ลุงพลไม่อยู่เฉยขอบุกฟัง ผบ.ตร.แถลงคดีน้องชมพู่


ลุงพลไม่อยู่เฉยขอบุกฟัง ผบ.ตร.แถลงคดีน้องชมพู่

เมื่อวันที่ 1 ต.ค. จากกรณีคดี "น้องชมพู่" ที่ทุกวันนี้ยังคงเป็นปริศนาถึงสาเหตุการเสียชีวิต และใครเป็นผู้กระทำ ซึ่งมีรายงานข่าวว่า ในช่วงบ่ายวันที่ 2 ต.ค.นี้ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ได้นัดแถลงความคืบหน้าคดีน้องชมพู่ ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่จะแถลงนโยบาย ตร. ที่สโมสรตำรวจ พร้อมตอบคำถามที่สื่อมวลชนสงสัย โดยจะอธิบายถึงบทสรุปทางคดีตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงวันนี้ และจะมีการแจกคลิปวิดีโอพรีเซนเทชั่นเล่าถึงความเชื่อมโยงต่างๆ 

      ส่วนเรื่องพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์มีความคืบหน้าไปประมาณ 99% อีก 1% คือยังเหลือผลตรวจเส้นผมที่หล่นอยู่ใกล้กับจุดที่พบศพน้องชมพู่ ซึ่งส่งไปตรวจที่สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี มหาวิทยาลัยวิจัยแห่งชาติ เพื่อตรวจหาเจ้าของเส้นผมดังกล่าว ซึ่งหากตรวจเส้นผมแล้วไม่มีพยานหลักฐานใดเพิ่มเติมก็ต้องพักการสืบสวนสอบสวนไปก่อน จนกว่าจะมีข้อเท็จจริงใหม่ๆ เกิดขึ้นในอนาคต หากมีพยานหลักฐานใหม่ก็สามารถเริ่มการสืบสวนต่อได้ภายในอายุความ 20 ปี

ทั้งนี้มีรายงานข่าวว่า ในการแถลงข่าวคดีน้องชมพู่ ช่วงบ่ายวันพรุ่งนี้ (2 ต.ค.) นั้น นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ลุงของน้องชมพู่ พร้อมทนายความเตรียมจะเดินทางไปร่วมรับฟังการแถลงข่าวด้วย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:41 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์