พ่อร่ำไห้ น้องอุ๋งอิ๋งเหยื่อไอ้แจ็ค เพิ่งมากราบวันพ่อ ไม่คิดจะเป็นครั้งสุดท้าย


พ่อร่ำไห้ น้องอุ๋งอิ๋งเหยื่อไอ้แจ็ค เพิ่งมากราบวันพ่อ ไม่คิดจะเป็นครั้งสุดท้าย

      เมื่อวันที่ 6 ธ.ค. ที่บ้านเลขที่ 178 หมู่ 13 ต.หนองหาน อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นบ้านของ น.ส.อัญชญา หรือ น้องอุ๋งอิ๋ง บุญยิ่งยวน อายุ 16 ปี ชาว นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนอุดรพิทยานุกูล เหยื่อ 1 ใน 2 ของไอ้แจ๊ค หรือนายอิทธิพล อิ่มผึ่ง หนุ่มโรงเชือดหมูคลั่งแทงคอเสียชีวิต คืนนี้ญาติได้รับศพน้องอุ๋งอิ๋ง มาตั้งบำเพ็ญกุศลเป็นคืนแรก โดยมี นายสยาม ศิริมงคล ผวจ.อุดรธานี พ.ต.อ.สราวุธ ฉ่ำผิว ผกก.สภ.หนองหาน และนายขวัญชัย สาราคำ หรือ ไพรพนา อดีตประธานชมรมคนรักอุดร พร้อมคณะครูและเพื่อนมาร่วมงานศพ บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจ
 
นางสมบัติ บุญยียวน อายุ 47 ปี แม่น้องอุ๋งอิ๋ง กล่าวว่า

 ตนมีลูกทั้งหมด 3 คน น้องอุ๋งอิ๋ง เป็นลูกสาวคนเล็ก เช้าวานนี้ (5 ธ.ค.) ตนออกไปทำธุระข้างนอก น้องอุ๋งอิ๋งได้โทรฯมาหาบอกให้แม่ไปส่งที่คิวรถบัสในตัวเมืองหนองหาน ตนไม่ว่างจึงได้โทรฯไปบอกสามีให้ไปส่งลูกแทน เพราะลูกสาวจะไปทำกิจกรรมที่โรงเรียน พอรู้ว่าลูกสาวถูกแทงเสียชีวิต จนถึงตอนนี้ก็ยังทำใจไม่ได้และตั้งหลักไม่ทัน น้องอุ๋งอิ๋งเป็นเด็กดีว่านอนสอนง่าย ไม่ดื้อไม่ซน จะไปไหนก็จะบอกพ่อแม่อยู่ตลอดทุกครั้ง

ด้าน นายคำสิงห์ บุญยียวน อายุ 58 ปี พ่อน้องอุ๋งอิ๋ง กล่าวทั้งน้ำตาว่า

 วันเกิดเหตุตนให้พี่สาวของน้องอุ๋งอิ๋งไปส่งที่คิวรถในตอนเที่ยง อยากให้ลูกสาวเป็นเหยื่อคนสุดท้ายที่เจอกับเหตุการณ์เลวร้ายเช่นนี้ ไม่อยากให้ไปเกิดขึ้นกับลูกคนอื่นอีก ทุกปีในวันพ่อลูกสาวจะมาอวยพรให้พ่อและกินข้าวพร้อมหน้าทุกคนในครอบครัว​ แต่ลูกสาวบอกว่าติดกิจกรรมที่โรงเรียนในวันพ่อจึงได้เลื่อนมากินเนื้อย่างกันในเย็นวันที่ 4 ธ.ค. แต่ไม่คิดเลยว่าจะเป็นมื้อสุดท้ายที่ได้กินอาหารร่วมกันกับลูกสาวคนเล็กที่ต้องจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับมาอีก เราคงไม่ได้กินข้าวด้วยกันอีกแล้ว



พ่อร่ำไห้ น้องอุ๋งอิ๋งเหยื่อไอ้แจ็ค เพิ่งมากราบวันพ่อ ไม่คิดจะเป็นครั้งสุดท้าย

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:42 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์