สุดอาลัย 2 สาว กำลังจะมีอนาคต กลายเป็นเหยื่อไอ้คลั่ง ไล่แทงดับ


สุดอาลัย 2 สาว กำลังจะมีอนาคต กลายเป็นเหยื่อไอ้คลั่ง ไล่แทงดับ

จากกรณีไอ้คลั่ง ควงมีด ขี่จยย. ไล่ทำร้ายคน กลางสี่แยก ท็อปเวิลด์เก่า ถนนสุรกานต์ จ.อุดรธานี เบื้องต้นพบ สาวดับ 1 เจ็บ 6-7คน และต่อมาพบว่ามีผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย สร้างความเศร้าโศกเสียใจให้กับครอบครัว และเพื่อนๆ เป็นอย่างมาก

โดยพบว่า ผู้เสียชีวิต รายแรกเป็นเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.5 โรงเรียนอุดรพิทยานุกูล "น้องอุ๋งอิ๋ง น.ส.อัญชนา บุญยียวน" อายุ 16 ปี ชาว อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ถูกแทงที่คอเสียชีวิตที่ รพ.ศูนย์อุดรธานี และรายที่สองเป็นนักศึกษาสาวอีก 2 เดือนกำลังจะจบรับปริญญาเกียรตินิยมอันดับ1 ม.ราชภัฏอุดรธานี "น้องจูน น.ส.ชลดา หินคำ" อายุ 22 ปี

โดยพบว่า น้องอุ๋งอิ๋ง นั้น ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถจยย.มากับเพื่อน และจอดติดไฟแดงอยู่ จากนั้นพบว่า ไอ้คลั่งได้แทงเข้าที่คอทันที ก่อนขับรถออกไป โดยเพื่อนๆ ที่ทราบข่าว ต่างอาลัยในการจากไปของสาวน้อยระบุว่า "น้องอุ๋งอิ๋ง นส.อัญชญา บุญยิ่งยวน นักเรียนชั้นม.5 รร.อุดรพิทยานุกูล ปีหน้าน้องก็จะสอบเข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา น้องกำลังจะมีอนาคตที่สดใส กำลังวิ่งไล่ตามความฝัน แต่โชคร้าย ที่น้องมาเจอคนใจร้ายในวันนี้ น้องเหยื่อรายแรกของวันนี้ น้องคงทรมานมาก น้องได้ต่อสู้อย่างสุดลมหายใจก่อนที่น้องจะลาจากโลกนี้อย่างไม่มีวันกลับ ณ รพศ.อุดรธานี ตอนนี้ร่างอันไร้วิญญาณของได้กลับบ้านไปหาพ่อแม่ของน้องที่ อำเภอหนองหานแล้ว ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของน้องด้วยนะครับ "



ขณะที่ น้องจูน น.ส.ชลดา เธอกำลังอยู่ระหว่างฝึกงาน กำลังจะเรียนจบมีอนาคตที่ดีรออยู่ และ เธอกำลังจะได้รับเกียรตินิยมอันดับ 1

โดยเพื่อนได้โพสต์ข้อความว่า "RIPเพื่อนรัก เมื่อวานยังเจอกัน ยังนั่งกินข้าวข้างๆกัน ยังฝึกงานด้วยกันอยู่เลยเพื่อนเอ้ยยยย ด่วนจากไปอะไรเร็วขนาดนี้นะเพื่อน กูว่าจะสั่งข้าวกันมึงให้มาส่งกินก่อนเข้าทำงานอยู่เลย มึงคือเพื่อนที่ดีที่สุดสำหรับเพื่อนทุกคนไม่ใช่แค่กูคนเดียว ทุกครั้งที่ไปเที่ยวด้วยกันมึงค่อยซัพพอร์ตเพื่อนทุกอย่าง

เตรียมของเที่ยวออกเงินให้เพื่อนก่อนโดยไม่คิดว่าตัวเองมีมั้ย ซื้อข้าวมาส่งเพื่อนก่อนเข้าทำงานทุกวัน เป็นคนกลางเวลาเพื่อนมีปัญหา ถึงกูจะรู้จักมึงแค่ไม่กี่ปี แต่มันจะเป็นความทรงจำดีๆที่เรียน เคยกิน เคยเที่ยว เคยไปไหนด้วยกัน นัดกันจะไปเที่ยวทะเล เที่ยวภูทับเบิก เที่ยวภูเขาด้วยกัน และจะจบด้วยกันอยู่แท้ๆเพื่อนเอ้ย

ต่อจากนี้คงไม่มีใครให้เพื่อนพูดหยอด ให้เพื่อนค่อยกวนอีกแล้ว ชาติหน้าค่อยมาเป็นเพื่อนกันใหม่และอยู่ให้นานกว่านี้นะ นางฟ้าของเพื่อนทุกคน
#จูนเพื่อนรัก
#หลับให้สบายนะเพื่อน
#วันฝึกงานคงไม่มีมึงแล้วสินะ
#ไม่ต้องห่วงงานห่วงเรื่องเรียนนะ
#หมดเวรหมดกรรมมึงแล้วนะเพื่อน
#มึงจะอยู่ในความทรงจำดีของกูตลอดไป
#มึงจะได้เกียรตินิยมอันดับ1อยู่แล้วเพื่อน

 


สุดอาลัย 2 สาว กำลังจะมีอนาคต กลายเป็นเหยื่อไอ้คลั่ง ไล่แทงดับ


สุดอาลัย 2 สาว กำลังจะมีอนาคต กลายเป็นเหยื่อไอ้คลั่ง ไล่แทงดับ

และในเวลาต่อมาถูกตำรวจและอาสากู้ภัยจำนวนมาล้อมจับได้พร้อมมีดปลายแหลม แต่ให้การไม่รู้เรื่องวกไปวนมา อ้างเสพยาบ้ามา 2 เม็ด และเคยป่วยจิตเวช หลังจากที่ตำรวจนำไปตรวจหาสารเสพติดและตรวจสภาพจิตที่ รพ.ศูนย์อุดรธานี และแจ้งข้อหาหนัก "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา" 

ต่อมาในเวลา 00.10 น.วันที่ 6 ธันวาคม หลังจากที่ทางการแพทย์ได้ทำการตรวจสอบนายอิธิพลฯ แล้วไม่พบสารเสพติดและอาการทางจิตก็ปกติ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ควบคุมตัวนายอิธิพลฯ จาก รพ.ศูนย์อุดรธานี ควบคุมตัวมาไว้ที่ชุดปฎิบัติการ 191 สภ.เมืองอุดรธานี

เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ต่างพูดกันว่าทำไมตัวนายอิธิพล ตัวเล็กนิดเดียวกลับมีพละกำลังมาก แต่ต้องใช้เจ้าหน้าที่ทั้งตำรวจและชุดกู้ภัยฯ หลายคนจึงจะควบคุมตัวได้ และเมื่อเห็นลายสักทั้งตัวจึงได้สอบถามผู้ต้องหายอมรับว่าได้สักวิชาอาคม ลงอักขระ เลขยันต์ รับวิชามาจากหลายอาจารย์

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ไปเชิญ "อาจารย์เต หมอธรรม" นายเตชวัฒน์ งามปัญญา อายุ 37 ปี ซึ่งมีความรู้เรื่องถอดวิชาอาคม ปราบคุณไสย์ สายหลวงปู่เครื่อง อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี และหลวงปู่พิบูลย์ อ.พิบูลย์รักษ์ จ.อุดรธานี มามากกว่า 10 ปี ได้เดินทางมาที่ชุดปฏิบัติการ 191 พร้อมกับทำพิธีถอดคุณวิชา อาคม ออกจากตัวนายอิธิพล

หลังเสร็จพิธี อาจารย์เต เปิดเผยว่า ขณะที่กำลังขับรถจะไปเที่ยวงานทุ่งศรีเมือง ก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานมาให้ตนมาดูผู้ต้องหาเนื่องจากมีสิ่งผิดปกติ เพราะหลังจากควบคุมผู้ต้องหาไปโรงพยาบาลตรวจหาเสพติด พบว่าไม่พบสารเสพติดในร่างกาย ไม่พบอาการทางประสาทแพทย์ระบุจิตปกติ จึงควบคุมตัวกลับมาดำเนินคดีที่โรงพัก ซึ่งยังสงสัยว่าขณะเข้าจับกุมผู้ต้องหาซึ่งมีรูปร่างเล็ก แต่กลับมีพละกำลังมากผิดธรรมชาติ ต้องใช้เจ้าหน้าที่จำนวนมากจึงสามารถควบคุมตัวได้

เมื่อตนสอบถามนายอิธิพล เล่าว่า ได้สักหนุมาน เก้ายอด อักขระ เลขยันต์ จากเกจิ พระ และหมอจากเขมร จากหลายอาจารย์ แต่รักษาวิชาที่เรียนมาไม่ได้ บวกกับวันนี้เป็นวันเสาร์ 5 ซึ่งผู้มีวิชาอาคมถือว่าเป็นวันแรง ผู้ที่รับวิชาเรียนวิชาอาคมจะทำพิธีไหว้ครูและสวดบูชาวิชาอาคม ซึ่งวิชาที่อยู่ในตัวก็จะแรงขึ้น หรือเรียกแบบชาวบ้านว่า "ของขึ้น"

อาจารย์เต เปิดเผยต่อไปว่า นายอิธิพล ก็เช่นเดียวกัน รับวิชาอาคมมา แต่รักษาของไม่ได้ ละเลยการบูชา ไม่ปฏิบัติตามกฎข้อห้าม ทำให้รักษาของไม่ได้ เมื่อถึงวันเสาร์ 5 เมื่อมีคนสวดบูชาอาคม ของที่อยู่ในตัวก็จะขึ้นจนทำอะไรลงไปแบบไม่รู้ตัว ตนจึงมา "ถอดของ" จากตัวนายอิธิพล เพื่อหนักจะได้เป็นเบา โดยทำพิธีถอดของออก คัดของออก ด้วยการนำมีดหมอมาแช่น้ำมนต์ และทำพิธีสวดถอดวิชาอาคมที่อยู่ในตัวนายอิธิพลฯ เสร็จแล้วนำน้ำแช่มีดหมอให้นายอิธิพลฯ ดื่ม

หลังทำพิธีเสร็จแรงของนายอิธิพลฯ ก็อ่อนลง อาการปกติง่ายต่อการควบคุมตัว เพราะขณะควบคุมผู้ต้องหา พัดลมที่อยู่ในห้องได้ชอร์ตเสียหาย 3 เครื่อง โดยไม่ทราบสาเหตุ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สบายใจ จึงเรียกตนมาทำพิธีถอดอาคม พอถอดเสร็จกำลังได้อ่อนลง ซึ่งเรื่องนี้เป็นความเชื่อส่วนตัว แต่คนเล่นของ หรือผู้ที่รับวิชาอาคมมา จะรู้และเข้าใจดังกล่าว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ยืนยันไอ้หา คห 4
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 125.25.138.136

125.25.138.136,,node-rd4.pool-125-25.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 7 [อ้างอิง]
ไอ้คห 4 สิว่ะ ไม่ใช่ คห 3 ด่าหมาผิดตัว แก้ไข หมาสวะคห 4


[ วันอาทิตย์ ที่ 6 ธันวาคม 2563 เวลา 18:24 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 9 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:42 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์