สารสาสน์อีกแล้ว! พบครูทําร้าย เด็กป.1เอาเทปกาวปิดปาก-ทุบหลัง


สารสาสน์อีกแล้ว! พบครูทําร้าย เด็กป.1เอาเทปกาวปิดปาก-ทุบหลัง

เมื่อวันที่ (24 ธ.ค. 63) ผู้ปกครอง น้องปอน (นามสมมุติ) อายุ 7 ขวบ ซึ่งเป็นนักเรียนชั้น ป.1/5 โรงเรียนเอกชนดังแห่งหนึ่งย่านบางปู จ.สมุทรปราการ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ลูกชายถูกครูประจำชั้นใช้เทปกาวปิดปากและทุบหลัง ซึ่งทางผู้ปกครองได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางปู แล้ว

แม่น้องปอน เผยว่า วันที่ 18 ธ.ค. 63 ที่ผ่านมา ทางโรงเรียนได้มีการแสดงวันคริสต์มาส โดยวันที่ 17 ธ.ค. 63 ได้มีการซ้อมเต้นบนเวที ซึ่งน้องปอนได้ทำการซ้อมเต้นที่ห้องเรียน และมีรอยแดงที่บริเวณริมฝีปาก แต่แม่ไม่ได้เอะใจ และไม่ได้สนใจ เพราะปกติน้องปอนจะแพ้พลาสเตอร์และเทปกาว ซึ่งอะไรที่เป็นหนังน้องปอนจะแพ้เหมือนกับคุณแม่ กระทั่งวันที่ 18 ธ.ค. 63 น้องปอนได้มาแสดงวันคริสต์มาสของโรงเรียน ซึ่งโรงเรียนเป็นโรงเรียนคริสต์ และได้มาเจอกับคุณแม่น้องอีกคนหนึ่ง จึงได้คุยกันมาเป็นประจำ และสนิทสนมกันพอสมควร โดยได้ถามตนว่า ทราบหรือเปล่า ลูกชาย ถูกครูประจำชั้น ใช้เทปกาวปิดปาก น้องได้เล่าให้ฟังหรือเปล่า ว่าเมื่อวานถูกเทปกาวปิดปาก

เมื่อได้ยินเช่นนั้นก็ตกใจ เสียใจ และโกรธมากจนมือสั่น เพราะคุณแม่เป็นโรคซึมเศร้าอยู่แล้ว จากนั้นได้ไปเขียนคำร้อง เพื่อจะยืนเรื่องกับผู้อำนวยการของโรงเรียน ซึ่งทางโรงเรียนก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ และให้ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ออกมารับเรื่องร้องเรียน แต่คุณแม่บอกว่าไม่ยอมต้องการจะคุยเรื่องนี้ให้รู้เรื่อง ส่วนที่น้องจะแสดงก็ให้แสดงต่อไป หลังจากนั้นได้เรียกคุณแม่เข้าไปในห้องผู้ช่วย คุยกับผู้ช่วยเพียง 2 คน ถามผู้ช่วยแจ้งว่าได้รับเรื่องแล้วและจะดำเนินการให้ และแสดงความขอโทษและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ต่อมาทีชเชอร์คนดังกล่าว ได้ยอมรับความจริง โดยบอกเหตุผล ว่าน้องคุยเยอะเกินไป คุยไม่หยุด ก็เลยใช้วิธี ใช้เทปกาวปิดปากน้อง จนกระทั่งวันต่อมาได้ถามลูกชายว่าทำไมไม่บอกคุณแม่ ที่โดนทำแบบนี้ ซึ่งทางลูกชายบอกว่ากลัวทีชเชอร์ ทีชเชอร์ใจร้าย ถูกทุบหลังด้วย โดยน้องยังบอกอีกว่าถูกกระทำบ่อยมาก โดยหลายครั้งจนนับไม่ได้

ขณะเดียวกันเมื่อวันที่ 18 ธ.ค. 63 ทางโรงเรียนก็ยังไม่ปักใจเชื่อ ว่าลูกชายของตนถูกทำร้ายร่างกายจริง เพราะยังไม่ได้ตรวจสอบกับครูประจำชั้นคนนี้ จนกระทั่งวันเสาร์ที่ 19 ธ.ค. 63 ครูประจำชั้นได้ยอมรับความจริงว่ากระทำลงไปจริงๆ เนื่องจากตนมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง โดยได้เขียนอาการว่า น้องมีรอย ผื่น หรือดำตรงบริเวณริมฝีปาก ประวัติ มีรอยลักษณะคล้ายเทปกาวปิดปากมา

ส่วนผู้ปกครองอีกคนหนึ่ง เปิดเผยว่า ลูกชาย ได้เรียนอยู่ชั้นเดียวกับน้องปอนที่ถูกทีชเชอร์ใช้เทปกาวปิดปากเช่นกัน ซึ่งลูกชายก็เคยเล่าให้ฟังว่าเคยถูกทีชเชอร์คนนี้ทุบหลังเช่นกัน โดยก่อนหน้านี้ประมาณ 1-2 สัปดาห์ น้องก็เคยเล่าให้ฟังแต่แม่ก็ไม่ได้ปักใจเชื่อ ซึ่งตอนแรกลูกชายได้เคยเล่าให้ฟังว่าถูกทุบหลัง ถูกอั้นฉี่ กินอาหารมื้อเที่ยงก็ยังกินไม่อิ่ม แต่ว่าด้วยลูกเป็นคนที่กินอาหารน้อยอยู่แล้ว จึงไม่ได้ใส่ใจเรื่องกิน

โดยช่วงเย็นวันที่ 17 ธ.ค. 63 ที่ผ่านมา ตอนไปรับลูกที่โรงเรียน ลูกกระโดดขึ้นมานั่งตัก แล้วบอกว่า แม่ครับมีอะไรจะบอก วันนี้สงสารเพื่อนมาก แต่ช่วยอะไรไม่ได้ เพื่อนถูกทีชเชอร์เอาผ้าเทปปิดปาก แม่จึงถามสาเหตุเป็นเพราะอะไร ซึ่งลูกชายตอบว่า เป็นเพราะซ้อมเต้นแล้วคุยกัน ทีชเชอร์เลยใช้เทปปิดปาก ส่วน หนูก็โดนทุบหลังเช่นกัน

ด้านน้องปอน บอกผู้สื่อข่าวว่า ได้ถูกครูประจำชั้นใช้เทปกาวปิดปากและทุบหลังจริง เพราะคุยกับเพื่อนๆ ขณะซ้อนเต้นเพื่อแสดงงานคริสต์มาสของโรงเรียน และขณะซ้อมตนและเพื่อนๆ ได้คุยกันจนทำให้ทีชเชอร์ไม่พอใจ จึงได้ใช้เทปกาวปิดปากเพื่อเป็นการทำโทษจริง

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สภ.บางปูได้เรียกผู้บริหารและผู้ปรกครองไปพูดคุยแล้ว แต่ยังไม่สามารถตกลงกันได้เนื่องจากทางโรงเรียนจะเยียวยาให้ค่าเสียหายเป็นเงินจำนวนหนึ่ง แต่ด้วยผู้ปกครองอยากให้แสดงความรับผิดชอบมากกว่านี้ ส่วนครูประจำชั้นได้รับแจ้งจากทางโรงเรียนว่า ได้ให้พักการสอนไปแล้ว

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปทางโรงเรียนเพื่อสอบถามรายละเอียดที่เกิดขึ้น แต่ทางโรงเรียนแจ้งว่ายังไม่พร้อมให้รายละเอียดดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ช่อง 7สี


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:42 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์