ครูวิทย์ชิงลาออก-แชตหื่นนร.ชาย อายจัดขู่ฟ้องที่ถูกแฉ!!


ครูวิทย์ชิงลาออก-แชตหื่นนร.ชาย อายจัดขู่ฟ้องที่ถูกแฉ!!

ผอ.โรงเรียนเผย "ครูหนุ่ม" ชิงลาออกแล้ว อ้างความรับผิดชอบ เหตุแชตคุยขอมีเซ็กซ์กับนร.หนุ่มด้วยกันหลุดโลกออนไลน์ ขณะที่พี่สาวผู้เสียหายเผย ฝ่ายครูคู่กรณีแชตมาขู่จะฟ้องหมิ่นประมาท-พ.ร.บ.คอมพ์ที่เอาเรื่องฉาวไปเผยแพร่

จากกรณี น.ส.ไหม (นามสมมุติ) พี่สาวของนักเรียนชายชั้น ม.ปลาย โรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งของ จ.สุราษฎร์ธานี โพสต์เรื่องราวสุดฉาว เมื่อครูผู้ชายที่สอนในโรงเรียนใช้โปรแกรมแชต ขอล่วงละเมิดทางเพศน้องชายว่า "ขอสองน้ำนะ" เพื่อแลกกับคะแนนการสอบ 

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 1 ต.ค. น.ส.ไหม (นามสมมุติ) พร้อมผู้ปกครองของนักเรียนชาย ได้เข้าพบผู้บริหารโรงเรียนเพื่อสอบถามความคืบหน้าในการดำเนินการกับครูรายนี้

โดย น.ส.ไหม กล่าวว่า หลังเกิดเหตุตนได้ทำหนังสือร้องเรียนไปยังกรรมการสถานศึกษา เมื่อวันที่ 24 ก.ย. แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้า ตนและผู้ปกครองเกรงว่าเรื่องจะเงียบหายไป เบื้องต้นทราบมาว่า มีเด็กนักเรียนชายชั้นม.ปลาย ของโรงเรียนนี้ถูกอาจารย์คนเดียวกันกระทำในลักษณะเดียวกันอย่างน้อย 3 คน กำลังรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อเข้าแจ้งความร้องทุกข์อีก

น.ส.ไหม กล่าวอีกว่า
เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา มีผู้ใช้โปรแกรมแชตเป็นผู้ชายทักมาหาตน แต่เมื่อตนตอบรับ ชายคนดังกล่าวอ้างว่าเป็นครูที่โรงเรียนของน้องชายและต้องการให้ตนลบโพสต์ออกไป เนื่องจากทำให้โรงเรียนเสื่อมเสียชื่อเสียง ทั้งยังขู่ว่าเป็นการหมิ่นประมาททางคอมพิวเตอร์ ซึ่งตนเข้าใจว่า ชายคนที่แชตมาคือครูที่ก่อเหตุอย่างแน่นอน...

ด้าน ผอ.โรงเรียนของเด็กผู้เสียหาย กล่าวว่า ก่อนหน้านี้มีการเตรียมตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง แต่พี่สาวของเด็กผู้เสียหายได้นำเรื่องราวมาโพสต์ลงบนโซเชียล ทำให้ครูคู่กรณีมาชิงลาออกไปแล้ว โดยให้เหตุผลว่า เรื่องที่เกิดขึ้นถือเป็นความรับผิดชอบของตนเอง ทั้งนี้ครูที่ลาออกไปเป็นครูวิชา "วิทยาศาสตร์" สอนมาแล้วประมาณ 6 ปี มีใบประกอบวิชาชีพ....



ครูวิทย์ชิงลาออก-แชตหื่นนร.ชาย อายจัดขู่ฟ้องที่ถูกแฉ!!

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:41 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์