พยานยันเสี่ยโป้ ไม่ได้ยิงอริ ชี้ต้องวิ่งหนีตายเหมือนกัน


พยานยันเสี่ยโป้ ไม่ได้ยิงอริ ชี้ต้องวิ่งหนีตายเหมือนกัน

จากกรณีสาวโพสต์เฟซบุ๊กเหตุชุลมุนหน้าร้านนวดแผนไทย สรี เซาว์น่าแอนด์สปา ถนนราชพฤกษ์ แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กทม. อ้าง นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ เสี่ยโป้ อานนท์ ยิงน้องชายบาดเจ็บ 2 ราย หลังท้าต่อยกันตัวต่อตัว ขณะที่ ผกก.สน.ภาษีเจริญ นำพนักงานสอบสวนประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานรุดดูที่เกิดเหตุ ยังไม่ยืนยันมือลั่นไกคือใคร ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 29 ต.ค.หนึ่งในพยาน เปิดเผยว่า  ตนเองนั่งรถผ่านมาเห็นกลุ่มวัยรุ่นมุงดูกันอยู่ที่เกิดเหตุจึงลงไปดู ซึ่งโดยรอบที่เกิดเหตุมีจยย.หลายสิบคันและรถเก๋งจอดรอข้างนอก พอเข้าไปดูก็ทราบว่ามีคนนัดชกต่อยกัน และเห็นเสี่ยบุ๊ก ถอดเสื้อ มีคนตัวผอมฝั่งคนเจ็บก็ถอดเสื้อ ก่อนจะมีคนเสื้อดำหัวเกรียนไม่ปิดบังใบหน้า โวยวายขึ้นว่า

...มากันคู่เดียวเหรอ ใครจะเอากับผมมั้ย แล้วก็วิ่งมาหาฝั่งเสี่ยโป้...  

โดยมีคนฝั่งคู่กรณีถือปืนวิ่งเข้ามา ก่อนเสียงปืนดังขึ้นทำให้พวกตนวิ่งหนี แต่ไม่ทราบว่ายิงมาจากฝ่ายใด ก่อนจะเกิดการยิงปืนสวนกันจากทั้งสองฝั่งมากกว่า 1 นัด แต่ยืนยันได้ว่าคนฝั่งเสี่ยโป้ ไม่ได้จ่อยิงตามที่คู่กรณีให้สัมภาษณ์ตามสื่อต่างๆ ก่อนหน้านี้ ยืนยันด้วยว่าไม่ได้ออกมาปกป้องเสี่ยโป้

ขณะที่พยานอีกราย กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุเห็นเสี่ยโป้อยู่ในร้านนวด โดยไม่มีปืนในมือเลย และเป็นฝ่ายที่ถูกยิงด้วย ยอมรับว่าตนเองก็ไม่ได้ชอบเสี่ยโป้ แต่สิ่งที่ฝ่ายคนเจ็บออกมาพูดแล้วไม่ตรงกับเรื่องที่ตนเห็น จึงมาให้ปากคำกับตำรวจ เพราะตนเห็นจังหวะที่เสี่ยโป้วิ่งหนีตายออกไปด้วย

 ทั้งนี้ตนไม่ทราบว่าเสียงปืนมาจากฝ่ายไหน เพราะพอเสียงดังขึ้นครั้งแรกตนก็ปีนกำแพงหนีเลย



พยานยันเสี่ยโป้ ไม่ได้ยิงอริ ชี้ต้องวิ่งหนีตายเหมือนกัน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:42 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์