หัวหน้ารปภ. เผยสาเหตุ มือมีดคลั่งแทง เจ็บ4คน – พบประวัติก่อคดีเพียบ!


หัวหน้ารปภ. เผยสาเหตุ มือมีดคลั่งแทง เจ็บ4คน – พบประวัติก่อคดีเพียบ!

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 3 ตุลาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบเหตุมีผู้ถูกทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดหลายราย ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย(รปภ.) ของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านงามวงศ์วาน จ.นนทบุรี จำนวน 4 คน ที่บริเวณขายของ ชั้น G โดยผู้เจ็บเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้าง 4 คน ประกอบด้วย นายเด่นชัย พจน์ประสาท ได้รับบาดเจ็บถูกแทงที่บริเวณแขนขวา นายพงศ์พันธ์ ศรีหาบุตร ได้รับบาดเจ็บถูกแทงบริเวณต้นคอ นายบุญช่วย รักเอี่ยม ได้รับบาดเจ็บถูกแทงบริเวณกลางหลัง และนายนันนที อาจอาสา ได้รับบาดเจ็บถูกแทงบริเวณชายโครงขวาทะลุถึงปอด

จากการ สอบถาม น.ส.หมวย (นามสมมติ ) พนักงานขายโดนัท กล่วว่า คนร้ายเดินมาซื้อน้ำทีร้าน มีท่าทีนิ่งๆ แบบน่ากลัว มองหน้านิ่งไม่เหมือนลูกค้าทั่วไป จึงบอกว่าไม่รับเงินต้องนำเงินไปแลกแคชเชียร์ และคืนเงินไปให้ โดยคนร้ายได้วางขวดน้ำอัดลมไว้ แล้วเดินวนไปมาอยู่รอบๆ บริเวณที่เกิดเหตุ ช่วงเกิดเหตุเวลาประมาณ 19.30-20.00 น. เห็นแต่ว่ามีการทะเลาะกัน แต่ไม่เห็นว่าเกิดอะไรขึ้น คาดว่าคนร้ายไม่สวมหน้ากากอนามัยปิดปาก เจ้าหน้าที่ รปภ ห้างจึงได้เข้าพูดตักเตือน จากนั้นตนก็ได้รีบวิ่งหนีไป

ทั้งนี้ นายจรูญ ภาคแก้ว ผู้จัดการรปภ.ห้างดังกล่าว เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้ที่ที่ดูกล้องวงจรปิด แจ้งว่ามีคนคล้ายคนเมาสุราท่าทางมีพิรุจเดินเข้ามาภายในห้าง เหมือนมาหาอะไรซักอย่าง และเดินวนไปมาในแผนกที่ขายอาหาร จากนั้นได้แอบหยิบมีดของร้านค้ามา 2 เล่ม ส่วนคนร้ายพกมีดมาเองด้วยหนึ่งเล่ม จากเหตุการณ์ดังกล่าวมี รปภ.บาดเจ็บเล็กน้อย 3 ราย อส.จราจร 1 ราย คนร้ายมีลักษณะคล้ายคนเมายาเสพติดเดินเข้ามาเงียบๆ มาหาอะไรซักอย่าง ยังไม่ทราบว่ามีการตักเตือนเรื่องไม่ใส่หน้ากากอนามัยด้วยหรือไม่ ทั้งนี้ทราบข้อมูลเบื้องต้น ผู้ก่อหตุ ไม่ใส่แมสป้องกันเข้าห้าง เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้ว่ากล่าวตักเตือนแล้วทำให้ชายคนดังกล่วไม่พอใจ จึงเกิดมีปากเสียงกันก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะคลั่งก่อเหตุทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยด้วยอาวุธมีด

จากการสอบสวน ผู้ก่อเหตุอาย33 ปี เพิ่งได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำ เมื่อวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา หลังถูกจำคุกเป็นเวลา 3 ปี 3 เดือนในคดีปลันทรัพย์ จากเรือนจำในจังหวัดเชียงใหม่ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้ตวจสอบอาวุธมีดที่ตกอยู่ในพื้นที่เกิดเหตุ ส่วนคนร้ายยังให้การวกวนพูดไม่รู้เรื่อง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี แจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กาย , พาอาวุธ(มีด)ไปเมืองหมู่บ้าน ทางสาธารณะฯ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



vvvvvvvv
vvvvvv
vvvv
vv
v


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:41 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์