สลด! ฆ่าเผาสาวคาราโอเกะ อำพรางคดีกลางไร่สับปะรด


สลด! ฆ่าเผาสาวคาราโอเกะ อำพรางคดีกลางไร่สับปะรด


เมื่อวันที่ 8 พ.ย. พ.ต.อ.ภาณุพงศ์ ศรจิตย์ตา ผกก.สภ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี รับแจ้งเหตุพบศพมีผู้เสียชีวิตถูกเผาพร้อมรถจยย.  บริเวณไร่สับปะรด บ้านโป่งตาเพชร หมู่ 4  ต.วังจันทร์ อ.แก่งกระจาน  จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.บัญญัติ เทียนสวัสดิ์ รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเพชรบุรี แพทย์เวร รพ.แก่งกระจาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชร ที่เกิดเหตุพบซากรถจยย.ไม่ทราบยี่ห้อรุ่นถูกเผาแผ่นป้ายทะเบียน กข 6236 นครปฐม ถูกไฟไหม้ และพบชิ้นส่วนโครงกระดูกมนุษย์ปะปนอยู่กับซากขี้เถ้าใต้โครงเหล็กรถจยย. จึงเก็บและบันทึกไว้เป็นหลักฐาน



สอบถามชาวบ้านที่พบศพ เล่าว่า ก่อนหน้านี้มีชาวบ้านหาเห็ดมาบอกว่ามีรถจยย.ถูกเผาอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุแต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร กระทั่งมาเห็นเฟซบุ๊ก ประกาศคนหายพื้นที่ใกล้เคียง จึงชวนเพื่อนมาดูพบรถจยย.ถูกเผาเหลือแต่ซากโครงเหล็ก แต่พอสังเกตดีๆเห็นว่าใต้ซากรถจยย.มีกระดูกลักษณะเป็นกระดูกมนุษย์ จึงแจ้งตำรวจตรวจสอบดังกล่าว และจากการตรวจสอบป้ายทะเบียนรถ และประวัติแจ้งคนหายพบว่า มีนายสันติ ชาติทอง แจ้งความไว้ที่ สภ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ว่า น.ส.กัญญาภัค ชาติทอง อายุ 40 ปี ภรรยา ที่ทำงานร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ในอ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี หายตัวไปพร้อมรถจยย.ทะเบียนดังกล่าว ตั้งแต่เมื่อช่วง 01.00 น. วันที่ 3 พ.ย.ที่ผ่านมาหลังร้านปิด จึงประสานเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติม 

สลด! ฆ่าเผาสาวคาราโอเกะ อำพรางคดีกลางไร่สับปะรด


ส่วนสาเหตุเบื้องต้นสันนิษฐานผู้ตายอาจมีความขัดแย้งส่วนตัวเนื่องจากสามียืนยันว่าไม่มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันในครอบครัว ประกอบกับผู้ตายเพิ่มมาทำงานร้านคาราโอเกะได้ไม่นานเพราะร้านเปิดได้เพียงสัปดาห์เดียว โดยหลังเลิกงานอาจถูกคนร้ายคาดว่าไม่ต่ำกว่า 2 คน จี้ชิงทรัพย์แล้วผู้ตายขัดขืนถูกทำร้ายเสียชีวิต หรืออาจเป็นคนรู้จักชวนไปต่อแล้วเกิดทะเลาะกันพลั้งมือทำร้ายผู้ตายจนเสียชีวิตก่อนนำศพมาจุดเกิดเหตุก่อนใช้รถจยย.ผู้ตายทับร่างจุดไฟเผาอำพรางคดี ส่วนสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างรอสอบปากคำสามีผู้ตาย รวมทั้งประสานเพื่อนร่วมงานร้านคาราโอเกะมาสอบสวน และ ตรวจสอบวงจรปิดโดยรอบอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

สลด! ฆ่าเผาสาวคาราโอเกะ อำพรางคดีกลางไร่สับปะรด

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:42 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์