สังคมเสื่อม ตร.นนท์บุกช่วย 2เด็กสาว ถูกแม่เลี้ยง บังคับขายตัว


สังคมเสื่อม ตร.นนท์บุกช่วย 2เด็กสาว ถูกแม่เลี้ยง บังคับขายตัว

สังคมเสื่อม ตร.นนทบุรี บุกช่วย 2เด็กสาว คาโรงแรม หลังถูกแม่เลี้ยง บังคับขายตัว เด็กสาวเผยจำใจทำเพราะพ่อตาย ถูกขู่จะส่งบ้านเด็กกำพร้า

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 4 พ.ย. 63 ร.ต.อ.ปิยะวัฒน์ โภคา รอง สวป.สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนนทรี ว่า มีหญิงสาวอายุ 16 ปี ขอความช่วยเหลือถูกแม่เลี้ยงบังคับให้ขายบริการทางเพศ

เหตุเกิดภายในห้อง 826 โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ซอยเลี่ยงเมืองนนทบุรี 13 ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงที่โรงแรม พบว่าห้องหมายเลข 826 ถูกล็อกจึงได้เคาะประตูให้คนด้านในเปิดประตู โดยมีนายอาทิตย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี ทำงานเป็นช่างเคาะพ่นสี อู่ย่านบางบัวทอง เปิดประตูออกมาพอเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงกับตกใจหน้าถอดสี โดยภายในห้องมีเด็กสาว 2 คนนั่งอยู่จึงได้เชิญตัวทั้งหมดมาสอบสวน

นายอาทิตย์ กล่าวว่า
ก่อนหน้านี้ประมาณ 1 เดือน ตน ได้ติดต่อซื้อบริการผ่านกลุ่มในเฟซบุ๊ก ก่อนจะติดต่อกับเจ้าของเฟซบุ๊กเพื่อซื้อบริการทางเพศหญิงอายุ 16 ปี ในราคา 700 บาท มีการนัดรับเด็กตรงข้าม รพ.พระนั่งเกล้า ถนนนนทบุรี 1

พอถึงเวลานัดหมายมีผู้หญิงอายุประมาณ 30-35 ปี พาเด็กมาส่งให้ ก่อนตนจะพาเด็กไปโรงแรมหลังใช้บริการเด็กเสร็จได้พาไปส่งที่เดิม

ต่อมาวันนี้ได้ติดต่อเพื่อซื้อบริการอีก ซึ่งหญิงดังกล่าวได้เสนอว่า มีเด็กอีกคนหนึ่งอายุ 15 ปี จะเอาด้วยหรือไม่ โดยเสนอราคาเหมา 2 คนเป็นเงิน 1,400 บาท แต่ตนต่อราคาเหลือ 1,200 บาท เพราะเด็กอายุ 16 ปี ตนเคยใช้บริการมาแล้ว จากนั้นจึงขับรถยนต์ไปรับที่เดิม พาเข้าโรงแรมจนเสร็จกิจกาม ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้ามาจับกุม

น.ส.หนึ่ง อายุ 16 ปี กล่าวว่า หลังจากที่พ่อเสียชีวิต ตนได้ถูกนางภารดี แม่เลี้ยง บังคับให้ไปขายบริการทางเพศ กับลูกค้าได้ประมาณ 2-3 เดือน โดยขู่ว่าถ้าหากไม่ทำจะให้เจ้าหน้าที่ประชาสงเคราะห์ มารับตัวไปอยู่สถานสงเคราะห์ ตนกลัวว่าจะถูกรับตัวไป จึงยอมทำแม่เลี้ยงจะเป็นคนเก็บเงินจากลูกค้า และจะแบ่งให้ตนครั้งละ 200-300 บาท ต่อมาแม่เลี้ยงได้พา ด.ญ.บี อายุ 15 ปี ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกับตน มาขายบริการทางเพศด้วย วันนี้ตนทนไม่ไหวแล้วที่ต้องถูกกระทำแบบนี้ จึงโทรศัพท์ไปบอกญาติที่เคยเลี้ยงตนมาตั้งแต่เด็กๆให้ช่วยเหลือ จนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยเหลือ

พ.ต.อ.สีหเดช สระกอบแก้ว ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี กล่าวว่า
เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจึงได้รีบรุดไปตรวจสอบพบว่ามีเหตุดังกล่าวจริงจึงได้นำตัวผู้ซื้อบริการและเหยื่อทั้ง 2 คน มาสอบปากคำ

ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหานายอาทิตย์ 3 ข้อหา


1.กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

2.พรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจารโดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย

3.พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล


ส่วนผู้เสียหายทั้ง 2 คน ซึ่งเป็นเยาวชนได้ประสานทางอัยการ สหวิชาชีพเพื่อร่วมสอบปากคำ และได้ส่งเด็กทั้ง 2 คนไปอยู่ในความดูแลของพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์นนทบุรี พร้อมจะเร่งติดตามตัวแม่เลี้ยงรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:42 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์