เหยื่อครูจุ๋มโผล่อีก ลูกถูกสมุดฟาดหัว - จวก ผอ. ดูถูกว่าหิวเงิน


เหยื่อครูจุ๋มโผล่อีก ลูกถูกสมุดฟาดหัว - จวก ผอ. ดูถูกว่าหิวเงิน

จากกรณี ครูจุ๋ม ครูพี่เลี้ยงโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ จ.นนทบุรี ทำร้ายเด็กนักเรียนชั้นอนุบาล 1 จนเป็นข่าวดัง ต่อมายังพบหลักฐานจากภาพวงจรปิดเพิ่มเติมว่า ยังมีครูอีกหลายรายในห้องเรียนอื่นที่มีพฤติกรรมทำร้ายนักเรียนด้วยเช่นกัน จึงทยอยกันเข้าขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจากตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ ที่อายัดมาจากโรงเรียนว่าลูกตัวเองถูกทำร้ายด้วยหรือไม่ พร้อมทั้งแจ้งความเอาผิดเพิ่มเติมอยู่ตลอดเวลา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 30 ก.ย. ที่สภ.ชัยพฤกษ์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ผู้สื่อข่าวรายงานยังคงมีผู้ปกครองหลายรายทยอยเดินทางเข้าแจ้งความเพิ่มเติม หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ ได้นำกล้องวงจรปิดของทางโรงเรียนมาเปิดให้กับทางผู้ปกครองดูว่า ถ้ามีบุตรหลานของผู้ปกครองรายใดที่ถูกครูทำร้ายแล้วปรากฏเป็นหลักฐานอยู่ในคลิป จะให้เข้าแจ้งความได้ทันที.



ทางด้านพ่อแม่น้องเชียร์ พาลูกสาวเดินทางมายัง สภ.ชัยพฤกษ์ เพื่อขอตรวจสอบภาพวงจรปิด ก่อนเปิดเผยว่า ตอนนี้ลูกตนเรียนอยู่โรงเรียน 2 คน โดยน้องเชียร์เรียนอยู่ชั้นอนุบาล 1 ห้องครูจุ๋มที่เป็นข่าวอยู่ทุกวันนี้ ทางตำรวจแจ้งมาว่า มีคลิปที่เด็กถูกใช้สมุดฟาดหัว ประกอบกับ ลูกสาวบอกว่าเคยถูกครูใช้สมุดฟาดหัว จึงมาขอตรวจสอบคลิปเพิ่มเติมจากตำรวจว่าใช่ลูกสาวที่ถูกกระทำหรือไม่ ตอนนี้ยังไม่ได้แจ้งความ รอแจ้งพร้อมกับผู้ปกครองรอบ 2 และรอตำรวจตรวจสอบคลิปว่า เด็กคนไหนโดนกระทำอะไรอีกบ้าง แล้วจะติดต่อผู้ปกครองแต่ละคนให้มาแจ้งความ ต่อไปตนคงไม่ให้ลูกเรียนต่อที่นี่แล้ว แต่ถ้าออกกลางเทอม จะหาโรงเรียนที่เปิดรับยาก 

"รู้สึกไม่ดีกับคำพูดของ ผอ.ที่ไม่มีใจรักเด็ก รู้สึกว่าที่นี่เป็นธุรกิจมากกว่าสถานศึกษา ไร้ความรับผิดชอบ ผอ.โรงเรียนดูถูกผู้ปกครองมากว่าเห็นแก่เงิน ที่ออกมาเรียกร้องเพราะต้องการเงินอย่างเดียว ไม่นึกถึงใจผู้ปกครองที่ต้องทำงานหาเงินมาส่งเสียลูกเรียนที่ดี ๆ แต่กลับได้รับสภาพแวดล้อมแบบนี้ ตั้งแต่มีเรื่องมา ก็มีแต่คำพูดที่เป็นนามธรรม โรงเรียนไม่เคยมาเยียวยาใด ๆ ตามที่เป็นข่าว เงียบมาตลอด ยืนยันที่จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดเท่าที่จะทำได้" พ่อแม่น้องเชียร์ กล่าว

เหยื่อครูจุ๋มโผล่อีก ลูกถูกสมุดฟาดหัว - จวก ผอ. ดูถูกว่าหิวเงิน


เหยื่อครูจุ๋มโผล่อีก ลูกถูกสมุดฟาดหัว - จวก ผอ. ดูถูกว่าหิวเงิน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:41 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์