รวบไอ้บอยฉุดเมียเก่า สิ้นฤทธิ์ที่ขอนแก่น เปิดปากไม่หึงแต่แค้น!(คลิป)


รวบไอ้บอยฉุดเมียเก่า สิ้นฤทธิ์ที่ขอนแก่น เปิดปากไม่หึงแต่แค้น!(คลิป)

จากกรณี น.ส.ปอ (นามสมมุติ) พนักงานสาวบริษัทสินเชื่อแห่งหนึ่ง ย่านพัฒนาการ ถูก นายวรวิทย์ หรือ บอย เตียวเจริญกิจ อายุ 37 ปี อดีตสามี บุกเข้าไปในที่ทำงานใช้อาวุธปืนตบหน้าฝ่ายหญิงและข่มขู่ก่อนลากตัวพาขึ้นรถเก๋งหลบหนีไป เหตุเกิดช่วงบ่ายของวันที่ 15 ธ.ค.ที่ผ่านมา พื้นที่ สน.คลองตัน ภายหลังมีพลเมืองแจ้งเบาะแสพบ นายบอย ขับรถเก๋งเสียหลักแหกโค้งรถพุ่งลงไปในป่าอ้อย ริมถนนสายเขื่อนกระเสียว หมู่ 17 อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี จนล่าสุดตำรวจ ตามตามกดดัน จนติดตามจับกุมตัวนายบอยได้แล้ว ตามที่ได้เสนอข่าวมาอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจาก ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ จาก บก.สส.ภาค 7 ,สน.คลองตัน ,บก.สส.บชน. , กก.1 บก.ป., บก.สส.ภาค 4 , กก.สส.ภ.จว.ขอนแก่น และอรินทราช (บชน.) กว่า 100 นาย พร้อมทั้งอาวุธ ได้วางกำลังปิดล้อมรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ถนนเลี่ยงเมือง อำเภอเมืองขอนแก่น จากนั้นได้ติดต่อนางสมยศ เตียวเจริญกิจ ผู้เป็นแม่และลูกชาย วัย 12 ขวบ ของนายบอยมาช่วยเกลี้ยกล่อม โดยทันทีที่เจ้าตัวได้ยินเสียงแม่กับลูกชาย จึงยอมเข้ามอบตัวกับตำรวจทันที จากนั้นตำรวจได้เข้าตรวจค้นห้องพัก พบอาวุธปืน ขนาด 9 มม. พร้อมเครื่องกะสุน อยู่ภายในห้อง จึงตรวจยึดมาเป็นของกลาง พร้อมกับควบคุมตัวมาสอบสวน ที่ สภ.ย่อยเมืองเก่า ส่วน น.ส.ปอ อยู่ในสภาพอิดโรย ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้าและดวงตาซ้ายมีรอยช้ำ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งรพ.ขอนแก่น เพื่อทำการรักษาเป็นการด่วน



จากการสอบสวน นายวริวทย์ หรือบอย ผู้ต้องหา เปิดเผยว่า สาเหตุที่ลงมือก่อเหตุครั้งนี้ไม่ได้มาจากความหึงหวง แต่เกิดจากความโกรธแค้นที่ทางครอบครัวของอดีตภรรยา ฟ้องตนหลายคดีด้วยกัน ส่วนประเด็นอื่นๆนั้น ตนไม่ขอให้รายละเอียดใดๆ แต่ให้ไปถามกับอดีตภรรยาเอง เพราะได้มีการเปิดอกพูดคุยกันแล้ว และอยากให้ทางครอบครัวอดีตภรรยา พูดความจริง ไม่ใช่กล่าวหาตนแต่เพียงฝ่ายเดียว ส่วนสาเหตุที่เดินทางมาขอนแก่น เนื่องจากเป็นบ้านเกิดของตน

ด้าน พล.ต.ท.ยรรยง เวชโอสถ ผบช.ภ.4 กล่าวว่า หลังจากที่พนักงานสอบสวน สภ.ย่อยเมืองเก่า ได้สอบปากคำผู้ต้องหา และลงบันทึกประจำวันแล้ว ก็จะส่งตัวผู้ต้องหาให้กับพนักงานสอบสวน สภ.คลองตัน ไปดำเนินคดีตามความผิดที่เกี่ยวข้องต่อไป

ทั้งนี้ หลังจาก นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ รับทราบข่าวว่าตำรวจ จับกุมนายบอยได้แล้ว ก็รีบแจ้งให้แม่ น.ส.ปอ ที่อยู่มูลนิธิปวีณาฯได้ทราบทันที ทำให้ แม่ น.ส.ปอ ถึงกับร้องไห้โฮด้วยความดีใจ จากนั้น นางปวีณา จึงได้โทรศัพท์พูดคุยกับ น.ส.ปอ สอบถามด้วยความห่วงใย และให้แม่ลูกทั้งสองคนได้พูดคุยกันทันที

 โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่ทั้งสองคนคุยโทรศัพท์อยู่นั้นต่างคนต่างร้องไห้ด้วยความดีใจ โดยแม่ น.ส.ปอ บอกว่า ให้เข้มแข็งเอาไว้ เดี๋ยวแม่จะพาลูกชายไปหา ตอนนี้ให้ไปรักษาตัวก่อนแล้วแม่จะรีบไป

รวบไอ้บอยฉุดเมียเก่า สิ้นฤทธิ์ที่ขอนแก่น เปิดปากไม่หึงแต่แค้น!(คลิป)

ชมคลิป
VVV
V
VV
VVV
VV
V
V
V
VVVV


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:42 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์