เสี่ยเคน เพื่อนเสี่ยโป้ รอดนอนคุก คดียิงหน้าร้านนวด


เสี่ยเคน เพื่อนเสี่ยโป้ รอดนอนคุก คดียิงหน้าร้านนวด


จากกรณีเมื่อคืนวันที่ 27 ตุลาคมเวลาประมาณ 20:30 น ได้มีกลุ่มวัยรุ่นนัดหมายกันเพื่อดูการชกมวยระหว่าง นายอิทธิพลหรือตั้ง สุจริตกุล และ นายเขมทัต หรือบุ๊คชัชอานนท์ ในระหว่างนั้นเกิดการท้าทายกันผู้ต้องหา จึงได้ร่วมกับ นายเสี่ยโป้ โป้อานนท์ ใช้อาวุธปืนยิงนายจำเรียง ตะโบะและนายณัฐพงษ์ คล่องบัญชี จนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ร้านสรี นวดแผนไทย ถนนราชพฤกษ์ แขวงบางจาก เขตภาษีเจริญ



โดยโปลิศนิวส์รายงานเมื่อวันที่ 30 ต.ค.63 พนักงานสอบสวนสน. ภาษีเจริญ ควบคุมตัว นายพิพัฒน์ เกียรติไพบูลย์ อายุ 34 ปี หรือ เสี่ยเคน เพื่อนของนายเสี่ยโป้ โป้อานนท์ มาขออำนาจศาลอาญาธนบุรี เพื่อทำการฝากขังครั้งแรก


ในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ,พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว ,พาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้านหรือที่ชุมชน

เสี่ยเคน เพื่อนเสี่ยโป้ รอดนอนคุก คดียิงหน้าร้านนวด


โดยนายพิพัฒน์ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนสน. ภาษีเจริญ เมื่อวาน ที่ผ่านมา ในชั้นสอบสวนผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา คดีนี้พนักงานสอบสวนได้ทำการสอบสวนและควบคุมตัวผู้ต้องหามาจะครบ 48 ชั่วโมงในวันนี้แล้ว แต่การสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้น

เนื่องจากต้องทำการสอบสวนพยานอีก 15 ปาก รอผลการตรวจพิสูจน์ของกลาง จากกองพิสูจน์หลักฐานและรอผลการตรวจลายพิมพ์นิ้วมือผู้ต้องหาและประวัติการต้องโทษของผู้ต้องหาจาก กองทะเบียนประวัติอาชญากร ด้วยความจำเป็นนี้จึงขออนุญาตฝากขังผู้ต้องหาระหว่างการสอบสวนมีกำหนด 12 วัน นับตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคมถึงวันที่ 10 พฤศจิกายน 2563


เสี่ยเคน เพื่อนเสี่ยโป้ รอดนอนคุก คดียิงหน้าร้านนวด



เนื่องจากคดีนี้มีอัตราโทษสูง หากปล่อยตัวไปเกรงว่าผู้ต้องหาที่หลบหนีและไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน หรือก่อเหตุร้ายประการอื่น จึงขอคัดค้านการประกันตัวผู้ต้องหา

ขณะที่ญาติ ของนายพิพัฒน์ ได้ยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสด 350,000 บาทเพื่อขอประกันตัว ศาลพิจารณาแล้วมีคำสั่งปล่อยชั่วคราว โดยตีราคาประกัน 350,000 บาท



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Bright TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:42 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์