พ่อร่ำไห้ลูกสาวถูกชาย 11 คน รุมโทรม เมียผู้ต้องหาขอนอนด้วยแลกอย่าเอาผิดผัว!


พ่อร่ำไห้ลูกสาวถูกชาย 11 คน รุมโทรม เมียผู้ต้องหาขอนอนด้วยแลกอย่าเอาผิดผัว!

พ่อพาลูกสาวอายุ 18 ปี ร้องนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม หลังถูกสมาชิกสภาเทศบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดลพบุรี พร้อมพวกรวม 11 คน รุมโทรม เหตุการณ์นี้ ผ่านมากว่า 4 เดือนแล้ว แต่คดีกลับไม่มีความคืบหน้า

พ่อของผู้เสียหาย เปิดเผยเรื่องนี้ทั้งน้ำตา ว่าเดือนกันยายนปีที่แล้ว (2563) ลูกสาวถูกชายคนหนึ่ง ซึ่งเป็นหัวโจกในหมู่บ้าน ออกอุบายลวงไปข่มขืนที่กระท่อมแห่งหนึ่ง จากนั้นได้โทรเรียกเพื่อนมาอีก 3 คน แล้วร่วมกันรุมโทรม แถมยังถ่ายคลิปขณะก่อเหตุไว้ด้วย

ต่อมาช่วงต้นเดือนตุลาคม หัวโจกรายนี้ได้ข่มขู่ลูกสาวและบังคับให้มาพบที่กระท่อมจุดเดิม พร้อมกับโทรเรียกเพื่อนมาอีก 6 คน หนึ่งในนั้นเป็นสมาชิกสภาเทศบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดลพบุรี อายุ 52 ปี ร่วมข่มขืนลูกสาวด้วย

หลังเกิดเหตุเขาพาลูกเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.พัฒนานิคม เพื่อให้ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุทั้ง 11 คน ต่อมาตำรวจแจ้งข้อหากับผู้ต้องหา 10 คน และมีการประกันตัวออกไปทั้งหมดแล้ว มีเพียงสมาชิกสภาเทศบาล เพียงคนเดียวที่ไม่ถูกแจ้งข้อหา

หลังจากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุได้มาเจรจาเสนอเงินให้เขาจำนวน 400,000 บาท หวังให้จบเรื่อง และขอให้ลูกสาวให้การกับตำรวจใหม่ ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการสมยอม รวมทั้งให้ถอนแจ้งความ แต่เขาไม่ยินยอม และอีกประเด็นที่เขารับไม่ได้คือ มีภรรยาของผู้ต้องหาบางคนเสนอตัวมีเพศสัมพันธ์กับเขา แลกกับการไม่ดำเนินคดีกับสามีตัวเอง

นายรณณรงค์ ระบุว่า วันนี้ (3 ก.พ.) จะพาผู้เสียหายไปร้องขอความเป็นธรรมกับตำรวจ ปคม.เพื่อให้เข้ามาช่วยเร่งรัดคดี เพราะผู้เสียหายไม่มั่นใจในการทำงานของตำรวจท้องที่ เนื่องจากหนึ่งในผู้ก่อเหตุเป็นสมาชิกสภาเทศบาลและมีอิทธิพล เกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ช่อง 7สี


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:43 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์