หนูน้อยผวา! เห็นคาตาปู่ใช้ไม้ทุบหัวแม่ดับต่อหน้า เพราะไม่ยอมเป็นเมีย


หนูน้อยผวา! เห็นคาตาปู่ใช้ไม้ทุบหัวแม่ดับต่อหน้า เพราะไม่ยอมเป็นเมีย

วันที่ 4 ก.พ. 64 - โลกออนไลน์ได้แชร์ภาพและข้อความจากเฟซบุ๊ก เสี่ยแม็ก น้ำส้มคั้น 'ภูผา ถามหาความยุติธรรมให้กับผู้เสียชีวิต โดยเกิดเหตุการณ์สลด ทำให้เด็กคนหนึ่งต้องกำพร้าแม่ เพราะฝีมือปู่แท้ๆ โดยผู้โพสต์ระบุว่า

'ตามหาความยุติธรรมให้กับน้องผู้หญิงคนนี้
เมื่อคืนวันที่ 28-01-64 เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน เมื่อนางสาวไอรดา อายุ 31ปี บ้านเลขที่ 372 ม.1 ตสวนหลวง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครศรีธรรมราช ได้ขับรถไปรับลูกชายที่บ้านของพ่อตา เมื่อถึงบ้านพ่อตา ได้ตะโกนเรียกลูกให้ออกมาเพื่อที่จะกลับบ้าน ไม่ช้าลูกชายเธอได้เดินออกมาพร้อมกับพ่อตาที่ถือไม้ท่อนมาด้วย เมื่อเดินมาถึงตัวเธอ พ่อตาได้เอาไม้ทุบที่หัวของเธออย่างไม่ยั้งจนทำให้เธอล้มลงกับพื้น ได้รับบาดเจ็บหัวกระโหลกยุบ มีเลือตคั่งในสมอง แฟนของเธอที่อยู่ใกล้ๆ ที่เกิดหตุได้รีบวิ่งมานำเธอส่งโรงพยาบาลทันที แต่เธอก็ไปสิ้นใจที่โรงพยาบาล

ส่วนสาเหตุการกระทำเช่นนี้จากการติตตามเรื่องราว ได้รับแจ้งจากทางญาติว่าก่อนหน้านี้พ่อตาพยายามจับเธอทำเมียแต่เธอไม่ยอมและได้มีการต่อว่ากันหลายครั้งแล้ว และครั้งนี้พ่อตาได้กินเหล้าประกอบกับตรวจพบสารสพติตในร่างกายทำให้พ่อตาเกิดความแค้นและก่อเหตุดังกล่าว

ตอนนี้ผู้ต้องหาได้ประกันตัวออกมาใช้ชีวิตตามปกติ ในทางคดีเจ้าหน้าที่ตำรวจลงสำนวนว่า "ฆ่าผู้อื่นโดยไม่เจตนา" ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังเงียบไม่มีความคืบหน้าใดๆ ทั้งๆ ที่มี พยานเห็นเหตุการณ์ ลูกของเธออยู่ในเหตุการณ์ ทุกวันนี้ลูกเธอพูตแค่คำเดียว "ปู่ใช้ไม้ตีหัวแม่" "ปู่ฆ่าแม่"

อยากทราบว่ากรณีแบบนี้เป็นไปได้มั้ยวจะไม่เจตนาฆ่า แล้วทำมัยเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงให้ ประกันตัวออกมา ประกันตัวออกมาแล้วแถมญาติฝ่ายผู้ต้องหายังขู่ฆ่าญาติทางฝ่ายผู้เสียชีวิตอีก

รบกวนนะคับ เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยดำเนินการเรื่องคดีไห้โดยเร็ว อย่าให้ชาวบ้านต้องร้องทุกข์กับสื่อต่างๆ ฝากแชร์เรื่องราวนี้ให้เป็นคดีตัวอย่าง เพราะกฎหมายไทยไม่แข็งพอที่จะให้ชาวบ้านได้ความยุติธรรม'



หนูน้อยผวา! เห็นคาตาปู่ใช้ไม้ทุบหัวแม่ดับต่อหน้า เพราะไม่ยอมเป็นเมีย


หนูน้อยผวา! เห็นคาตาปู่ใช้ไม้ทุบหัวแม่ดับต่อหน้า เพราะไม่ยอมเป็นเมีย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:43 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์