จับตาย! หนุ่มคลั่งเผาบ้าน-เฉือนแม่-ญาติฉุนจนท.ปล่อยปะละเลย


จับตาย! หนุ่มคลั่งเผาบ้าน-เฉือนแม่-ญาติฉุนจนท.ปล่อยปะละเลย


เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. วันนี้ เกิดเหตุคนร้ายเป็นชายคลุ้มคลั่ง เผาบ้านพักของตัวเองในซอยบางพรม 54 แขวงบางพรม เขตตลิ่งชัน เมื่อเจ้าหน้าที่ดับเพลิงไปถึงที่เกิดเหตุ พบนายนนทชัย การเคารพ อายุ 35 ปี กำลังอาละวาดใช้มีดดาบยาวประมาณ 1 เมตร เฉือนร่างนางสุรางค์รัตน์ จ้อยเจือ มารดา อายุประมาณ 62 ปี เสียชีวิตแล้ว เจ้าหน้าที่จึงพยายามเจรจาเกลี้ยกล่อม แต่ไม่เป็นผล นายนนทชัย พยายามใช้มีด ข่มขู่จะทำร้าย เจ้าหน้าที่จึงฉีดน้ำแรงดันสูงที่เตรียมมาสำหรับดับไฟใส่คนร้าย จากนั้นคนร้ายก็ปีนกำแพงข้างบ้านหนีออกมา และพุ่งเข้าใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเสาธง จึงถูกตำรวจจราจรวิสามัญฆาตกรรม บริเวณเชิงสะพานข้ามคลองลัดวัดใหม่



จากการสอบถามนางสาวศิริรัตน์ จ้อยเจือ ลูกพี่ลูกน้องคนร้าย เล่าว่า คนร้ายประกอบอาชีพขับวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง เสพยามาหลายปี และติดคุกมาตลอด เมื่อออกมาก็เสพยา และมักมีอาการคลุ้มคลั่ง จะทำร้ายร่างกายคนในบ้านมานับ 10 ครั้ง เมื่อครอบครัวไปแจ้งความที่ สน.บางเสาธง ก็ไม่เคยถูกจับ จนมาเช้าวันนี้ประมาณ 06.00 น. นายนนทชัยคลุ้มคลั่งอีกครั้ง โดยถือมีดไล่ทำร้ายคนตามถนน ครอบครัวจึงแจ้งตำรวจ เมื่อสายตรวจมาถึง ก็มีการพูดคุยกันก่อนที่สายตรวจจะกลับไปเพราะอ้างว่าไม่ใช่เหตุซึ่งหน้าและอ้างว่านายนนทชัยแกล้งบ้า หลังจากนั้นไม่ถึง 5 นาที นายนนทชัยก็เผาบ้านตนเอง เมื่อชาวบ้านไปดูก็พบร่างของนางสุรางค์รัตน์ ถูกลากออกมาเสียชีวิตบริเวณบ้านแล้ว จึงพยายามดับไฟแต่ถูกนายนนทชัยข่มขู่ ไม่ให้ดับไฟ และถูกวิสามัญฆาตกรรมในที่สุด

จับตาย! หนุ่มคลั่งเผาบ้าน-เฉือนแม่-ญาติฉุนจนท.ปล่อยปะละเลย


น.ส.สิรินทร์ลักษณ์ จ้อยเจือ น้าสาวผู้ก่อเหตุ ยืนยันจะเอาเรื่องเจ้าที่ตำรวจที่ปล่อยปละละเลยไม่เข้าระงับเหตุ หรือนำตัวผู้ก่อเหตุไปดำเนินคดีหรือสงบสติอารมณ์ เพราะที่ผ่านมามีการแจ้งความลักษณะนี้แล้วนับสิบครั้ง แต่ไม่เคยมีความคืบหน้า เจ้าหน้าที่อ้างเพียงแต่ว่าไม่ใช่เหตุซึ่งหน้า ขณะที่ญาติพี่น้องก็ไม่กล้าเข้าไปช่วยเหลือ ผู้ก่อเหตุใช้มีดขู่จะทำร้าย จนสุดท้ายกลายเป็นเรื่องเศร้า ผู้ก่อเหตุเมายาคลั่งฆ่าแม่ของตัวเองเสียชีวิต

ขณะที่ พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในบ้านพักที่ผู้ก่อเหตุคลั่งฆ่าแม่ของตัวเอง.

 


จับตาย! หนุ่มคลั่งเผาบ้าน-เฉือนแม่-ญาติฉุนจนท.ปล่อยปะละเลย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี MCOT สำนักข่าวไทย


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:43 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์