ไม่นิ่งนอนใจ! สารสาสน์ฯปากน้ำ เชือดครูโหดขั้นสุดแล้ว


ไม่นิ่งนอนใจ! สารสาสน์ฯปากน้ำ เชือดครูโหดขั้นสุดแล้ว


จากกรณีผู้ปกครอง น้องปอน (นามสมมุติ) อายุ 7 ขวบ ซึ่งเป็นนักเรียนชั้น ป.1/5 โรงเรียนเอกชนดังแห่งหนึ่งย่านบางปู จ.สมุทรปราการ ได้เปิดเผยว่า วันที่ 18 ธ.ค. 63 ที่ผ่านมา ทางโรงเรียนได้มีการแสดงวันคริสต์มาส โดยวันที่ 17 ธ.ค. 63 ได้มีการซ้อมเต้นบนเวที ซึ่งน้องปอนได้ทำการซ้อมเต้นที่ห้องเรียน และมีรอยแดงที่บริเวณริมฝีปาก แต่แม่ไม่ได้เอะใจ และไม่ได้สนใจ เพราะปกติน้องปอนจะแพ้พลาสเตอร์และเทปกาว ซึ่งอะไรที่เป็นหนังน้องปอนจะแพ้เหมือนกับคุณแม่ กระทั่งวันที่ 18 ธ.ค. 63 น้องปอนได้มาแสดงวันคริสต์มาสของโรงเรียน ซึ่งโรงเรียนเป็นโรงเรียนคริสต์ และได้มาเจอกับคุณแม่น้องอีกคนหนึ่ง จึงได้คุยกันมาเป็นประจำ และสนิทสนมกันพอสมควร โดยได้ถามตนว่า ทราบหรือเปล่า ลูกชาย ถูกครูประจำชั้น ใช้เทปกาวปิดปาก น้องได้เล่าให้ฟังหรือเปล่า ว่าเมื่อวานถูกเทปกาวปิดปาก


ทีชเชอร์คนดังกล่าว ได้ยอมรับความจริง โดยบอกเหตุผล ว่าน้องคุยเยอะเกินไป คุยไม่หยุด ก็เลยใช้วิธี ใช้เทปกาวปิดปากน้อง จนกระทั่งวันต่อมาได้ถามลูกชายว่าทำไมไม่บอกคุณแม่ ที่โดนทำแบบนี้ ซึ่งทางลูกชายบอกว่ากลัวทีชเชอร์ ทีชเชอร์ใจร้าย ถูกทุบหลังด้วย โดยน้องยังบอกอีกว่าถูกกระทำบ่อยมาก โดยหลายครั้งจนนับไม่ได้




ล่าสุด "ทนายคู่ใจ" ได้เผยบทลลงโทษจากรร.สารสาสน์ปากน้ำ ระบุว่า

....สืบเนื่องจากมีกรณีครูประจำชั้นประถมศึกษาปีที่ 1/5 ของโรงเรียนได้ไช้เทปใสปิดปากนักรียนและใช้มือตีที่หลังของนักรียนตามที่ป็นข่าว ทางโรงเรียนต้องขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และต้องขอประทานโทษที่ทำให้ผู้ปกครองได้รับผลกระทบต่อเหตุการณ์ในครั้งนี้

โรงเรียนสารสาสน์วิเทศสมุทรปราการตระหนักถึงปัญหาการลงโทษนักรียนมาโดยตลอด จึงจัดให้มีฝ่ายบริหารคอยติดตามดูแล ช่วยเหลือชี้แนะครู รวมทั้งดูแลการจัดการเรียนการสอนของบุคลากรอย่างเคร่งครัด ตามที่ได้รับนโยบายจากท่านประธานอำนวยการในเครือสารสาสน์ ไม่ให้มีการลงโทษด้วยการตี การทำร้ายจิตใจนักเรียน แต่ให้คุณครูทุกท่านดูแลอบรมสั่งสอนนักเรียนด้วยความรัก ความเข้าใจ และความอ่อนโยน โดยมีการประชุมสื่อสารกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อป้องกันปัญหาดังกล่าว

ครูประจำชั้นประถมศึกษาปีที่ 1/5 เป็นครูใหม่ ปฏิบัติหน้าที่ในโรงเรียนได้ 3-4 เดือน มีใบอนุญาตปฏิบัติการสอนถูกต้อง ตลอดระยะเวลาที่คุณครูคนนี้ปฏิบัติหน้าที่ในโรงเรียน คุณครูได้รับการอบรม เข้าร่วมประชุมอย่างต่อนื่องและสม่ำเสมอ ซึ่งคุณครูมีการจดบันทึกรับทราบนโยบายเรื่อง ห้ามลงโทษนักเรียน ปรากฏเป็นหลักฐานจำนวน 8 ครั้ง แต่คุณครูไม่ปฏิบัติตามนโยบายยังฝ่าฝืนทำความผิด เมื่อโรงเรียนได้รับทราบการร้องเรียนจากผู้ปกครอง จึงได้แต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง และได้ดำเนินการลงโทษครูขั้นสูงสุดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โรงเรียนสารสาสน์วิเทศสมุทรปราการต้องขอประทานโทษผู้ปกครองสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอบพระคุณที่ท่านไว้วางใจ ส่งบุตรหลานมาเรียน คณะผู้บริหารและครูทุกคนขอให้คำมั่นสัญญาว่า นักเรียนทุกคนของโรงเรียนสารสาสน์วิเทศสมุทรปราการจะได้รับการดูแลเอาใจใส่และได้รับการพัฒนาอย่างเต็มศักภาพในทุกด้าน สมดังที่ท่านผู้ปกครองทุกท่านไว้วางใจทางโรงเรียนเสมอมา จึงเรียนมาเพื่อทราบและขอแสดงความนับถือ....


ไม่นิ่งนอนใจ! สารสาสน์ฯปากน้ำ เชือดครูโหดขั้นสุดแล้ว


เครดิตแหล่งข้อมูล : ทนายคู่ใจ

ไม่นิ่งนอนใจ! สารสาสน์ฯปากน้ำ เชือดครูโหดขั้นสุดแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:42 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์