นี่คือการปล้น! โจรควงปืนบุกเดี่ยวแบงก์TMBชิง4แสน


นี่คือการปล้น! โจรควงปืนบุกเดี่ยวแบงก์TMBชิง4แสน

    เมื่อวันที่ 12 พ.ย. ร.ต.อ.รหัสชัย ศรีสุมัง รอง สว.(สอบสวน) สน.คันนายาว รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้ปืนพกสั้นบุกเดี่ยวเข้าไปชิงเงินสดภายในธนาคารทหารไทย สาขาตลาดถนอมมิตร วัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พล.ต.ต.พัฒนา เพศยนาวิน ผบก.น.2 พ.ต.อ.วาสุเทพ คงกล่อม ผกก.สน.คันนายาว เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานกลาง (พฐ.) ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ วิชั่น บิสิเนส พาร์ค สูง 8 ชั้น บริเวณชั้นที่ 1 เป็นที่ตั้งธนาคารทหารไทย สาขาตลาดถนอมมิตร วัชรพล เลขที่ 55/8 เจ้าหน้าที่ได้กั้นพื้นที่ไม่ให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าใกล้จุดเกิดเหตุ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจพื้นที่โดยรอบก่อนจะพบกางเกงขายาวสีดำ ถุงมือผ้าสีฟ้า ซองเอกสารสีน้ำตาล ซึ่งคาดว่าจะเป็นชุดที่คาดว่าคนร้ายนำมาทิ้งไว้ในถังขยะ ภายในซอยข้างวัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นพยานหลักฐาน


พล.ต.ต.พัฒนา กล่าวว่า แนวทางการสืบสวนกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายเป็นชาย 1 คน สวมเสื้อลายพลางแขนยาว กางเกงขายาวสีดำ ใส่โม่งดำครึ่งหัว สวมแมสก์สีขาว มาดูลาดเลาก่อนช่วงเวลาประมาณ 15.00 น. จากนั้นเวลา 15.24 น. คนร้ายเข้ามาทำทีเป็นลูกค้า ก่อนประกาศตัวว่า นี่คือการปล้น เอาเงินมา 2 ล้าน พร้อมชักอาวุธปืนสั้นสีดำ แบบออโตเมติก บังคับพนักงานธนาคารหน้าเคาน์เตอร์ฝากถอนให้หยิบเงินสดมา

  ด้วยความกลัวพนักงานได้หยิบเงินส่งให้จำนวนหนึ่ง แต่คนร้ายบอกให้นำเงินใส่ซองด้วย เมื่อได้เงินไปก็รีบเดินออกจากธนาคาร
 หลบหนีไปเส้นทางถนนวัชรพล มุ่งหน้าถนนสุขาภิบาล 5 ต่อมากล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายกำลังนั่งนับเงินในซอยข้างวัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 300 เมตร พร้อมเปลี่ยนชุดทิ้งในถังขยะก่อนหลบหนีไป... 

พล.ต.ต.พัฒนา กล่าวว่า
 จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ธนาคารพบว่าคนร้ายได้เงินไปทั้งสิ้น 416,000 บาท ก่อเหตุขณะใกล้เวลาปิดทำการ เวลา 15.30 น. และมีลูกค้าผู้หญิงเพียง 3 คน ทั้งนี้รูปพรรณสัณฐานคนร้าย ท้วมสูง อายุประมาณ 30-35 ปี หลังจากนี้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานมาเก็บรอยนิ้วมือแฝงและให้ฝ่ายสืบสวนติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป....

นี่คือการปล้น! โจรควงปืนบุกเดี่ยวแบงก์TMBชิง4แสน


นี่คือการปล้น! โจรควงปืนบุกเดี่ยวแบงก์TMBชิง4แสน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:42 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์