อีกคดี! ผู้ปกครองแจ้งความเช่อจุ๋ม จับลูกสาวแก้ผ้าต่อหน้าครูผู้ชาย


อีกคดี! ผู้ปกครองแจ้งความเช่อจุ๋ม จับลูกสาวแก้ผ้าต่อหน้าครูผู้ชาย

วันที่ 6 ต.ค.63 น.ส.ณัฐมณกาญจน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี แม่น้องรีวิว นักเรียนชั้นอนุบาล 1 ห้อง E ร.ร.สารสาสน์ราชพฤกษ์ ได้นำหลักฐานเพิ่มเติมเป็นคลิปวงจรปิดในห้องเรียนมาพบพนักงานสอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี เพื่อแจ้งความดำเนินคดีเพิ่มเติมกับ น.ส.อรอุมา ปลอดโปร่ง หรือครูจุ๋ม โดยนำภาพจากกล้องวงจรปิดเมื่อวันที่ 18 ก.ย.63 ซึ่งปรากฏภาพในขณะที่ ครูจุ๋ม จับ น้องรีวิว ถอดกระโปรงออกจนเห็นช่วงล่างทั้งหมด ต่อหน้าครูมาร์วิน ครูสอนภาษาชาวฟิลิปปินส์



น.ส.ณัฐมณกาญจน์ กล่าวว่า ในวันนี้ตนตั้งใจมาแจ้งความในข้อหากระทำอนาจารกับครูจุ๋มเพิ่มเติม หลังพบภาพจากกล้องวงจรปิดของวันที่ 18 ก.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งตนมองว่าเป็นการกระทำที่ไม่สมควรเป็นอย่างมาก การที่จะจับเด็กผูหญิงถอดเสื้อผ้าในห้องเรียนที่มีนักเรียนจำนวนมากเป็นสิ่งที่คนเป็นครูไม่ควรทำ แล้วยิ่งมาจับน้องรีวิวลูกสาวตนถอดชุดต่อหน้าต่อตาครูผู้ชายที่เป็นคนต่างชาติอีก ถ้าเกิดครูผู้ชายคนนั้นเขามีอารมณ์ขึ้นมา ลูกสาวตนจะตกอยู่ในสภาพยังไง ใครจะรับผิดชอบความปลอดของลูกสาวตนได้

เรื่องที่ครูจุ๋มออกมาขอโทษผู้ปกครองนั้น ตนไม่โอเคเลย อยากถามกลับไปว่าถ้าเป็นแม่คุณโดนตบโดนทำร้ายร่างกายบ้าง คุณจะรู้สึกยังไง คุณจะโกรธไหม จะบันดาลโทสะเป็นไหม และการที่โรงเรียนตั้งทนายที่มีชื่อเสียงมาว่าความดำเนินคดีกับผู้ปกครอง แสดงให้เห็นถึงความไม่จริงใจ ทั้งๆ ที่บอกกับผู้ปกครองว่า โรงเรียนจะไม่เอาเรื่องกับผู้ปกครอง จะยอมรับผิดทุกอย่าง แต่กลับมาทำแบบนี้

 


อีกคดี! ผู้ปกครองแจ้งความเช่อจุ๋ม จับลูกสาวแก้ผ้าต่อหน้าครูผู้ชาย


น.ส.ณัฐมณกาญจน์ กล่าวอีกว่า เรื่องที่ทางโรงเรียนเรียกผู้ปกครองให้ไปรับเงินค่าเทอมคืนนั้น ไม่ได้หมายความว่าทางผู้ปกครองจะยอมความกับทางโรงเรียน เพราะเงินในส่วนนั้นเป็นเงินจากน้ำพักน้ำแรงของผู้ปกครองที่จ่ายไปและจะต้องได้รับคืนอยู่แล้ว ส่วนเรื่องคดีแพ่งที่ผู้ปกครองฟ้องร้องกับทางโรงเรียนอยู่ไม่เกี่ยวข้องกัน

อีกคดี! ผู้ปกครองแจ้งความเช่อจุ๋ม จับลูกสาวแก้ผ้าต่อหน้าครูผู้ชาย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:41 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์