ทะเลาะเรื่องประวัติศาสตร์ หนุ่มเมียนมาฉุนไล่ฟันเพื่อน วิ่งหนีตาย


ทะเลาะเรื่องประวัติศาสตร์ หนุ่มเมียนมาฉุนไล่ฟันเพื่อน วิ่งหนีตาย

หนุ่มกะเหรี่ยงนั่งดื่มสุรากับเพื่อนชาวเมียนมา เมาได้ที่คุยเรื่องประวัติศาสตร์ สุดท้ายหนุ่มเมียนมาคว้ามีดฟันหัวเลือดท่วม วิ่งหนีตายกว่า 10 กม. ให้คนช่วย

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 1 ต.ค. เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง จ.ชลบุรี รับแจ้งพบชายหนุ่มชาวกะเหรี่ยงถูกมีดฟันหัวมีบาดแผลแตกฉกรรจ์อยู่หน้าบ้านของ นายศักดินันท์ เถลิงพงษ์ อายุ 23 ปี ต.มาบไผ่ อ.บ้านบึง จึงรีบรุดไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบนายชอ ชาวกะเหรี่ยง บาดเจ็บและมีอาการคล้ายคนเมาสุรา กู้ภัยฯเร่งปฐมพยาบาลแล้วนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลบ้านบึงทันที

จากการสอบถามนายชอเบื้องต้นทราบว่า ทำงานกับเพื่อนที่เป็นชาวเมียนมาวันนี้เลิกงานมานั่งดื่มด้วยกัน ก่อนที่จะพูดคุยกันเรื่องงานแต่ภาษาที่คุยกันคนละภาษา คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง จนกระทั่งลามมาเรื่องประวัติศาสตร์ที่มีการรบกันยิงกัน แต่ก็เกิดการพูดจาไม่เข้าหูกัน เพราะคนละภาษา ก่อนจะทะเลาะกัน แล้วเพื่อนชาวเมียนมา เอามีดมาฟันที่ศีรษะจนแตก ด้วยความตกใจตน จึงวิ่งหนีตายมาขอความช่วยเหลือ โดยหนีมาจาก อ.เมือง จ.ชลบุรี มาถึงตรงที่ ต.มาบไผ่ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี เป็นระยะทางกว่า 10 กิโลเมตร


ด้านนายศักดินันท์ กล่าวว่า ตนกำลังจะปิดไฟนอน ได้ยินเสียงคนร้องขอความช่วยเหลือ จึงเปิดประตูมาดูก็พบว่ามีคนถูกฟันที่หัวมีเลือดอาบทั้งตัว เลยรีบแจ้งกู้ภัยและตำรวจให้มาช่วยเหลือดังกล่าว

 


ทะเลาะเรื่องประวัติศาสตร์ หนุ่มเมียนมาฉุนไล่ฟันเพื่อน วิ่งหนีตาย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:41 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์