สลด! น้องบ๊อบบี้วัย 7 ขวบ ตายปริศนาในป่ากล้วย ครอบครัวเชื่อฆาตกรรม


สลด! น้องบ๊อบบี้วัย 7 ขวบ ตายปริศนาในป่ากล้วย ครอบครัวเชื่อฆาตกรรม

ตำรวจเชียงรายเร่งคลี่คลายคดีเด็กชายอายุ 7 ขวบ นอนเสียชีวิตปริศนาอยู่ในป่ากล้วย ห่างจากบ้านพักเกือบ 3 กิโลเมตร ญาติเชื่อถูกฆาตกรรมอำพราง เพราะตามร่างกายของเด็กมีรอยฟกช้ำและยังพบท่อนไม้ตกอยู่ใกล้ศพ

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ในอำเภอเวียงเชียงรุ้ง จังหวัดเชียงราย โพสต์รูปและข้อความขอความช่วยเหลือ หากใครพบเห็น น้องบ็อบบี้ หรือ เด็กชายธนโชต แปงเรือน อายุ 7 ขวบ ให้ช่วยแจ้งกลับที่ผู้ปกครอง เพราะน้องหายตัวออกจากบ้านไป สร้างความกังวลใจให้กับผู้ปกครองเป็นอย่างมาก

จนช่วง 14.00 น. ของวันที่ 17 มกราคม มีคนเลี้ยงแพะไปพบศพของน้อง บริเวณป่ากล้วยใกล้กับสวนยางพาราของชาวบ้านในเขตหมู่บ้านป่าสักงาม ตำบลดงมหาวัน อำเภอเวียงเชียงรุ้ง ซึ่งห่างจากบ้านพักของเด็กประมาณ 3 กิโลเมตร สภาพศพ คือ นอนหงาย สวมเสื้อกีฬาสีชมพูและกางเกงขาสั้น ตามใบหน้าและร่างกายมีรอยฟกช้ำ ใกล้กันพบจอบ 1 เล่ม, รองเท้านักเรียนสีน้ำตาล 1 คู่, ท่อนไม้คล้ายฟืน 2 ท่อน, รอยรองเท้านักเรียน 1 รอย, เศษรถเด็กเล่น 1 ชื้น และต้นกล้วยที่มีรอยตัดขาด 1 ต้น เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน และเชิญญาติที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำ

นายทรงวุฒิ แปงเรือน บิดาของเด็ก เล่าว่า เขาและภรรยามีลูก 3 คน น้องบ็อบบี้เป็นลูกคนกลาง มีนิสัยร่าเริงแจ่มใส ซุกซนบ้างตามประสาเด็ก และเมื่อวันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา ได้พาน้องบ็อบบี้ไปฝากไว้กับน้องชาย ซึ่งเป็นลูกติดของพ่อเลี้ยงให้ช่วยดูแล เพราะเขากับภรรยาจะไปรับจ้างกรีดยางพาราในพื้นที่ต่างอำเภอ

กระทั่งวันที่ 16 มกราคม เดินทางกลับมาจากทำงาน ไม่เจอลูกชาย สอบถามน้องชายได้รับคำตอบว่าเด็กออกไปวิ่งเล่น แต่เขาเห็นว่าค่ำแล้วจึงรู้สึกกังวลใจ เลยพากันตามหาแต่ก็ไม่พบ จึงเข้าแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.เวียงเชียงรุ้ง ก่อนจะมาพบเป็นศพลูกในวันถัดมา มั่นใจลูกชายน่าจะถูกฆาตกรรมและนำศพมาทิ้งอำพรางไว้ ส่วนใครจะเป็นคนลงมือนั้นยังไม่กล้าระบุ

ด้าน นายไทธชา แสงเสรีธรรม ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 9 ตำบลมหาวัน หมู่บ้านที่เกิดเหตุ บอกว่า เท่าที่ดูในที่เกิดเหตุสันนิษฐานว่าเด็กน่าจะถูกทำร้าย แล้วผู้ก่อเหตุเคลื่อนย้ายศพมาเตรียมฝังทำลายหลักฐาน ส่วนสาเหตุคาดว่าน้องบ็อบบี้กับเด็กที่โตกว่าอาจชวนกันไปจับปลาและสร้างความไม่พอใจให้กับใครสักคน จนถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต

ด้าน พันตำรวจเอก พงษ์สวัสดิ์ ไชยบาล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย ที่ลงพื้นที่ติดตามคดีนี้ด้วยตนเอง เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ ทั้งตำรวจและทีมแพทย์ที่ชันสูตรศพกำลังทำงานอย่างเต็มที่

ทั้งนี้ จากการลงพื้นที่เก็บหลักฐานเพิ่มเติม เจ้าหน้าที่พบหลักฐานรอบศพมากกว่า 10 รายการ ส่วนญาติคนอื่น ๆ กำลังทยอยเข้าให้ข้อมูลอย่างต่อเนื่อง

สำหรับศพของน้องบ็อบบี้ ถูกเก็บไว้ที่โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ โดยผู้เป็นพ่อระบุยังไม่ทราบว่าจะสามารถนำศพของลูกมาประกอบพิธีกรรมทางศาสนาคริสต์ได้เมื่อใด และต้องการให้เจ้าหน้าที่ตามจับผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็วที่สุด

ขณะนี้ตำรวจขอเวลาทำงานและยังไม่อยากให้รีบด่วนสรุปว่าใครเป็นคนร้าย จนกว่าจะมีหลักฐานที่ชัดเจน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ช่อง 7สี


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:43 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์