เจ้าของหอเครียด! ฮึ่มฟ้องกลับสาวโวย ลั่นไม่อ่านสัญญาให้ถี่ถ้วน


เจ้าของหอเครียด! ฮึ่มฟ้องกลับสาวโวย ลั่นไม่อ่านสัญญาให้ถี่ถ้วน

จากกรณีเกิดกระแสดราม่าสนั่น เมื่อสาวโรงงานโพสต์เฟซบุ๊ก หลังย้ายหอพักแล้วถูกเรียกค่าเสียหายต้องจ่ายส่วนต่าง ถึง 5,000 บาท แล้วได้ยื่นเรื่องออนไลน์ร้องเรียน สคบ.แล้ว

ล่าสุดเรื่องนี้ วันที่ 26 ต.ค.2563 น.ส.วิไลลักษณ์ อายุ 26 ปี พนักงานบริษัท ในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ เปิดเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า

 ได้แจ้งเรื่องล่วงหน้ากับหอพัก ว่าจะย้ายออกหลังอยู่มาปีกว่าเนื่องจากต้องการมาอยู่ใกล้ที่ทำงาน ซึ่งพนักงานเข้าไปสำรวจห้อง ตอนแรกตนก็ยอมรับเรื่องที่นอนมีคราบเลอะประจำเดือนซักไม่ออก แต่พนักงานก็คิดหลายจุดตามที่ได้โพสต์ไป ทำให้เงินที่จ่ายมัดจำตั้งแต่เข้าอยู่จำนวน 6,000 บาทไม่พอ จึงได้ขอต่อรองเพราะต้องนำเงินที่มีอยู่ไปจ่ายค่ามัดจำที่ใหม่ แต่ก็ไม่ได้รับความยินยอมและไม่ให้ขนของออกจากห้อง จึงได้นำเงินไปจ่ายเมื่อวานและขนของมาไว้หอพักใหม่ เรื่องที่โพสต์เพื่อเตือนก่อนเข้าหอ ควรมีการอ่านสัญญาให้ดี ไม่คิดว่าจะเป็นที่สนใจขนาดนี้

ด้านเจ้าของหอพัก เปิดเผยว่า การที่ผู้เช่าโพสต์ก่อให้เกิดความเสียหาย ทั้งที่ตอนเข้ามาอยู่ได้ให้อ่านสัญญาอย่างถี่ถ้วน โดยห้องนี้เป็นห้องใหม่ ไม่เคยมีใครมาอยู่ ผู้เช่าก็รู้ตั้งแต่แรก ในเมื่อเสียหายก็ต้องชดใช้จากเงินมัดจำ 6,000 บาท เดือนสุดท้ายที่ย้ายออกผู้เช่าไม่ต้องจ่ายค่าเช่า 2,900 บาท รวมค่าน้ำค่าไฟหักลบแล้วต้องจ่ายค่าส่วนต่างที่ทำห้องและฟอร์นิเจอร์เสียหายเพียง 5,000 บาทเท่านั้น

ตอนจ่ายก็ไม่มีท่าทีไม่พอใจ จนมาเห็นอีกทีมีการคอมเมนต์ว่าอย่างเสียหาย ทำให้เรารู้สึกเครียดมาก เพราะหมายถึงผลกระทบที่ต้องตามมาในเรื่องของชื่อของหอพัก อยากให้ความเห็นใจฟังความทั้งสองข้าง ในเรื่องของคดีกำลังจะพิจาราณาผู้โพสต์และผู้คอมเมนต์เป็นรายๆไป



เจ้าของหอเครียด! ฮึ่มฟ้องกลับสาวโวย ลั่นไม่อ่านสัญญาให้ถี่ถ้วน


เจ้าของหอเครียด! ฮึ่มฟ้องกลับสาวโวย ลั่นไม่อ่านสัญญาให้ถี่ถ้วน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:42 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์