บาท ศาลให้ประกันตัวและติดกำไลอีเอ็ม ป้องกันหลบหนี ขณะรอศาลปล่อยตัว ได้มีศาลให้ประกัน ‘หลงจู๊สมชาย' เงินสด 2 แสน-สวมกำไลอีเอ็ม ‘สันธนะ' รอพบ ถาม ‘คิดถึงเสี่ยโป้ไหม' (การจับนายสมชายของเจ้าหน้าที่ตำรวจเหมือนเป็นการเล่นละคร มีการเตรียมการล่วงหน้าไว้แล้ว เสียดายที่ตนเดินทางมาศาลช้า ไม่งั้นจะได้ถามนายสมชายที่อ้างว่าไม่รู้จักเสี่ยโป้ แต่ตนเห็นเสี่ยโป้โทรศัพท์พูดคุยกับนายสมชายเป็นประจำ จึงไม่เข้าใจว่าไม่รู้จักกันได้อย่างไร

หลังสัมภาษณ์สื่อมวลชนเสร็จ พ.ต.ท.สันธนะ ได้ยืนดักรอที่ประตูห้องขังด้านหลังศาล จนกระทั่งเจ้าหน้าที่คุมตัวนายสมชายลงมา พ.ต.ท.สันธนะ จึงปรี่เข้าไปถามว่าคิดถึงเสี่ยโป้หรือไม่ แต่นายสมชายไม่ได้ตอบ ก่อนเจ้าหน้าที่จะนำตัวเดินเข้าทางด้านศาล
และต่อมาได้มีการประกันตัวเรียบร้อย นายสมชายได้ขึ้นรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นแลนด์ครุยเซอร์ ป้ายแดงที่มารอรับเดินทางออกจากศาลไปทันที



ศาลให้ประกันหลงจู๊สวมกำไลอีเอ็ม สันธนะโผล่ถามคิดถึงเสี่ยโป้ไหม


ศาลให้ประกันหลงจู๊สวมกำไลอีเอ็ม สันธนะโผล่ถามคิดถึงเสี่ยโป้ไหม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:43 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์